Du lịch Quy Nhơn ăn no phủ phê món bánh xèo tôm nhảy

Bánh xèo tôm nhảy từ lâu đã trở thành đặc sản trứ danh của du lịch Quy Nhơn. Tuy bánh xèo ở đâu cũng có nhưng duy nhất chỉ có bánh xèo tôm nhảy Bình Định mới khiến du khách ca ngợi và xiêu lòng bởi hương vị đặc trưng của vùng miền xứ Nẫu mà không hòa lẫn đi đâu được.

623

Yếu tố quan trọng để bánh xèo du lịch Quy Nhơn ngon chính là nhân bánh được làm từ những con tôm đất tươi roi rói, vừa dính lưới, còn búng nhảy được. Để khi đúc bánh, tôm vẫn giữ nguyên vị ngọt lành, thơm ngon vốn có. Và cái tên bánh xèo tôm nhảy độc đáo, thú vị của miền đất võ Bình Định ra đời vì lý do trên.

du lịch quy nhơn

Quán Anh Phương – một trong những quán nổi tiếng, nằm ngay trên con đường Chương Dương sầm uất của Quy Nhơn, gần bến xe trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho du khách. Không gian sạch sẽ, thoáng mát và gọn gàng là điểm cộng của quán. Bàn ghế được làm bằng gỗ tạo cho không gian quán bắt mắt hơn và thu hút hơn, góp phần làm món ăn ngon miệng hơn.

Quán nằm ngay trên con đường Chương Dương sầm uất của du lịch Quy Nhơn, gần bến xe trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho du khách. Không gian sạch sẽ, thoáng mát và gọn gàng là điểm cộng của quán. Bàn ghế được làm bằng gỗ tạo cho không gian quán bắt mắt hơn và thu hút hơn, góp phần làm món ăn ngon miệng hơn.

Địa chỉ: 92 Chương Dương, TP. Quy Nhơn