Top 5 resort/ khách sạn Sapa được yêu thích có giá tốt thả ga nghỉ dưỡng cuối năm

824

Tổng hợp 5 khách sạn Sapa với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình được du khách yêu thích lựa chọn làm điểm lưu trú hàng đầu khi du lịch Sapa. Đặc biệt dat phong khach san tại Chudu24, du khách còn nhận được mức giá ưu đãi trên cả tuyệt vời, hứa hẹn có được chuyến đi Sapa thật nhiều trải nghiệm đẹp khó quên.

I. Silk Path Grand Resort & Spa Sapa – 2.849.000 vnđ/ phòng 2 người

khách sạn Sapa

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa tọa lạc tại thị trấn Sapa với tầm nhìn tuyệt đẹp trông ra triền đồi, thung lũng xanh mướt. Lấy ý tưởng từ kiến trúc châu Âu với phong cách cổ điển Pháp lãng mạn, toàn bộ khu nghỉ dưỡng cho bạn cảm giác như đang chìm đắm vào câu chuyện cổ tích, được thức dậy giữa ngàn hoa trong sương sớm mờ ảo đẹp tuyệt vời. Nội thất là sự đan xen hài hòa giữa trang thiết bị hiện đại nhập khẩu và văn hóa bản địa của người H’mông, Dao đỏ…

Khu nhà hàng cung cấp ẩm thực đa dạng để bạn có những trải nghiệm vị giác khó quên. Đừng bỏ lỡ hồ bơi 4 mùa với view 180 độ ra không gian hùng vĩ núi non cùng khu Spa & tắm nắng ngoài trời để thư giãn tinh thần và cơ thể sau ngày dài vui chơi, khám phá Sapa.

II. Sapa Jade Hill Resort – 2.320.000 vnđ/ phòng 2 người

Sapa Jade Hill resort tự hào mang đến bạn chốn lưu trú như mơ ở phố núi Tây Bắc. Nơi mà rừng hoa mận, hoa đào thơm ngát hương đánh thức giấc ngủ ban sớm của bạn, sương mơ bình minh vỗ về tinh thần cho người ta cảm giác được an yên, bình lặng, tiết trời se lạnh cùng người thương thưởng thức ly cà phê thơm lừng bên bếp lửa hồng mới ấm áp và lãng mạn làm sao. Các căn biệt thự và Bungalow ở Sapa Jade Hill đều chú trọng tính tối giản, đảm bảo sự hài hòa gần gũi mang đến cảm giác thân thuộc. Từ bộ bàn ghế gỗ, vải thổ cẩm trang trí, vật dụng sinh hoạt làm từ tre – nứa mới cảm nhận hết nét văn hóa vốn đã ăn sâu vào tâm hồn Việt, giản dị lắm nhưng cũng đẹp và sang trọng lắm.

Sapa Jade Hill cũng thường tổ chức các chuyến leo núi kết hợp tham quan địa điểm hấp dẫn ở Sapa. Bạn có thể khám phá Thác Bạc, Hang Tiên, núi Hàm Rồng hoặc leo núi Fansipan.

III. Khách sạn Amazing Sapa – 1.270.000 vnđ/ phòng 2 người

Khách sạn Amazing Sapa như đúng tên gọi sẽ mang đến du khách trải nghiệm thú vị cho kỳ nghỉ tại Sapa của mình. Vừa tọa lạc tại trung tâm Sapa vừa có view toàn cảnh ra thiên nhiên bao la núi rừng để bạn mọi lúc mọi nơi có thể ngắm mây trôi, sương bay với cự ly cực gần. Khách sạn gồm 81 phòng, các phòng đều đáp ứng đầy đủ tiện nghi với trang thiết bị hiện đại.

Nghỉ dưỡng tại đây du khách có thể tìm đến khu nhà hàng Fansipan được bố trí trong nhà và cả sảnh ngoài trời để thưởng thức món ăn hảo hạng cùng những người thân yêu; Hoặc dừng chân ở Highland Bar được xem là bar hàng đầu ở Sapa, vừa nếm thử cocktail, rượu vang vừa xem các chương trình giải trí âm nhạc tuyệt vời.

IV. Khách Sạn BB Sapa (Tên cũ U Sapa) – 1.950.000 vnđ/ phòng 2 người

Nằm ngay trên phố Cầu Mây, con phố đông đúc nhất của Sapa, BB Sapa gồm 57 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao, được trang bị đầy đủ tiện nghi đặc biệt phòng ở đây cực rộng so với những khách sạn khác. Với vị trí đắc địa và mặt tiền lớn nhìn thẳng ra Nhà Thờ Đá, đồng thời nhìn sâu xuống phố Cầu Mây, tất cả các phòng ốc của khách sạn đều có view rất đẹp. Trên thực tế, chỉ cần bước ra ban công, bạn sẽ quan sát được không gian quanh thị trấn, ngắm dòng người qua lại trên con phố trung tâm và nếu ở những phòng trên tầng cao, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để nhìn ngắm núi rừng bạt ngàn của Sapa.

Lưu trú tại khách sạn Sapa này bạn sẽ có cơ hội thư giãn và trải nghiệm hương vị ẩm thực độc đáo tại nhà hàng Bellevue và quầy bar Dejavu. Nhà hàng phục vụ cả ngày tại tầng trệt của khách sạn bao gồm cả khu vực sảnh ngoài trời phục vụ ăn sáng buffet và ăn trưa, ăn tối theo thực đơn tự chọn. Còn quầy bar là nơi để bạn thưởng thức những món cocktail sáng tạo sau khi một ngày dài tham quan Sapa.

V. Sapa Legend Hotel & Spa – 1.030.000 vnđ/ phòng 2 người

Sapa Legend Hotel & Spa là khách sạn 4 sao với những tiêu chuẩn hàng đầu được nhiều du khách lựa chọn khi dừng chân ở Sapa. Khách sạn gồm gồm 80 phòng ngủ sang trọng bài trí cùng gam màu ấm tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng trong suốt thời gian lưu trú.

Ngoài hệ thống nhà hàng chuyên nghiệp với tay nghề từ các đầu bếp giàu kinh nghiệm, khách sạn còn tạo ấn tượng với khu vực Spa hay khu vực họp – hội thảo được tổ chức quy mô, bài bản. Vì khách sạn nằm ngay thị trấn Sapa nên bạn có thể dễ dàng kết hợp tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sapa như Bản Cát Cát, Nhờ thờ Đá Sapa…


Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy tình trạng công suất phòng. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn nhận báo giá chính xác vào thời điểm Quý khách đặt.