Soi cận cảnh Radisson Blu resort Phú Quốc đang gây sốt tín đồ du lịch

752

Resort Phu Quoc mang thương hiệu Radisson Blu đầu tiên tại Việt Nam vừa mới chính thức hoạt động vào tháng 8 vừa qua, bạn có biết? Ngay hôm nay hãy cùng Chudu24 đi Phú Quốc, oanh tạc không gian sang chảnh, đẳng cấp 5 sao Radisson Blu với mức giá dat phong khach san siêu ưu đãi mừng khai trương nhé.

Resort Phu Quoc

Radisson Blu resort Phú Quốc mang làn gió nghỉ dưỡng mới mẻ đến với Bãi Dài thơ mộng của Đảo Ngọc. “Yes, I can” (Vâng, tôi có thể) là kim chỉ nam định hướng dịch vụ của thương hiệu Radisson Blu. Điều đó có nghĩa là với bất kỳ nhu cầu nào của du khách, khu nghỉ dưỡng đều đảm bảo đáp ứng tốt chất, chất lượng hàng đầu với câu cửa miệng “Vâng, tôi có thể”.

Với kiến trúc đương đại Đông – Tây kết hợp, giữa những đường nét văn hóa bản địa mang đậm dấu ấn hơi thở đại dương của vùng đất Phú Quốc hoang sơ là điểm nhấn của các dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Radisson Blu đặc biệt đầu tư không gian cho quầy bar tại sảnh, điểm dừng chân đầu tiên trước khi khách nhận phòng, thoải mái ngồi trên sofa hay quầy bar để được phục vụ các món uống tươi mát sau một hành trình dài. Khu vực liền kề với đại sảnh là một không gian mở với hai màu cam đất và xanh dương làm chủ đạo, điểm nhấn là quầy bar trung tâm với các hình khối lập phương tối giản.

Resort tinh tế với mong muốn mang đến những tháng ngày nghỉ dưỡng biển tuyệt vời cho du khách qua hệ thống 522 phòng và suite. Các phòng có tầm nhìn hướng biển hoặc trông ra quang cảnh vườn dừa xanh mát hay hồ bơi. Nội thất đặc biệt chú trọng đến 2 tông trung tính của đá cẩm thạch, trần nhà cao thoáng đãng, vách kính trải dọc từ sàn đến trần hấp thụ tối đa ánh sáng trời vào ban ngày, vào ban đêm có thể cảm nhận được không gian tĩnh mịch và yên bình.

Resort vận dụng tối đa “Ý tưởng xanh” vào từng đường nét thiết kế cũng như cách bố trí không gian nghỉ dưỡng. Du khách đến đây có thể thỏa sức tản bộ dưới vườn kiểng, hàng dừa xanh mát hay cùng các bé và người thân trong gia đình vui đùa dưới làn nước hồ bơi mát lạnh giải nhiệt cái nắng trưa oi bức.

@pfezza
@radissonbluresort_phuquoc

Khu vực ẩm thực là một trong những điểm ấn tượng với những dãy bàn buffet bắt mắt. Du khách có thể yêu cầu chọn món Việt hay quốc tế. Bàn tiệc sushi hấp dẫn, thịt nướng nghi ngút khói, món khoái khẩu của trẻ em hay món tráng miệng ngọt ngào với đa dạng lựa chọn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn. Đặc biệt hơn, nhà hàng còn sở hữu bộ sưu tập rượu vang đến từ các vùng trồng nho nổi tiếng thế giới, điều này chắc chắn sẽ làm thỏa lòng những thực khách sành rượu.

Tại quầy bar, nhân viên pha chế sẽ làm hài lòng khách với các loại cocktail cổ điển hay các thức uống theo yêu cầu. Quầy bar cũng phục vụ các loại trà, sinh tố, nước ép tự pha chế cùng với các loại bánh mì kẹp thịt, bánh mì Ý, bánh mì sandwich.

Resort hội tụ đầy đủ các hoạt động giải trí và tập thể bao gồm trung tâm hội nghị, công viên safari, rạp hát, công viên giải trí nước và sân golf 27 lỗ.

Chương trình ưu đãi đặt từ 02 đêm giá cực tốt

*Bao gồm:
– Ăn sáng hằng ngày dành cho 02 khách
– Miễn phí đón và tiễn sân bay theo lịch trình của khách sạn
– Miễn vé vào cổng công viên nước trong khu resort
– Miễn phí sử dụng hồ bơi ngoài trời, câu lạc bộ sức khỏe
– Miễn phí thức uống chào đón khi nhận phòng
– Miễn phí sử dụng các hoạt động dành cho khách (xe đạp, thuyền kayak, các hoạt động cho trẻ tại The Giggle,..)
*Điều kiện áp dụng:
– Thời gian áp dụng: đến 30/11/2018
– Khuyến mãi áp dụng cho các đơn phòng đặt từ 2 đêm trở lên
– Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các booking mới không áp dụng cho booking cũ đã thanh toán
Lưu ý: Theo quy định bảo mật giá của resort, Quý khách có nhu cầu đặt phòng vui lòng liên hệ Chudu24 – 1900 5454 40 để nhận được báo giá tốt nhất.