Khám phá ngay 5 bãi biển trốn nóng rất gần du lịch Hà Nội

Lập team du lịch Hà Nội và lên kế hoạch đến những bãi biển sát xịt thủ đô này ngay từ bây giờ bạn nhé. Chắc chắn chuyển đi Hà Nội lần này của bạn sẽ thú vị hơn bao giờ hết.

305

“Đổi gió” cuối tuần tại 5 bãi biển vừa đẹp vừa vắng ngay gần du lịch Hà Nội cho hội những người “mê” du lịch. Cùng đi Hà Nội ngay thôi nào.

Mùa hè nóng thế này có ai lại ko thèm “vitamin sea” chứ, hãy dành ngay mấy ngày cuối tuần để tìm về với biển, nơi du khách du lịch Hà Nội được rũ bỏ những mệt mỏi của công việc, “đắm chìm” trong làn nước xanh trong và tận hưởng không khí mát lành của “mẹ thiên nhiên”.

Trà Cổ, Móng Cái

Xuất phát từ trung tâm du lịch Hà Nội, bạn sẽ phải vượt qua quãng đường trên 300 km để đến được bãi biển này. Tuy nhiên, đường tới Trà Cổ đẹp vô cùng và rất dễ đi. Nếu di chuyển bằng xe giường nằm bạn sẽ mất khoảng 7 tiếng, còn tự lái xe mất khoảng 6 tiếng là đến nơi thôi!

du lịch Hà Nội

Biển Trà Cổ được mệnh danh là “bãi biển trữ tình nhất Việt Nam” với bãi tắm rộng và bằng phẳng, nền cát trắng mịn hòa trong làn nước biển xanh biếc suốt bốn mùa. Trà Cổ có khí hậu mát mẻ, nồng nàn hương biển, không gian tĩnh mịch và mang đậm nét hoang sơ.

Đảo Cái Chiên

Đến Quảng Ninh chắc bạn sẽ nghĩ ngay đến Cô Tô hay Quan Lạn mà không biết rằng có một Cái Chiên đẹp “mơ màng” và còn hoang sơ lắm. Cách du lịch Hà Nội khoảng 330 km, Cái Chiên chinh phục khách du lịch bởi nét đẹp hoà quyện giữa núi đồi và bãi biển xanh trong vắt.

Cát Bà, Hải Phòng

Được mệnh danh là hòn ngọc của Vịnh Bắc Bộ với vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vĩ, Cát Bà là bãi biển có thể đi và về trong ngày, rất được lòng người dân Thủ đô. Ở Cát Bà có 3 bãi tắm tập trung đông khách du lịch nhất là Cát Cò 1, 2 và 3.

Trong đó, bãi tắm Cát Cò 1 rộng hơn cả, có ba mặt gần như được bao bọc bởi núi đá. Bãi tắm Cát Cò 2 và 3 tuy nhỏ hơn những lại rất yên bình. Các bãi tắm được nối với nhau bằng một con đường nhỏ bằng gỗ men theo triền núi.

Biển Đồng Châu – Thái Bình

Khu du lịch Biển Đồng Châu thuộc huyện Tiền Hải, cách thành phố Thái Bình 35 km theo tỉnh lộ đi Kiến Xương – Tiền Hải. Đến với khu du lịch biển Đồng Châu, các bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành của biển và khám phá những bãi tắm lộng gió.

Ngoài ra, du khách du lịch Hà Nội có thể trở về những năm tháng tuổi thơ khi hòa cùng lũ trẻ bắt con ngón tay khi thủy triều rút xuống, hay tự thưởng cho mình phút giây thư giãn ngắm nhìn cuộc sống của người dân chất phác nơi này.

Bãi biển Hải Tiến, Thanh Hóa

Vài năm trở lại đây, bãi biển Hải Tiến là điểm đến của nhiều gia đình ở miền Bắc. Nơi đây cách du lịch Hà Nội 160 km về phía Nam và cách thành phố Thanh Hóa 20km về phía Đông Bắc. Vì phát triển du lịch chưa lâu nên biển Hải Tiến còn khá hoang sơ, ít khi rơi vào tình trạng quá tải.

Ngay gần du lịch Hà Nội có biết bao điểm đến thú vị thế này, còn chờ gì mà không xách balo, gọi lũ bạn thân lên đường cuối tuần này bạn ơi. Khi mình còn trẻ, tội gì không đi đúng không nào.