Du khách rộn ràng check-in với giàn hoa giấy đẹp lịm tim ở Hội An

606

Sẽ là thiếu sót cho du khách trong chuyến đi Hội An nếu không chụp một bức ảnh cùng với giàn hoa giấy, “đặc sản” điểm tô khiến phố Hội thêm phần nên thơ, cuốn hút.

đi Hội An
Bên cạnh những chiếc đèn lồng, những bức tường màu vàng…thì sắc màu của những giàn hoa giấy dường như tô điểm thêm vẻ đẹp thơ mộng đặc trưng của phố Hội, thế nên chẳng có gì lạ khi nhiều người cứ muốn đến và quay lại Hội An nhiều lần để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt diệu này.
đi Hội An
Đến với Hội An bất kỳ thời điểm nào, du khách cũng sẽ bắt gặp nhiều sắc màu hoa giấy trên khắp các tuyến phố, từ con hẻm nhỏ, bên những bức tường màu vàng ám rêu, mái ngói cổ kính, đến bên hiên nhà, cửa tiệm, quán cà phê… đâu đâu cũng được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa giấy và có lẽ chỉ ở Hội An, hoa giấy mới đẹp rực rỡ đến thế.
đi Hội An
Hầu hết du khách đến đây đều thích đi bộ dưới những con đường có giàn hoa giấy để cảm nhận cảm giác bình yên, thỉnh thoảng lại có những cánh hoa mỏng manh rơi vào người.
đi Hội An
Hoa giấy Hội An có đủ màu từ hồng, cam tới trắng. Không một ngõ nhỏ nào ở đây lại không có những giàn hoa giấy vừa rợp mát vừa rực rỡ sắc màu.
đi Hội An
Tuy không tỏa hương thơm như các loài hoa khác, nhưng vẻ đẹp mộc mạc của loài hoa này đủ sức níu chân bất cứ người khách nào đi qua.
đi Hội An
Không ai đi Hội An ra về mà không có một vài kiểu ảnh chụp với giàn hoa giấy.
đi Hội An
Ngõ nhỏ, phố nhỏ và giàn hoa cũng nhỏ xinh khiến ai cũng phải “xiêu lòng”.
đi Hội An
Nhiều cặp đôi tranh thủ ghi lại khoảnh khắc lãng mạn dưới giàn hoa giấy khi đi Hội An.
đi Hội An
Có lẽ chính sắc hoa giản dị mà đầy kiêu hãnh này là một trong những điều làm nên một Hội An đầy quyến rũ đối với du khách gần xa.