Tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long nghỉ dưỡng sang chảnh ngay trong tầm tay bạn!

Vinpearl Ha Long với sự xuất hiện của một sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp hoàn toàn khác biệt, du khách sẽ nhớ đến Hạ Long như một địa chỉ nghỉ dưỡng thực thụ, nơi họ có thể tận hưởng không gian thanh bình giữa bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ.

227

Vinpearl Ha Long hội tụ đủ tất cả những yếu tố làm nên kì nghỉ mơ ước, bạn có tin không? Nếu chưa tin hãy cùng khám phá Vinpearl Hạ Long qua bài viết sau đây nhé, lỡ “ưng bụng” thì đừng quên liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn giá tốt du khách nhé.

Vinpearl Ha Long luôn là thương hiệu resort Hạ Long “đắt khách” mỗi mùa cao điểm du lịch. Nơi đây cũng là khu nghỉ 5 sao đẳng cấp quốc tế trên biển đầu tiên và lớn nhất tại Miền Bắc. Đây cũng là quần thể nghỉ dưỡng đầu tiên của hệ thống Vinpearl trong lần đầu Bắc tiến, sau các Vinpearl Resort đã nổi tiếng tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng.

vinpearl ha long

View biển được xem là view đắt giá hơn bất kỳ vị trí nào. Thế nhưng ở Vinpearl Ha Long không chỉ là view biển mà còn là bốn bề mặt đều giáp biển, cho bạn một tầm nhìn độc nhất vô nhị bao quát 360 độ vịnh Hạ Long.

Vinpearl Ha Long

Vinpearl Ha Long được xây dựng tại đảo Rều có tổng diện tích 49.600 mét vuông, bao gồm 384 phòng cao cấp cung cấp các trang thiết bị hiện đại, tối tân được tôn lên bởi phong cách kiến trúc bán cổ điển Neoclassical tạo nên một không gian sang trọng và tinh tế. Khu khách sạn có bãi biển riêng, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, hiên tắm nắng phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng sang trọng của du khách.

Trước khi Vinpearl Ha Long ra đời, chưa có sản phẩm nào thuộc hệ thống khách sạn của Vingroup được xây dựng theo lối kiến trúc như vậy. Thiết kế resort được mô phỏng lối kiến trúc bán cổ điển Neoclassical với nội thất chủ đạo là màu trắng mang nét thanh lịch, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, nguy nga như tòa lâu đài hoàng gia.

Sở hữu hệ thống bể bơi ngoài trời và đặc biệt là bể bơi 4 mùa trong nhà, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long mang tới cho du khách trải nghiệm kỳ nghỉ 5 sao trọn vẹn vào bất cứ mùa nào trong năm. Khu nhà hàng sang trọng luôn phục vụ đầy đủ yêu cầu của du khách dù là ẩm thực Âu hay Á. Cụ thể tại nhà hàng Bayview bạn sẽ được phục vụ các món ăn Việt Nam và Quốc tế, nhà hàng Akoya mang đến cho bạn thực đơn đậm bản sắc Việt Nam hòa trộn cùng phong cách ẩm thực Nhật Bản tinh tế hay nhà hàng Pavilion sẽ là nơi mang đến cho du khách cơ hội thưởng thức ẩm thực hải sản tươi ngon với tiệc BBQ hấp dẫn. Chắc chắn đến với Vinpearl Ha Long bạn sẽ ưng ý từ phần nhìn, ở đến ăn cho mà xem.

Vinpearl Ha Long với sự xuất hiện của một sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp hoàn toàn khác biệt, du khách sẽ nhớ đến Hạ Long như một địa chỉ nghỉ dưỡng thực thụ, nơi họ có thể tận hưởng không gian thanh bình giữa bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ. Chỉ cách Hà Nội hơn 3 giờ lái xe và 5 phút đi thuyền, Vinpearl Hạ Long sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những ngày cuối tuần. Gia đình, bạn bè có thể dễ dàng thu xếp một chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày mà vẫn tận hưởng không gian và dịch vụ đẳng cấp. Bên cạnh đó, với việc lần đầu tiên tại Hạ Long xuất hiện khu nghỉ dưỡng 5 sao có số lượng phòng quy mô lớn cùng hệ thống phòng hội nghị đa dạng diện tích, Hạ Long cũng có triển vọng trở thành điểm đến mới cho hình thức du lịch MICE – nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị, tổng kết, đàm phán đối tác…

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24