Du lịch Hội An ăn bánh tráng thịt heo Đại Lộc

Không chỉ nổi tiếng với món mì gà, mì quảng đặt nhân trong om, mà du lịch Hội An còn gây ấn tượng với món bánh tráng thịt heo Đại Lộc

679

Bánh tráng cuốn thịt heo của du lịch Hội An thực sự ngon và cung cấp đầy đủ dưỡng chất. Mỗi suất bánh tráng gồm một đĩa thịt heo lớp nạc lớp mỡ xen kẽ đủ để miếng thịt không khô, không ngấy; kèm theo rau ghém đủ các loại gồm xà lách, mùi thơm, tía tô, diếp cá,… và củ quả thái lát như giá đõ, dứa, xoài, dưa chuột, chuối xanh; được cuộn tròn cùng bánh cuốn, chấm vào mắm nêm sóng sánh thơm mùi biển cả thật tuyệt chẳng gì bằng.

du lịch hội an

Với những người con xứ Quảng hay những người đã từng một lần ăn Bánh tráng Đại Lộc, chắc hẳn ai cũng phải thừa nhận miếng bánh tráng Đại Lộc trắng trắng, dẻo dẻo, thơm thơm kia hấp dẫn vô cùng. Có được miếng Bánh tráng ngon như thế, đòi hỏi người tráng bánh phải khéo léo trong việc pha chế bột, thao tác khi tráng bánh cũng như phải có kinh nghiệm trong việc phơi bánh vừa đủ nắng. Thịt heo ở đây vừa thơm, vừa mềm, vừa ngọt và không quá béo, thịt luộc ra có phần mỡ rất trong.

Ăn kèm với bánh tráng cuốn thịt heo là bánh ướt và chén nước mắm nêm còn nguyên cá cơm được pha rất đậm đà, thơm phức. Bên cạnh đó, ăn bánh tráng cuốn thịt heo mà không có rau sống thì coi như là một sự thiếu sót rất quan trọng. Dĩa rau sống Trà Quế bắt mắt với đủ loại rau tươi xanh góp phần không nhỏ làm nên món ngon tuyệt vời.

Nếu thưởng thức món ăn này qua lời tả thì chắc rằng bạn không thể cảm nhận được hết hương vị của nó. Vậy chỉ còn một cách là du lịch Hội An đến tận nơi để trực tiếp cảm nhận nhé!