Điểm danh 3 con phố đèn lồng “ảo tung chảo” tại Sài Gòn

827

Du lịch Sài Gòn có rất nhiều địa điểm sống ảo. Nhất là vào dịp này, khi ngày rằm Trung thu tháng Tám đang cận kề, nhiều con phố lung linh ánh đèn rực rỡ. Hình ảnh những chiếc đèn nhiều màu sắc, của tiếng trống lân rộn ràng khắp phố phường hay những hàng cửa bán bánh trung thu khắp mọi đường phố Sài Gòn khiến lòng cảm thấy rộn ràng. Với những địa điểm sau, bạn sẽ cảm nhận rõ nét không khí Trung thu ở Sài Gòn đấy.

Phố Đèn đỏ quận 10

Nơi đây tái hiện lại không gian phố lồng đèn, được trang trí hoành tráng với hàng trăm chiếc đèn lồng, kết hợp với các hoạt động giải trí mới mẻ, hấp dẫn.

đi sài gòn

Phố lồng đèn Lương Nhữ Học

Toạ lạc tại quận 5 và kéo dài hơn 300m, phố Lương Nhữ Học từ lâu đã được mệnh danh là “thiên đường lồng đèn” của Sài Gòn với vô vàn những chiếc lồng đèn với đủ màu sắc, hình dáng và kích thước được trang trí hai bên phố. Vào những ngày gần Trung thu, dãy phố tràn ngập những sắc đỏ rực rỡ, sắc vàng ấm áp… và luôn tấp nập người đến ngắm cảnh, mua sắm, chụp ảnh, cùng hoà mình vào không khí lễ hội.

@tedphung

Các trung tâm thương mại

Hầu hết các trung tâm thương mại ở Sài Gòn như Saigon Centre,  AEON MALL Tân Phú, Saigon Garden, Vincom Đồng Khởi,.. đều trang trí theo mùa để hút khách. Vì vậy, bạn có thể đến đây tranh thủ chụp vài bức ảnh “sống ảo”, tiện thể đi mua sắm. Có nơi treo lồng đèn dọc cầu thang cuốn, nhìn thì đơn giản nhưng khi lên hình lại lung linh ảo diệu luôn đấy bạn.

Có nơi mang cả mô hình cây đa, đầu lân, trống… cho khách tạo dáng thỏa thích. Điểm cộng khi chụp hình ở trung tâm mua sắm là nhờ ánh đèn sáng nên dù các bạn có là nhiếp ảnh gà mờ thì cũng chụp được bức ảnh đẹp xuất sắc.