Amiana Resort Nha Trang | Khu nghỉ dưỡng sang chảnh với hồ bơi tràn bờ hút mắt

Một mùa thu ngọt ngào tại Amiana Resort Nha Trang - resort nghỉ dưỡng sang chảnh dành cho gia đình.

521

Đến với Amiana Resort Nha Trang, nghỉ dưỡng resort với view lung linh, chiêm ngưỡng bờ biển xinh đẹp, nhẹ nhàng như có cảm giác được hòa mình với thiên nhiên vùng biển xanh. Khu nghỉ dưỡng là một trong những resort Nha Trang vinh dự được nhận giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2014 với đề cử là ‘Khu nghỉ dưỡng sang trọng dành cho tình nhân’. Với dịch vụ đẳng cấp, resort đã minh chứng được chất lượng dịch vụ của khu nghỉ dưỡng đáp ứng được các tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao mang tầm quốc tế.

Amiana Resort Nha Trang

Được xây dựng trên vùng đất với câu truyện truyền thuyết cảm động ‘Hòn Chồng – Bãi Tiên’, Amiana Resort Nha Trang mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình, bè bạn hay những chuyến công tác dài ngày.

Amiana Resort Nha Trang

Tọa lạc trong khu vườn nhiệt đới tạo cảnh, chỗ ở rộng rãi tại resort Nha Trang nằm dọc bãi biển với 158 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản. Du khách có thể thuê xe đạp/ xe hơi để khám phá khu vực hoặc đến bàn đặt tour để thu xếp các hoạt động vui chơi giải trí và các chuyến du ngoạn riêng. Amiana Spa từng được trao giải thưởng, tại đây cung cấp trị liệu massage và liệu pháp tắm bùn riêng.

Amiana Resort Nha Trang Amiana Resort Nha Trang Amiana Resort Nha Trang Amiana Resort Nha Trang

Nhà hàng Bacaro trong khuôn viên phục vụ hải sản tươi ngon, các món ăn truyền thống của Việt Nam và quốc tế suốt cả ngày trong khi các quán bar cung cấp nhiều loại cocktail và rượu vang miền nhiệt đới cho khách chọn. Nơi đây là sẽ là điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch Nha Trang.

Amiana Resort Nha Trang Amiana Resort Nha Trang Amiana Resort Nha Trang

Để đặt phòng Amiana Resort Nha Trang, Quý khách vui lòng liên hệ Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.