InterContinental Đà Nẵng | Combo phòng + VMB Vietnam Airlines giá chỉ từ 6.420.000 vnd/khách/đêm

2095

Resort Đà Nẵng “đỉnh” bậc nhất Việt Nam bất ngờ khởi động Tháng 10 đầy hoành tráng với Combo phòng + vé máy bay Vietnam Airlines giá tốt nhất từ đầu năm đến nay. Đặt phòng khách sạn ngay từ bây giờ để không bỏ lỡ cơ hội vàng này nhé!

resort đà nẵng
@eunju.park.71216

COMBO PHÒNG + VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINES TẠI INTERCONTINENTAL DANANG SUN PENINSULA RESORT 

Giá chỉ từ 6.420.000 vnd/ khách/ đêm. Bao gồm:

– Trọn gói 01 đêm nghỉ tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
– Buffet sáng hàng ngày dành cho 2 khách tại nhà hàng Citron
Vé máy bay Vietnam Airlines khứ hồi dành cho 2 khách
– 20kg hành lý ký gửi cho mỗi khách
– 07kg hành lý xách tay cho mỗi khách
– Miễn phí xe riêng đưa đón sân bay Đà Nẵng theo chuyến bay của khách
– Nước chào đón khi nhận phòng
– Sử dụng hồ bơi, phòng gym, wifi trong resort miễn phí
– Tham gia các hoạt động tại resort miễn phí như chèo kayak, thuyền thúng, xem phim, v.v
– Thuế và phí dịch vụ.

*Điều kiện áp dụng:

– Thời gian đặt: đến 22/10/2018
– Thời gian ở: 09/10 – 30/11/2018
– Chương trình áp dụng cho trọn gói đặt 01 đêm và 02 khách/ phòng
– Giai đoạn tháng 10 phụ thu 750.000 vnd/ khách
– Giá trên áp dụng cho chặng bay từ Tp.HCM đi Đà Nẵng hoặc Hà Nội đi Đà Nẵng

*Lưu ý:

– Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn.

– Giá khuyến mãi có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng phòng & vé. Vui lòng liên hệ Chudu24 để được báo giá chính xác giai đoạn Quý khách đặt.


Việt Nam không thiếu những khu nghỉ dưỡng hạng sang, có thể sánh ngang với những resort đẹp tầm cỡ quốc tế. Nhưng có một thương hiệu resort Đà Nẵng với hàng loạt giải thưởng danh giá liên tiếp nhiều năm liền, mà chắc chắn nghe đến tên người đam mê du lịch không thể không biết đến – đó chính là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (InterContinental Đà Nẵng).

@shadythecrazybunny

resort Đà Nẵng biệt lập có kiến trúc độc đáo và sở hữu không gian đẹp tựa thiên đường ở Bán Đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort luôn là điểm nghỉ dưỡng đáng mơ ước và mang đến trải nghiệm sống vương giả cho du khách đặt phòng khách sạn tại đây.

@InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
@travisnguyen87 & @streetbychanh

Dọc theo bờ biển Đà Nẵng có rất nhiều khu nghỉ dưỡng đẹp đến xiêu lòng, nhưng cho đến khi bạn “chạm ngõ” bán đảo Sơn Trà nơi chỉ tọa lạc duy nhất khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng bạn mới nhận ra ngay từ vị trí thôi là resort Đà Nẵng này đã có sự khác biệt rất lớn rồi. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort trải dài dọc theo triền núi hùng vĩ của Bán đảo Sơn Trà. Nơi đây hội tụ cả rừng và biển nên từ căn phòng nơi bạn nghỉ dưỡng cũng có thể bao quát toàn cảnh biển núi mênh mông.

@InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
@InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Yên tĩnh, trong lành và gần gũi với thiên nhiên là những điều đầu tiên bạn cảm nhận được khi bước chân vào resort Đà Nẵng này. An ninh ở đây cực kỳ tốt với dịch vụ bảo vệ 24/24 ở toàn bộ khuôn viên. Đó là lý do vì sao nơi đây nằm trong top đầu danh sách địa điểm tổ chức và dừng chân nghỉ ngơi của Hội nghị cấp cao APEC 2017. Sau thủ tục check-in thì thiên đường nghỉ dưỡng này hoàn toàn dành cho bạn.

@InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Toàn bộ khu resort Đà Nẵng rộng đến 3.000 ha này được thiết kế bởi Bill Bensley – kiến trúc sư lừng danh được coi là phù thuỷ cho các khu resort nổi tiếng thế giới. Bill Bensley luôn tâm niệm về trách nhiệm phải bảo vệ thiên nhiên trong các tác phẩm của mình, nên InterContinental Đà Nẵng tất nhiên cũng phải lấy tiêu chí đó làm chủ đạo đầu tiên, và resort hầu như giữ nguyên vẹn hệ sinh thái tự nhiên của bán đảo Sơn Trà.

@InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
@dotzsoh2

Thiết kế phòng với 2 sắc trắng – đen chủ đạo, mang nét đặc trưng bởi văn hoá địa phương của Đà Nẵng, Hội An và Huế pha lẫn với sự cá tính, hiện đại của phương Tây. Các vật dụng, nội thất trong phòng được resort đặt làm riêng và không đụng hàng với bất cứ đâu. Bộ sản phẩm trong phòng tắm với dầu gội, sữa tắm, dưỡng thể cao cấp của Harnn Spa – thương hiệu Spa đẳng cấp của InterContinental Đà Nẵng. Tất cả đều toát lên vẻ xa hoa và sang trọng của khu resort.

@alvinandthecheapmonks
@InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
@InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
@InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Ngoài hệ thống các phòng được thiết kế đặc biệt kể trên, khu resort này còn cung cấp các villa riêng biệt, Villa hướng biển với 2 – 3 phòng ngủ dành cho gia đình từ 4 – 6 người lớn – Sun Peninsula Residence Villa và Villa vịnh Bãi Bắc gồm 3 phòng ngủ và hồ bơi riêng tại mỗi phòng. Tại đây không chỉ có tầm nhìn tuyệt vời nằm sát bãi biển trắng mịn mà resort còn cung cấp các dịch vụ quản gia đưa đón riêng và đầu bếp chuyên nghiệp.

@away.we_.wow_
@away.we_.wow_
@away.we_.wow
@caragmcilroy & @jespermcilroy
@i28210047

Với 4 năm liền được xướng tên trong các hạng mục giải thưởng của WTA, năm nay InterContinental Đà Nẵng lại tiếp tục lập nên nhiều thành tích đáng nể mới khi được vinh danh ở năm hạng mục giải thưởng quan trọng gồm: Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á 2018; Khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á 2018; Khu nghỉ dưỡng dành cho lễ cưới đẳng cấp nhất châu Á 2018; Căn biệt thự trong khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á 2018: Biệt thự vịnh Bãi Bắc; Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam 2018.

@InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
@choper_hyuneui
@InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
@InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
@bmilmil