Vinpearl Ha Long – Khu nghỉ dưỡng 5 sao “đẹp toàn diện” độc nhất trên đảo Rều

1043

Vinpearl Ha Long là khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp độc nhất trên đảo Rều, vốn là một hòn đảo hoang sơ chưa hề được khai thác bất cứ dịch vụ du lịch nào trước đó. Từ khi xuất hiện Vinpearl Ha Long, nơi đây đã trở thành điểm đến thu hút đông đảo du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng đặc biệt vào mùa cao điểm.

vinpearl ha long
Vinpearl Ha Long

Vinpearl Hạ Long có tổng diện tích 49.600 m2, trong đó diện tích đảo là 40.000 m2 và diện tích mặt nước là 9.600 m2. Theo ý tưởng của Tập đoàn Vingroup, đây là khu khách sạn resort 5 sao, kết nối với các điểm tham quan trên Vịnh Hạ Long.

Vinpearl Ha Long

Với tiêu chuẩn xây dựng cao cấp cùng kiến trúc nghỉ dưỡng sang trọng theo phong cách miền nhiệt đới xứng tầm thế giới, Vinpearl Ha Long đem đến trải nghiệm khác biệt, nơi bạn cùng gia đình có cơ hội nghỉ ngơi bên bờ biển trứ danh và dễ dàng di chuyển tới các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại vịnh Hạ Long.

Vinpearl Ha Long

Khu nghỉ dưỡng được đầu tư với quy mô chuỗi phòng nghỉ cao cấp, chuỗi nhà hàng ẩm thực đa dạng, khu trung tâm hội nghị quốc tế, khu spa, phòng tập thể thao, khu vui chơi giải trí… Đây cũng sẽ là nơi tổ chức các hội nghị, hội thảo cấp cao của Chính phủ, Nhà nước và các Tập đoàn lớn.

Vinpearl Ha Long
Vinpearl Ha Long
Vinpearl Ha Long
Vinpearl Ha Long

Vinpearl Ha Long
Vinpearl Ha Long

Điểm đặc biệt của dự án nằm ở chỗ, du khách sẽ đến Khu nhà chờ trên bờ tại TP. Hạ Long rồi được chở bằng tàu cao tốc hoặc thuyền tới khu nghỉ dưỡng cao cấp trên đảo Rều. Khu nhà chờ trên bờ có diện tích khoảng 12.000 m2 với vị trí thuận lợi như nằm gần bến tàu du lịch Bãi Cháy, đô thị Hùng Thắng, sát đường giao thông và đây là khu vực gần đảo Rều nhất.

Vinpearl Ha Long

*ƯU ĐÃI TẠI VINPEARL HA LONG

Giá phòng bao gồm Ăn sáng chỉ từ 2.700.000 VND/ đêm. Ưu đãi bao gồm:

  • Ăn Sáng
  • Tàu cao tốc đưa/đón khách từ đất liền ra resort
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

Lưu ý:

  • Thời gian ở: từ nay – 31/12/2018
  • Giá chỉ áp dụng cho khách Việt Nam đặt dưới 10 phòng, trường hợp khách đi từ 10 phòng trở lên, vui lòng liên hệ Chudu24 để có giá tốt
  • Để được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 hoặc gửi email về datphong@chudu24.com

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.