Trải nghiệm cầu Rồng Đà Nẵng cực thú vị của blogger Hồng Kông

494

James là một blogger người Hồng Kông nổi tiếng với những hành trình đến hàng chục quốc gia ở khắp năm châu. Trên trang web cá nhân, anh đã chia sẻ những trải nghiệm khó quên của mình về cầu Rồng trong chuyến du lịch Đà Nẵng.

du lịch đà nẵng
Toàn cảnh cầu Rồng Đà Nẵng nhìn từ bờ sông Hàn. “Khánh thành năm 2013, cầu Rồng nhanh chóng trở thành một điểm đến nổi tiếng”, blogger James chia sẻ. Ảnh: Notesplusultra.com.
Một đoạn cầu Rồng với khúc “thân rồng” uốn lượn. Ảnh: Notesplusultra.com.
Đây là “biểu tượng mới nhất của Đà Nẵng”, theo lời James. Ảnh: Notesplusultra.com.
Vào ban đêm, cầu Rồng mang một diện mạo hoàn toàn khác với ánh đèn lung linh huyền ảo. Ảnh: Notesplusultra.com.
Nhưng sự thú vị của cây cầu này không chỉ có vậy. Vào buổi tối, khá nhiều người tụ tập trên cầu để chờ đợi một điều gì đó. Ảnh: Notesplusultra.com.
Và đây là khoảnh khắc được mong đợi, khi rồng phun lửa. Một cảnh tượng không thể bắt gặp ở nơi nào khác. Ảnh: Notesplusultra.com.
“Nhìn gần hơn và bạn sẽ thấy tình yêu trong mắt nó”, James viết như vậy về hình trái tim ở con mắt của rồng. Ảnh: Notesplusultra.com.
Sau khi phun lửa, con rồng của Đà Nẵng tiếp tục phun nước. Ảnh: Notesplusultra.com.
Lượng nước phun ra khá lớn, tạo thành cơn mưa nhỏ kéo dài hơn một phút. Ảnh: Notesplusultra.com.
Ngoài cầu Rồng, James còn chụp nhiều bức ảnh khác về những địa điểm nổi tiếng của Đà Nẵng, như nhà thờ Con Gà – một công trình cổ được xây từ năm 1923. Ảnh: Notesplusultra.com.
Tượng Cá chép hóa rồng bên sông Hàn, được James ví như “câu trả lời” của Đà Nẵng với tượng Merlion nổi tiếng của Singapore. Ảnh: Notesplusultra.com.
Cầu Tình yêu cạnh tượng Cá chép hóa rồng và những món đặc sản hấp dẫn của Đà Nẵng. Ảnh: Notesplusultra.com.
Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng, nơi lưu giữ những ký ức lịch sử xa xưa của mảnh đất miền Trung. Ảnh: Notesplusultra.com.
Cuộc sống đời thường ở Đà Nẵng hiện lên bình yên và sinh động. Ảnh: Notesplusultra.com.
Những con tàu đánh cá đầy màu sắc trên sông Hàn. Ảnh: Notesplusultra.com.