Secret Garden – Phim trường đầy ma mị giữa đại ngàn Đà Lạt

Phim trường Secret Garden - Một điểm đến mới trong chuyến hành trình đến du lịch Đà Lạt bạn không thể bỏ qua. 

368

Du lịch Đà Lạt đã làm biết bao con tim phải thổn thức từ cỏ cây hoa lá, đến khí hậu thất thường. Và đi Đà Lạt giờ đây lại khiến bao trái tim phải xao xuyến trước phim trường Secret Garden tựa như một khu vườn cổ tích đầy sắc màu làm ai cũng phải ngẩn ngơ.

Phim trường cổ tích trong mơ

Nằm trên bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng, phim trường Secret Garden như nàng công chúa ngủ yên mang vẻ đẹp tiềm ẩn và huyền bí giữa những cánh rừng già nguyên sinh cổ kính. Bao quanh khu vườn là rừng cây san sát, phía dưới là đồng cỏ xanh mướt, cùng hồ nước trong xanh.

Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một khung cảnh nên thơ hữu tình mà mỗi ai đặt chân đến đây đều tìm được cảm giác thư thái trong tâm hồn.

du lịch Đà Lạt

Cỏ cây ở Secret Gadren xanh mướt quanh năm.
Trên mặt hồ, chiếc bè nổi được thiết kế độc đáo thu hút khách du lịch Đà Lạt từ ánh mắt đầu tiên. Những thân tre được sắp xếp thành hình tròn có hình dáng bắt mắt.
Chiếc bè như một điểm nhấn giữa mặt hồ tĩnh lặng. Sự sắp đặt không biết cố ý hay ngẫu nhiên nhưng cảm giác đứng trên bè giữa không gian núi rừng rộng lớn sẽ khiến bạn tưởng như đang lạc vào cõi thần tiên.
 
Nằm im lìm trên rừng thông cổ kính, ngôi nhà gỗ toát lên vẻ yên bình mang theo hơi thở của rừng núi. Đứng trước ngôi nhà, cảm giác như mọi xô bồ của cuộc sống tan biến, chỉ muốn được ở đây, rời xa phố xa đông đúc, sống một cuộc sống an nhiên, sáng sáng đọc sách, trồng hoa, nuôi gà.

Ở đây có những chú bồ câu cực kì thân thiện. Có lẽ chúng đã quen với việc có những người bạn ghé thăm nên không mấy ngạc nhiên lắm. Trên chiếc chuồng nhỏ xinh bên sườn núi, đôi bồ câu bay lượn, mớm mồi cho nhau, xa xa vài con kiếm ăn dưới tán lá khô. Khung cảnh bình yên đến lạ.

Không chỉ có bồ câu, ở đây còn có những chú cừu hết sức dễ thương. Vật nuôi ở đây cực kì mến khách nhé. Bạn có thể kiếm một ít cỏ trong vườn và nhanh chóng làm bạn với chúng.

 Khách du lịch thích thú cho cừu ăn

Thiên đường huyền bí

Trong khu vườn cổ tích ở du lịch Đà Lạt này, nổi bật là chiếc cầu gỗ băng qua rừng. Cây cầu được thiết kế khá đơn giản, mộc mạc với những thanh gỗ nối liền nhau tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Cây cầu nhỏ dẫn lối trên những thảm cỏ xanh ngắt, trước mắt là cánh rừng già sâu thẳm tựa như đang lạc lối vào cõi huyền bí ẩn.

Buổi sáng, khi những tia nắng chiếu xuống, mặt hồ óng lên những sắc vàng sóng sánh. Mặt nước trong veo in bóng hàng cây, ngọn núi tạo nên một cảnh sắc rất đỗi nên thơ. Lớp sương mù mỏng manh lơ lửng trên mặt hồ làm tăng phần huyền ảo cho bức tranh lãng mạn này.
 
Bức tranh thiên nhiên say đắm lòng người.

Mùa mưa ở du lịch Đà Lạt thường kéo dài từ tháng 7 đến tháng 10 hằng năm. Những cơn mưa đỏng đảnh cứ muốn trêu đùa với mây trời làm cho cảnh sắc nơi đây thêm phần u buồn, mộng mị.

Tuy nhiên không vì thế mà vào mùa này phim trường Secret Gadren không có khách du lịch ghé thăm. Những người yêu mưa, hay yêu cảm giác lạc vào không gian mơ mộng đều muốn tìm thấy những nét đẹp riêng cho mình.

Đúng như tên gọi của nó – Secret Garden mang vẻ đẹp thơ mộng nhưng có phần ma mị trong đó. Phải đặt chân đến đây thì bạn mới cảm nhận trọn vẹn được từng hơi thở của đất trời.

Phim trường Secret Garden – Một điểm đến mới trong chuyến hành trình đến du lịch Đà Lạt bạn không thể bỏ qua.