The Luxe Đà Lạt – khách sạn ở Đà Lạt giá tốt, sang trọng từng ngóc ngách

The Luxe Đà Lạt sẽ là khách sạn ở Đà Lạt "đáng tiền" góp phần trọn vẹn cho kì nghỉ dưỡng của bạn tại xứ sở mộng mơ này đấy. Cùng tìm hiểu nhé!

1392

Xứ sở mộng mơ Đà Lạt luôn là điểm du lịch “hot”, nhưng để thật sự có được kì nghỉ trọn vẹn bạn nhất định phải lưu tâm đến việc lựa chọn khách sạn ở Đà Lạt chuẩn xịn – giá tốt. Và The Luxe Đà Lạt chính là một trong những khách sạn tại Đà Lạt “đáng tiền” ấy. Tìm hiểu bài viết này và liên hệ Chudu24 đặt phòng khách sạn ở nơi đây cho kì nghỉ “vàng” của bạn nhé.

The Luxe Đà Lạt là khách sạn ở Đà Lạt được thiết kế theo phong cách sang trọng hiện đại với gam màu nhẹ nhàng, trung tính, nội thất ấm cúng với chất liệu gỗ đẳng cấp sẽ cho bạn cảm nhận gần gũi nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên.

khách sạn ở Đà Lạt

Khách sạn ở Đà Lạt này gồm 50 phòng mỗi phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đai như: TV truyền hình cáp, tủ lạnh và các dụng cụ vệ sinh cá nhân miễn phí đi kèm. Tiện nghi sang trọng đầy đủ với nệm ấm chăn êm, các vật dụng phòng mới toanh kết hợp với view bên cửa sổ phòng đẹp mắt hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những ngày nghỉ dưỡng thật thoải mái. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như: lễ tân 24 giờ, wifi miễn phí, giặt ủi, đưa đón sân bay, đặt tour…

Đặc biệt với vị trí thuận lợi từ khách sạn ở Đà Lạt này, du khách dễ dàng di chuyển, tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng. Đây sẽ là một trong những điểm lưu trú lý tưởng dành cho bạn dịp hè này đấy, bởi nơi đây từ chất lượng phòng, vị trí địa lý đều được đánh giá cao mà giá lại vô cùng phải chăng nữa.

Giá chỉ từ 770.000 vnđ/ đêm

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.