Du lịch Hạ Long và những điều không thể bỏ lỡ!

Du lịch Hạ Long với nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn phía trước, nếu như vẫn chưa chọn được cho mình điểm đến phù hợp thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây du khách nhé.

397

Du lịch Hạ Long kỳ quan thiên nhiên thế giới, một điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Nơi đây với thế mạnh khi được thiên nhiên ưu đãi về vẻ đẹp biển đảo và chính sự phong phú đa dạng đã thu hút du khách đi Hạ Long.

Du khách đến với du lịch Hạ Long có thể được trải nghiệm cảm giác tự chèo thuyền ngắm Vịnh Hạ Long. Ở đây ta bạn có thể ngắm mây trời núi non, hang động dưới lòng biển, có thế tự tay vuốt ve nhũ đá, những kỳ hoa, dị thảo, được nâng niu những vỏ ốc… đem đến cảm giác thú vị cho những ai du lịch Hạ Long ngay ở lần đầu tiên.

du lịch Hạ Long

Không phải ngẫu nhiên mà năm 2000, tạp chí National Geographic Adventures đã bầu chọn Vịnh Hạ Long là 1 trong 25 điểm du lịch chèo thuyền kayak hàng đầu thế giới. Nếu bạn đi theo tour tham quan vịnh Hạ Long có thể bao gồm luôn hoạt động chèo thuyền kayak. Ở Hạ Long có nhiều chỗ cho thuê thuyền Kayak (tại bến tàu du lịch, các đảo), giá thuê từ 100.000 – 200.000 VND/giờ tùy loại thuyền 1, 2 hay 3 chỗ.

Khi được tự mình chèo thuyền trên Vịnh Hạ Long ngoài ngắm được cảnh vật thiên nhiên đẹp đẽ nơi đây thì theo như kinh nghiệm du lịch Hạ Long du khách có thể được sống và cảm nhận với sinh hoạt của ngư dân trên Vịnh, gây nên sự tò mò hiếu kỳ với du khách. Tại đây du khách xem cảnh sinh hoạt thường nhật của ngư dân trên biển, từ cách đan lưới, gỡ lưới, cho cá ăn và nấu nướng trên nhà bè.

Cũng là khám phá du lịch Hạ Long nhưng “sang chảnh” hơn chèo kayak và thuyền nan là tour ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long đây là hoạt động du lịch dành cho những du khách có thu nhập khá tour này kéo dài 2 ngày 1 đêm với lịch trình tham quan các tuyến điểm nổi tiếng nhất hiện nay như động Thiên Cung, hòn Gà Chọi, Mê Cung, hang Sửng Sốt đảo Ti Tốp, hang Đầu Gỗ, vịnh Bái Tử Long, đảo Ngọc Vừng, đảo Quan Lạn…