Một ngày làm nông dân tại vườn dâu tây ở Đà Lạt

Những quả dâu tây ở du lịch Đà Lạt chín mọng, đỏ au như có sức thôi miên mọi du khách và không thể cưỡng lại, phải thưởng thức ngay.

474

Du lịch Đà Lạt dường như có sức thôi miên du khách “cực khủng”. Ngoài cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn, du khách đi Đà Lạt đừng bỏ lỡ việc ghé qua những vườn dâu tây chín mọng thơm ngon ngay chính tại khu vườn, đỏ au cả một góc trời nhé.

Còn gì tuyệt vời hơn được tận tay thu hoạch những quả dâu tây tươi tại vườn như một người nông dân thứ thiệt. Hoạt động này đã trở thành “thương hiệu riêng” và thu hút nhiều du khách khi đến thăm phố núi ngàn hoa này.

Màu đỏ rực nơi phố núi vườn dâu tây ở Đà Lạt

Với khí hậu thuận lợi, du lịch Đà Lạt phát triển những vườn dâu tây bắt mắt, đúng quy chuẩn, kỹ thuật. Dâu tây Đà lạt được chia thành 2 loại, đó là chua và ngọt. Ngoài việc chiêm ngưỡng, du khách được trải nghiệm hái dâu ngay chính tại vườn dâu tây ở Đà Lạt với sự hướng dẫn tận tình, tỉ mỉ và thân thiện của chủ vườn.

du lịch Đà LạtVườn dâu tây đỏ rực cả góc phố Đà Lạt

Những quả dâu tây chín mọng, đỏ au, tô điểm sắc màu rực rỡ góc trời du lịch Đà Lạt. Còn gì tuyệt vời hơn được tận tay hái, thưởng thức tại chỗ và check-in từng khoảnh khắc quả làm cho du khách mê mẩn, khoái chí, đắc độ đến cùng.


Những quả dâu tây đỏ au, hấp dẫn du khách

Check-in ầm ầm vườn dâu tây ở Đà Lạt

Có cơ hội du lịch Đà Lạt, du khách đừng bỏ lỡ những vườn dâu tây đang hot hiện nay. Một trong số, đó là:

Vườn dâu Biofresh

Nằm trong khuôn viên khu du lịch hồ Than Thở, toạ lạc tại số 17 Vòng Lâm Viên, phường 8, Đà Lạt, Biofresh nổi tiếng với không gian xinh đẹp, sạch sẽ và thoáng mát. Diện tích khu vườn lên tới 3ha.

Vườn dâu Biofresh thu hút nhiều du khách tới tham quan 

Vườn dâu Biofresh được trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn Châu Âu. Dâu được trồng trên giàn trong nhà kính, cách mặt đất 1m và không sử dụng thuốc trừ sâu, an toàn, đạt chất lượng. Bạn đến đây thoả sức tham quan và hái dâu. Và dĩ nhiên, hái xong bạn phải trả phí theo trọng lượng cân nặng của dâu vừa hái.

Trải nghiệm hái dâu tại vườn quả là hấp dẫn
Vườn dâu Nhật Đà Lạt
Toạ lạc tại địa chỉ 162 Thánh Mẫu, phường 7, TP. Đà Lạt, Ở đây, dâu tây được trồng trên giàn thuỷ canh giá thể, do vậy chất lượng sản phẩm được đảm bảo an toàn. Giống dâu ở đây xuất xứ từ Nhật nên hàm lượng độ ngọt khá cao. Đến tham quan vườn dâu tây ở du lịch Đà Lạt tha hồ check-in, hái dâu thoả thích. Bên cạnh đó, tại khu vườn bên cạnh còn có những trái cà chua đỏ, đẹp mắt không kém.
Vườn dâu Nhật Đà Lạt đẹp rực rỡ

Vườn dâu Nguyễn Thành Trung 
Nằm trên con đường hồ Xuân Hương, TP. Đà Lạt, vườn dâu tây của anh Nguyễn Thành Trung cũng hút hồn bao du khách ghé tới thử một ngày làm nông dân thu hoạch. Ở đây, giống dâu tây Pháp được trồng theo mô hình trên giàn thuỷ canh. Mô hình này dâu tránh bị sâu bệnh, nấm, an toàn và tốt cho sức khoẻ.

Vườn dâu Nguyễn Thành Trung trồng theo mô hình thuỷ canh
Đến đây, bạn được chiêm ngưỡng 3 sắc độ màu sắc của dâu. Màu xanh khi dâu còn sống, vàng cam khi dâu bắt đầu chín, và màu đỏ là đến lúc dâu được thu hoạch. Lạc lối giữa các giàn, hít thở và ngắm nhìn vườn dâu, check-in và hái dâu. Đây là những trải nghiệm làm cho du khách cảm thấy khoái chí, muốn ở mãi giữa khu vườn dâu tây ở du lịch Đà Lạt.

Những quả dâu sắp chín treo lủng lẳng 

Vườn dâu 88

Sở dĩ vườn dâu có tên gọi như vậy bởi toạ lạc tại số 88 Thánh Mẫu, phường 7, TP. Đà Lạt. Dâu được trồng dưới đất theo luống, do vậy khoảng không gian đi lại khá thoải mái.

Vườn 88, dâu được trồng theo luốngVườn 88, dâu được trồng theo luống

Dâu tây ở du lịch Đà Lạt ở khu vườn này to, ngọt và đẹp. Được trải nghiệm cảm giác làm nông dân thứ thiệt một ngày tại khu vườn dưới sự chỉ dân nhiệt tình của chủ vườn thì còn gì sánh bằng.

Thu hoạch dâu tây tại vườn, trải nghiệm đầy ấn tượng và thích thú
Thu hoạch dâu tây tại vườn, trải nghiệm đầy ấn tượng và thích thú
Nếu có cơ hội du lịch Đà Lạt đừng bỏ lỡ trải nghiệm hái dâu tây tại vườn nếu không sẽ tiếc hùi hụi. Những quả dâu tây Đà Lạt chín mọng, đỏ au như có sức thôi miên mọi du khách và không thể cưỡng lại, phải thưởng thức ngay.