Lộ diện hồ bơi chân mây thiết kế theo tầng đẹp xuất sắc ở Phú Quốc

565

Resort Phu Quoc có đang nằm trong kế hoạch nghỉ dưỡng sắp tới của bạn? Nếu vẫn còn đang do dự chưa lựa chọn điểm đến thích hợp thì ngay hôm nay hãy bỏ túi Premier Village Phú Quốc Resortresort Phú Quốc 5 sao mới toanh ấn tượng với hồ bơi chân mây thiết kế theo tầng đẹp xuất sắc cho tín đồ du lịch Phú Quốc. Liên hệ 1900 5454 40 để dat phong khach san với giá ưu đãi tốt.

Resort Phu Quoc

Premier Village Phú Quốc Resort  

I/ Từ thiên đường biệt thự nghỉ dưỡng biển…

Nằm giữa 2 mặt biển, giữa một bên là vịnh Thái Lan và một bên là biển Đông, Premier Village Phú Quốc Resort cho bạn hình dung về điểm nghỉ dưỡng thiên đường khi có thể chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn tại cùng một vị trí. Hệ thống 118 ngôi biệt thự ven biển xây dựng trên diện tích 73ha, phân bố ở những vị trí lý tưởng, theo từng phân khúc quanh co của Mũi Ông Đội để đón nhận tối đa nắng, gió và view nhìn đẹp nhất từ hành lang biệt thự của du khách.

@shannon.jung

Các căn biệt thự tại resort Phu Quoc này được khai thác tối đa về cao độ với 4 loại chính: Biệt thự trên mặt biển, biệt thự sát biển, biệt thự trên ghềnh đá, biệt thự trên đồi. Du khách được thoải mái lựa chọn hình thức nghỉ dưỡng mình yêu thích, có thể trải nghiệm cảm giác như thả mình giữa biển cả mênh mông với 4 mặt đều là nước hay thức dậy giữa khu rừng nhiệt đới xanh mát vang vọng đâu đó là tiếng chim hót líu lo. Gần gũi và rất đỗi riêng tư, ấm áp.

@darkhorsearchitecture

Màu sắc nội thất bên trong mỗi biệt thự cũng được tối giản với hai tông chủ đạo là trắng và nâu gỗ tự nhiên, toát lên nét sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế của các biệt thự tối đa hóa sự thoáng đãng trong không gian khi sử dụng những khoảng kính cường lực diện tích lớn, mở rộng tầm nhìn ra thiên nhiên khoáng đạt.

Tại mỗi căn biệt thự, nội thất được trang bị đầy đủ tiện nghi, hầu hết được nhập khẩu từ những thương hiệu lớn. Sở hữu từ 2 đến 4 phòng ngủ, du khách có thể thỏa sức cùng người thân, bạn bè trải nghiệm nơi lưu trú sang trọng, hiện đại với các dịch vụ chuẩn 5 sao đẳng cấp. Đặc biệt ở hạng biệt thự trên đồi hoặc ghềnh đá rất thích hợp cho các dạng nghỉ dưỡng trăng mật hoặc lứa đôi với thiết kế riêng cho những khoảnh khắc lãng mạn, riêng tư và hoàn toàn tách biệt.

Bước đến Premier Village resort Phu Quoc, du khách sẽ cảm nhận ngay nét nên thơ, trong lành và cả những dịch vụ cực xa xỉ để rồi bị mê hoặc bởi những thứ tưởng chừng quen thuộc nhưng lại hóa lạ lẫm bởi vẻ đẹp chưa từng thấy đến vậy.

II/ … đến dịch vụ xa hoa độc đáo của hồ bơi chân mây 

@pixi.p

Nhắc đến các dịch vụ xa hoa ở Premier Village resort Phu Quoc không thể không nhắc đến hồ bơi vô cực trải dài từ bờ Đông sang bờ Tây vô cùng ấn tượng. Hồ bơi được “thai nghén” từ ý tưởng của những cánh ruộng bậc thang Sapa. Vừa mang nét riêng của văn hóa bản xứ vừa thể hiện tính sáng tạo trong cách thiết kế phân tầng trước nay chưa từng có.

@premiervillagephuquocresort

Kiến trúc thiết kế theo các bậc, bao quanh bởi màu xanh nước biển, bãi cát trắng mịn nhìn ra khu rừng nguyên sinh, du khách vừa ngâm mình trong làn nước vừa ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên hùng vĩ tạo không gian thoáng đãng vô cùng. Có cảm giác như phối cảnh giữa thiên nhiên và sản phẩm nhân tạo hòa làm một, không còn sự tách biệt, đẹp đến quyến rũ mê người.

Hồ bơi có diện tích 8.000m2 với view nhìn khác nhau theo từng vị trí cao độ mang đến du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài ra, Premier Village Phú Quốc Resort còn hứa hẹn tạo nên những kỳ nghỉ đáng nhớ cho du khách với những tiện ích tầm cỡ khác như Trung tâm giải trí, CLB dành cho trẻ em, khu spa và tương lai còn có Sunset Lounge – nơi lý tưởng để ngắm cảnh mặt trời lặn và tận hưởng những thức uống tuyệt vời cùng gia đình, bè bạn.


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu4.