Tan chảy con tim trước bãi Ông Lang đẹp tựa nàng thơ khi du lịch Phú Quốc

374

Du lịch Phú Quốc bạn đã biết bãi Ông Lang chưa? Không nhộn nhịp, ồn ào như bãi Dài, không nổi như bãi Sao, bãi Khem hay bãi Trường,… bãi Ông Lang không quá nổi tiếng như các bãi biển khác ở Phú Quốc nhưng như một nàng công chúa say giấc nồng, bãi Ông Lang mang vẻ đẹp hoang sơ vốn có của mình.

Bãi Ông Lang nằm ở bờ biển phía Tây của đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông hơn 6km, nằm giữa biển Gành Dầu và thị trấn Dương Đông. Nơi đây mang vẻ đẹp hoang sơ, lãng mạn tựa nàng thơ, chả vậy mà có người gọi bãi Ông Lang là “ốc đảo bình yên”.

du lịch phú quốc

Hướng dẫn đường đi tới bãi Ông Lang: Để đi đến bãi Ông Lang, từ trung tâm thị trấn Dương Đông các bạn đi theo đường Dương Đông – Cửa Cạn theo hướng Bắc khoảng 4,5 km, nhìn bên tay trái sẽ thấy đường lớn xuống biển với nhiều bảng chỉ dẫn và bảng resort, sau đó đi tiếp 1km nữa sẽ đến bãi Ông Lang. Nếu sử dụng Google Maps thì các bạn search đường đi Dinh Bà, ấp Ông Lang. Có hai đường để xuống bãi Ông Lang, một đường là xuống từ chỗ Dinh Bà, còn một đường là xuống chỗ Eco Beach Resort.

Bãi Ông Lang là một bức tranh thiên nhiên đẹp tuyệt tác với những bãi cát mịn trải dài, với làn nước biển trong xanh biến đổi theo từng mùa biển, với hệ sinh vật biển phong phú, với những cây dừa biển nghiêng mình trong gió,… Chưa kể xung quanh bãi Ông Lang còn có những kì nghỉ cho bạn tận hưởng kì nghỉ của mình một cách trọn vẹn nhất nhé!

@marinaboykova63

Các trải nghiệm bạn có thể thử ở bãi ông Lang như lặn biển, câu cá, đi thuyền Kayak (bạn có thể thuê thuyền Kayak và khám phá quanh đây hay chèo thuyền đến sông Cửa Cạn hoặc đến hòn Móng Tay), đua xe Go Carting,… bạn nhé!

@kasia_bali