Combo phòng + vé máy bay du lịch Thái Lan giá “cực hot” mùa thu đông năm nay

760

Du lịch Thái Lan trong tháng 10 này, chào đón ưu đãi bất ngờ từ Chudu24 với Combo phòng + vé máy bay các khách sạn 4 – 5 sao với mức giá hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đặt phòng khách sạn ngay hôm nay để nhận giá combo cực hot này nhé!

THÔNG TIN ƯU ĐÃI COMBO PHÒNG + VÉ MÁY BAY THÁI LAN

*Ưu đãi bao gồm:

– 02 đêm nghỉ tại Khách sạn tương đương 4* – 5*
– Vé máy bay khứ hồi chặng TP. HCM – Bangkok dành cho 02 khách
– 07 kg hành lý xách tay dành cho mỗi khách
– Sử dụng internet & wifi trong khách sạn
– Thuế và phí dịch vụ

*Điều kiện áp dụng:

– Thời gian đặt và ở: đến 31/10/2018

– Giá khuyến mãi có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng phòng, ngày bay và chặng bay.

– Chương trình áp dụng cho trọn gói đặt 2 đêm.

– Giá trên áp dụng cho 2 khách/ phòng. Trường hợp booking ở 1 khách/phòng, vui lòng liên hệ Chudu24 để có mức giá tốt nhất.

– Các trường hợp khách đặt thêm đêm, các mức phụ thu cho người thứ 3, trẻ em đi cùng hoặc thay đổi ngày bay, thay đổi chặng bay, vui lòng liên hệ nhân viên Chudu24 qua tổng đài 1900 5454 40 hoặc email về datphong@chudu24.com để được tư vấn chính xác.

I. COMBO PHÒNG KHÁCH SẠN TƯƠNG ĐƯƠNG 4 SAO + VÉ MÁY BAY KHỨ HỒI GIÁ TỪ 3.990.000 VND/ KHÁCH/ 2 ĐÊM

1. Best Western Plus at 20 Sukhumvit Bangkok Thailand

Khách sạn nằm ở khu vực trung tâm thành phố Bangkok. Nơi đây cung cấp Wi-Fi miễn phí và các phòng với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn cùng ổ cắm cho iPod. Nhà hàng trên tầng mái với tầm nhìn ra đường chân trời của thành phố Bangkok, cung cấp bữa sáng tự chọn hàng ngày và thực đơn gọi món cho bữa trưa cũng như bữa tối.

Best Western Plus At 20 Sukhumvit
Best Western Plus At 20 Sukhumvit

2. FuramaXclusive Sukhumvit Thailand

Khách sạn nằm ở vị trí thuận tiện để tham gia các hoạt động giải trí về đêm và mua sắm. Các phòng rộng rãi được trang bị truyền hình vệ tinh, tiện nghi pha trà/ cà phê, minibar, lò vi sóng và bếp nhỏ. Khách có thể tắm nắng cạnh hồ bơi hoặc thư giãn trong phòng tắm hơi khô. Các món Thái truyền thống sẽ do đầu bếp tại nhà hàng La Cuisine Restaurant chế biến từ nguyên liệu hữu cơ tươi sống. Khách có thể chọn dùng bữa ngoài trời hoặc được phục vụ tại phòng.

FuramaXclusive Sukhumvit Thailand
FuramaXclusive Sukhumvit Thailand

3. Khách sạn Citrus Sukhumvit 13 Nana Bangkok by Compass Hospitality Thailand

Khách sạn nằm trên con đường Sukhumvit thuận lợi cho việc vui chơi và mua sắm ở Bangkok. Các phòng có lối trang trí trang nhã và cửa sổ lớn. Khách sạn cung cấp các dịch vụ đưa đón sân bay và trợ giúp đặc biệt theo yêu cầu của khách. Tại quán Citrus Café, du khách có thể thưởng thức một loạt món ăn địa phương và quốc tế. Lựa chọn ăn uống trong phòng cũng được cung cấp ở đây.

Citrus Sukhumvit 13 Nana Bangkok by Compass Hospitality Thailand
Citrus Sukhumvit 13 Nana Bangkok by Compass Hospitality Thailand

II. COMBO PHÒNG KHÁCH SẠN TƯƠNG ĐƯƠNG 5 SAO + VÉ MÁY BAY KHỨ HỒI GIÁ TỪ 4.690.000 VND/ KHÁCH/ 2 ĐÊM

1. Khách sạn Movenpick Sukhumvit 15 Bangkok Thailand

Khách sạn sở hữu vị trí thuận tiện gần khu vực trung tâm thành phố Bangkok. Tất cả phòng và suite hiện đại tại đây được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng LED, bàn làm việc cỡ lớn và minibar. Quý khách có thể dùng đồ uống ở quán bar tầng thượng hoặc sử dụng hồ bơi dài 25 m và Wi-Fi miễn phí.

Movenpick Sukhumvit 15 Bangkok Thailand
Movenpick Sukhumvit 15 Bangkok Thailand

2. Khách sạn Grand Sukhumvit managed by ACCOR Thailand

Khách sạn nằm gần khu mua sắm và giải trí Nana, cung cấp chỗ nghỉ rộng rãi và đầy đủ tiện nghi với đủ loại kích thước phòng từ 36 – 190 m2. Các dịch vụ được cung cấp cho khách sử dụng khi lưu trú tại Grand Sukhumvit Hotel Bangkok, bao gồm hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục đầy đủ trang thiết bị và trung tâm spa. Du khách có thể tự thưởng cho mình tại nhà hàng ăn uống cả ngày Cafe de Nimes. Nơi đây phục vụ tiệc tự chọn hải sản thịnh soạn và thực đơn gọi món quốc tế. Du khách cũng có thể thư giãn với đồ uống/cocktail ngon miệng tại quán Petrus Bar hoặc thưởng thức nước ép trái cây tươi tại quán Aziza Pool Bar.

Grand Sukhumvit managed by ACCOR Thailand
Grand Sukhumvit managed by ACCOR Thailand