Fusion Resort Phú Quốc ưu đãi nóng hổi kèm dịch vụ Spa cao cấp chỉ từ 3.999.000 vnđ/đêm

394

Lựa chọn resort Phu Quoc làm điểm nghỉ dưỡng ngay hôm nay vì chương trình ưu đãi chưa bao giờ tốt đến thế. Khi dat phong khach san tại Fusion resort Phu Quoc du khách không chỉ được trải nghiệm không gian 5 sao sang trọng mà còn thỏa sức tận hưởng các dịch vụ cao cấp đi kèm với mức giá khuyến mãi chỉ từ 3.999.000 vnđ/ đêm.

Fusion Resort Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Đảo Ngọc nằm với lợi thế hướng biển và sông, giữa cánh rừng nhiệt đới xanh mát. Resort Phu Quoc này có 97 biệt thự, mỗi biệt thự đều có hồ bơi và vườn riêng. Tại đây, du khách cũng sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, từ cảm giác “đong đưa” trên những chiếc võng hình trăng khuyết, các vách tường được cẩn vỏ sò tỉ mỉ, đến màn hình TV “ẩn” và xoay 360 độ để du khách có thể cùng lúc thưởng thức, dù đang nghỉ ngơi ở phòng ngủ hay thư giãn tại bồn tắm.

Đặc biệt khu Maia Spa rộng hơn 11.000 m2 cung cấp đến du khách liệu trình spa miễn phí, ít nhất 02 liệu trình mỗi ngày/ mỗi người lớn. Menu spa phong phú bao gồm Natural Living Pepper các tinh chất chiết xuất từ đặc sản hồ tiêu của đảo Phú Quốc, tinh dầu thiên nhiên, massage chân với cát, chăm sóc – trẻ hóa da và làm đẹp. Các hoạt động chăm sóc sức khỏe như yoga, tai-chi, thiền miễn phí.

“Ăn sáng mọi lúc mọi nơi” chỉ có duy nhất tại Fusion resort Phu Quoc để du khách có thể tận hưởng bữa sáng lúc giữa trưa hay chiều tà bên cạnh hồ bơi riêng, trong phòng tắm hay trên bãi biển. Fusion Resort Phú Quốc có nhiều lựa chọn ẩm thực tại nhà hàng Secret Garden phục vụ bữa sáng và các món vào bất kỳ lúc nào trong ngày, nhà hàng Pezcá bao gồm thực đơn tapas phục vụ ngay tại quầy bar cạnh hồ bơi và những món hải sản tươi ngon tại, ăn uống phục vụ tại villa, quầy bar Soul Kitchen với tầm nhìn ra hồ bơi và biển.

Fusion Resort Phú Quốc thích hợp cho những cặp tình nhân, đôi vợ chồng hưởng kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn, gia đình, nhóm bạn và những người đi du lịch một mình.

Các dịch vụ đặc trưng khác bao gồm và miến phí cho khách nghỉ:
– Fusionista giúp hỗ trợ thông tin cho du khách trong suốt kỳ nghỉ,
– Các hoạt động ngoài trời chèo thuyền Kayak, đạp xe địa hình khám phá rừng nhiệt đới, các điểm tham quan, thác trên đảo…
– Hoạt động giải trí dành cho trẻ em tại Kid Club rất phong phú bao gồm hướng dẫn xếp giấy nghệ thuật, tạo hình từ lá dừa, bóng bàn, xếp hình lego, puzzle, vẽ tranh…
– Xe buýt đưa đón từ sân bay

Ưu đãi giá cực sốc bao gồm Spa dành cho khách Việt Nam giá chỉ từ 3.999.000 vnđ/đêm, bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại Biệt thự 01 phòng ngủ có hồ bơi riêng
– Ăn sáng hàng ngày mọi lúc mọi nơi theo yêu cầu của khách
– Miễn phí đưa đón sân bay
– Miễn phí 01 liệu trình Spa dành cho mỗi khách với mỗi đêm lưu trú
– Các hoạt động ngoài trời chèo thuyền Kayak, đạp xe địa hình khám phá rừng nhiệt đới
– Hoạt động giải trí dành cho trẻ em tại Kid Club rất phong phú bao gồm hướng dẫn xếp giấy nghệ thuật, tạo hình từ lá dừa, bóng bàn, xếp hình lego, puzzle, vẽ tranh…theo lịch trình của khách sạn.
– Sử dụng wifi, phòng tập gym
– Thuế và phí dịch vụ

*Điều kiện áp dụng:

– Thời gian áp dụng đến 30/10/2018
– Khuyến mãi áp dụng cho booking mới, không áp dụng cho booking cũ đã thanh toán.
– Khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách có quốc tịch Việt Nam


Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để cập nhật tính khả dụng của chương trình vào thời điểm Quý khách đặt.