Đổ gục trước sự lộng lẫy của Vinpearl Resort & Spa Hạ Long với 4 mặt hướng biển

Dành cho những ai đang có dự định sẽ du lịch Hạ Long dịp hè này 1 Vinpearl Ha Long đẹp lộng lẫy chắc chắn sẽ đốn tim bạn. Còn chần chừ gì nữa, tìm hiểu bài viết sau đây và chuẩn bị cho chuyến đi của mình ngay từ bây giờ bạn nhé.

357

Vinpearl Ha Long 5 sao với thiết kế 4 mặt đều hướng biển độc đáo chính là điều đặc biệt mà bài viết sau đây muốn dành cho du khách đi Hạ Long. Chắc chắn sau khi tìm hiểu nơi đây bạn sẽ nóng lòng đặt phòng khách sạn cho mà xem.

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là resort 5 sao đẳng cấp quốc tế trên biển đầu tiên và lớn nhất tại Miền Bắc. Tọa lạc trên toàn bộ đảo Rều – hòn đảo hoang sơ bốn phía là biển – Vinpearl Ha Long có tầm nhìn “độc nhất vô nhị”: 360 độ, bao quát toàn bộ vịnh Hạ Long huyền thoại.

vinpearl ha long

Vinpearl Ha Long chọn phong cách kiến trúc bán cổ điển Neoclassical tạo nên một tuyệt tác hoàn mỹ với những nét kiến trúc sắc sảo, lộng lẫy và nguy nga. Đi vào hoạt động từ 31/10/2015, nơi đây cung cấp một khối lượng phòng nghỉ đẳng cấp và dịch vụ quy mô hàng đầu miền Bắc. Với nhiều loại phòng khác nhau từ Deluxe Garden View, Deluxe Pool View, Family Suite, Executive Suite và Presidential Suite… Tất cả các phòng đều có ban công riêng biệt với tầm nhìn hướng biển. Vinpearl Hạ Long phù hợp cho nhiều nhóm khách hàng: từ các cặp đôi, gia đình, bạn bè đến khách MICE…

Sở hữu hệ thống bể bơi ngoài trời và đặc biệt là bể bơi 4 mùa trong nhà, Vinpearl Ha Long mang tới cho du khách trải nghiệm kỳ nghỉ 5 sao trọn vẹn vào bất cứ mùa nào trong năm. Khu nhà hàng sang trọng và duyên dáng nổi bật giữa mặt nước phẳng lặng xanh thẫm như ngọc. Đặc biệt, du khách sẽ được trải nghiệm những bữa ăn sang trọng tại nhà hàng 5 sao ngay trên mặt đại dương. Tại đây, du khách có thể tận hưởng không gian thanh bình giữa bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ .

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.