Tận hưởng mùa thu vàng tuyệt đẹp ở vương quốc lá phong Canada

Canada là điểm đến tuyệt vời khi mùa thu đến với cảnh đẹp nên thơ, nhiệt độ mát mẻ và không còn đám đông chen chúc.

277

Có thể nói, du lịch Châu Âu mùa thu là khoảng thời điểm đẹp nhất để đến Canada, đặc biệt là những thành phố ở phía Đông đất nước này. Đến nơi Canada vào mùa thu, bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời như ngắm cá voi, đi du thuyền, ngắm nhìn cảnh quan đẹp trong thời tiết dễ chịu.

du lịch châu âu

Thời tiết ở Canada thay đổi tùy thuộc vào từng khu vực ở Canada. Vancouver vào tháng 9 thường rất ít mưa. Nhiệt độ ở miền Đông Canada bắt đầu giảm sâu từ tháng 11 hàng năm.

Nhiệt độ ở British Columbia vào mùa thu đạt cao nhất là 12ºC. Đến tháng 11, các cơn bão đã bắt đầu xuất hiện trên bờ biển phía Tây. Đến chinh phục các ngọn núi vùng Vancouver Island vào giữa tháng 11, bạn có thể được ngắm tuyết rơi.

Một số hoạt động không thể bỏ qua khi đến Canada vào mùa thu này:

Đến Canada vào mùa thu năm nay, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia lễ hội bí ngô ở Keremeos, British Columbia hay thử thách mình với trò chơi “Leaf peeping” ở một số thành phố miền Đông Canada. Ngoài ra, bạn có thể đến Ontario, Quebec và Maritimes để ngắm lá rơi trong mùa thu. Hội chợ và lễ hội mùa thu được tổ chức ở khắp Canada từ tháng 9 đến tháng 11. Các lễ hội này bao gồm những hoạt động hết sức thú vị như đua ngựa, khắc bí ngô và các hoạt động khác. Tham gia tour du lịch rượu vang, bạn có thể thưởng thức nhiều loại rượu vang trắng, đỏ nổi tiếng cũng như mua bất cứ loại rượu vang nào về cho bạn bè, người thân.

Các lễ hội đáng chú ý được tổ chức vào mùa thu:

– Lễ hội rượu vang mùa thu Okanagan

– Lễ hội rượu vang Niagara

– Lễ hội bí ngô County Prince Edward

– Liên hoan sinh vật biển quốc tế Prince Edward Island

Ngày Thứ Hai thứ hai của tháng 10 là ngày Lễ Tạ Ơn của Canada. Hầu hết người dân sẽ được nghỉ vào ngày này và đây là thời điểm lý tưởng để mọi người đi du lịch.