Gợi ý 6 khách sạn Sapa tiện nghi có giá dưới 500k/khách

1228

Lựa chọn khách sạn Sapa giá tốt cho chuyến du lịch Sapa sắp tới với gợi ý 6 điểm nghỉ dưỡng tiện nghi có giá dưới 500.000 vnđ/khách. Liên hệ dat phong khach san liền tay hoặc gọi về hotline 1900 5454 40 để được Chudu24 tư vấn thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi.

1. Khách sạn Sapa CharmGiá chỉ từ 825.000 vnđ/ phòng 2 người

Khách sạn Sapa Charm được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với quy mô 12 tầng, có tổng số 170 phòng khách gồm Phòng Suite, Conectting Suite, Deluxe, Superior và Standard. Tất cả các phòng đều có cửa sổ, ban công hướng cảnh núi Fansipan hùng vĩ, thung lũng Mường Hoa, Ý Linh Hồ. Trong phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi hiện đại, sang trọng.

Ngoài ra Sapa Charm Hotel cung cấp dịch vụ giải trí, bể bơi nước nóng, khu tập gym, massage, café. Với đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhất cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình. Khách sạn nghỉ dưỡng với nhiều hoạt động lí thú cam kết các dịch vụ thân thiện và chuyên nghiệp.

2. Khách sạn Sapa Relax – Giá chỉ từ 810.000 vnđ/phòng 2 người

Sapa Relax Hotel & Spa nằm ngay trong lòng thị trấn Sapa sương mù thơ mộng. Chỉ vài bước chân bạn có thể khám phía trọn vẹn về cuộc sống của người dân qua các phiên chợ tình, khu nhà thờ cổ kính hay phố Cầu Mây sầm uất…

@ly130807

Khách sạn tọa lạc gần trung tâm thị trấn, nên từ khách sạn du khách có thể hòa mình nhịp sống của người dân Sapa hoặc di chuyển đến những điểm du lịch dễ dàng để khám phá vẻ đẹp của núi rừng.

Sapa Relax Hotel & Spa với quy mô 58 phòng kết hợp giữa hài hòa giữa nét truyền thống giản đơn và sự hiện đại tinh tế đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, gần gũi khi nghỉ tại đây.

3. Khách sạn Sapa Village – Giá chỉ từ 660.000 vnđ/phòng 2 người

Khách sạn Sapa Village nằm trên sườn đồi Vườn Hồng với tầm nhìn vô cùng thoáng và đẹp. Khách sạn được thiết kế theo phong cách truyền thống, gần gũi với thiên nhiên. Từ trên sân của mỗi làng trong khách sạn, du khách có thể thoải mái ngắm cảnh núi non hùng vĩ, nơi có đỉnh Fansipan cao nhất Đông Dương.

Với vị trí thuận tiện, du khách có thể dễ dàng tiếp cận nền văn hoá dân tộc độc đáo và phong cách sống nơi đây, tham gia các hoạt động ngoài trời khác nhau như khám phá địa phương, đi bộ, leo núi, đi xe đạp… tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị.

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo luôn mong muốn đem đến cho bạn cảm giác thực sự thoải mái khi nghỉ dưỡng.

4. Khách sạn Lacasa Sapa – Giá chỉ từ 470.000 vnđ/phòng 2 người

Tựa lưng vào sườn đồi Vườn Hồng với thiết kế mô phỏng ruộng bậc thang, khách sạn Sapa Village hướng tầm nhìn về núi Hàm Rồng và hồ Sapa ở trung tâm thị trấn. Khách sạn có 7 tầng thiết kế theo kiến trúc nhà vườn, trước mỗi tầng là khoảng sân rộng trang trí bằng nhiều hoa và cây xanh mang lại cảm giác thoải mái cho du khách.

Hệ thống 48 phòng với nhiều loại hình đa dạng, từ phòng Standard đến phòng Suite đều có hướng nhìn hòa quyện vào thiên nhiên cho du khách những giây phút thư thái ngắm nhìn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp mây và núi của “nơi gặp gỡ đất trời”.

Nhà hàng khách sạn giúp khách lưu trú có thể thưởng thức các món ăn ngon theo phong cách Á – Âu và các món đậm đà hương vị Việt Nam, đặc biệt là các món đặc sản vùng rừng núi Sapa do các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến

5. Khách sạn Beautiful Sapa Boutique – Giá chỉ từ 499.000 vnđ/phòng 2 người

Nằm ở trung tâm thị trấn Sapa, khách sạn Beautiful Sapa Boutique được đánh giá là một trong những nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai muốn tìm chút bình yên giữa thiên nhiên hoang dã, trong lành.


Beautiful Sapa Boutique gồm 30 phòng bài trí hài hòa, sang trọng. Mọi tiện nghi trong phòng đều được trang bị đạt chuẩn 3 sao sạch sẽ , ấm cúng. Hầu hết phòng nghỉ của khách sạn đều có ban công riêng biệt, từ đây du khách có thể phóng tầm mắt ra khung cảnh Sapa đẹp như tranh, thoát ẩn thoát hiện trong những làn sương trắng, xa hơn là thung lũng Mường Hoa uốn mình theo dãy núi Hoàng Liên nguy nga tráng lệ.

6. Sapa Vista – Giá chỉ từ 460.000 vnđ/phòng 2 người

Khách sạn Sapa Vista được xây dựng vào năm 2016, toạ lạc trên một con phố yên tĩnh ngay tại trung tâm thị trấn Sapa. Đây là điểm lưu trú lý tưởng dành cho những ai yêu núi, yêu du lịch khám phá và mong muốn có một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, Quý khách rất dễ dàng tham quan các điểm Du lịch nổi tiếng tại Sapa: Núi Hàm Rồng, Nhà Thờ Đá, Chợ Thổ Cẩm Sapa, đặc biệt quý khách còn được tham dự vào phiên “Chợ tình” đằm thắm của chàng trai cô gái H’Mông, Dao,…cũng như tới thăm các bản làng của đồng bào các dân tộc anh em, để tìm hiểu về những nét văn hoá vùng sơn cước, tuy giản dị mà đậm đà bản sắc dân tộc.

Khách sạn Sapa Vista có 50 phòng đẹp, thiết kế theo phong cách xen lẫn cổ kính và hiện đại, nhiều phòng còn có trà miễn phí, khăn tắm, dép, cafe hòa tan miễn phí, ghế sofa. đi bộ leo núi, massage của khách sạn là địa điểm lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Sapa Vista Hotel luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Sapa.


Lưu ý: giá có thể thay đồi tùy tình trạng công suất phòng. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận báo giá chính xác vào thời điểm Quý khách đặt.