Ngắm toàn cảnh du lịch Đà Lạt tại 3 địa điểm không phải ai cũng biết

Lập team oanh tạc du lịch Đà Lạt ngay từ du khách nhé. Khi ấy nhất định bạn phải ghé qua những địa điểm trên pose vài dáng ảnh thật xinh đẹp nha.

531

Du lịch Đà Lạt mộng mơ luôn làm say đắm lòng người này đang căng tràn mùa hoa xinh đẹp. Đi Đà Lạt để hưởng tiết trời lành lạnh, cảnh đẹp núi đồi tựa chốn bồng lai tiên cảnh nào đấy. Và tại 3 địa điểm sau đây du khách sẽ thích mê với khung cảnh toàn Đà Lạt hiện ra ngay trước mắt. Cùng khám phá nhé.

1. Đồi Thiên Phúc Đức

Theo hướng bắc lên gần Lang Biang du khách đi Đà Lạt hỏi đường đến nhà thờ Thánh Mẫu, trên đây chính là đồi Thiên Phúc Đức. Và điểm đặc biệt nổi tiếng tại đây chính là “cây cô đơn”, cô đơn nhưng không cô độc vì du khách tìm đến đây bầu bạn với nó rất nhiều trong thời gian vừa qua.

Du lịch Đà Lạt
Nguồn: @trinhthanh_
Nguồn: @n.k.c.l

Từ phía đồi Thiên Phúc Đức phóng tầm mắt ra xa là quan sát được đỉnh Lang Biang nổi tiếng của du lịch Đà Lạt. Nên đến đây vào thời điểm sáng sớm, lúc đó du khách sẽ được quan sát biển mây nếu gặp thời tiết sương mù dày đặc, nhớ ngủ sớm và dậy sớm để chuẩn bị leo lên đồi trước khi trời kịp sáng cho kịp cảnh bình minh nhé.

Nguồn: @duythe98
Nguồn: Mie Nguyễn
Nguồn: Mie Nguyễn

2. Đồi Robin

Công trình cáp treo từ du lịch Đà Lạt đến Thiền Viện Trúc Lâm được công ty Doppelmayr của Áo lắp đặt theo công nghệ hiện đại nhất của Châu Âu thời gian đó.

Nguồn sưu tầm

Chiều dài của tuyến cáp treo này là 2267 m và có 10 trụ đỡ để Cabin vượt qua trên những ngọn cây thông. Hệ thống có tất cả 50 cabin và khoảng cách di chuyển giữa chúng là 120m chạy luân chuyển với tốc độ khoảng 5m/ giây. Thời gian cho đoạn đường dài 2267 từ đồi Robin qua nhà Ga bên Thiền Viện là 12 phút, tổng công suất có thể vận chuyển khách của cáp treo là 900 hành khách/1 giờ.

Nguồn: @tiuctiu
Nguồn sưu tầm

3. Cuối đường Hùng Vương

Cả khung ảnh sáng rực ánh đèn, lấp lánh trong đêm được thắp lên vào buổi tối để chăn rau trồng hoa chính là một trong những biểu tưởng xinh đẹp của du lịch Đà Lạt. Từ đây bạn có thể chiêm ngưỡng làng hoa Thái Phiên được thắp sáng cả một khu vực rộng lớn vô cùng ấn tượng.

Nguồn: Nguyễn Trúc Quỳnh
Nguồn: Nguyễn Trúc Quỳnh

Xúng xính quần áo, mũ len thật xinh, làm vài pose ảnh tại đây chắc hẳn không khác Hàn Quốc xa xôi là bao bạn nhỉ.

Nguồn: Nguyễn Trúc Quỳnh
Nguồn: sưu tầm