“Bão nhiệt đới” với giá cực sốc cuối tháng 10 từ 8 resort Phan Thiết

280

Resort Phan Thiet bắt đầu tạo “cơn sốt” cho giai đoạn cuối năm bằng bão giá ưu đãi cực sốc. Với những ai có kế hoạch đi Phan Thiết thì hãy nhanh tay liên hệ dat phong khach san để rinh khuyến mãi nóng hổi này nhé.

Khu vực Nguyễn Đình Chiểu

1/ Sea Links Beach Villas – 2.910.000 vnđ/ đêm

Sea Links Beach Villas tọa lạc tại Sea Links City, một khu phức hợp khép kín có spa, hồ bơi ngoài trời và sân golf bên bãi biển. Nằm trên một ngọn đồi riêng quay mặt ra Bãi biển Mũi Né, mỗi biệt thự đều có lối vào riêng và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảnh biển.

Resort Phan Thiet

Các villas sang trọng ở resort Phan Thiet này có nhà bếp đầy đủ tiện nghi với bếp nấu ăn và tủ lạnh. Chỗ đỗ xe riêng cũng được cung cấp cho khách. Mỗi phòng ngủ đều đi kèm phòng tắm riêng với bồn tắm spa.

2/ The Cliff Resort & Residences – 1.775.000 vnđ/ đêm

Tọa lạc tại bãi biển Phú Hải, nằm ở vị thế đắc địa trên dốc đá thoai thoải ngay lối vào trung tâm Mũi Né, The Cliff resort là chốn nghỉ dưỡng hiện lên đầy cảm hứng như bức tranh thơ mộng, mang làn gió mới đầy năng lượng thổi đến thiên đường du lịch Phan Thiết.

The Cliff resort gồm 126 phòng nghỉ được trang bị nội thất hiện đại, các phòng khách sạn đều có view hướng vườn hoặc hướng biển tuyệt đẹp cùng cách bài trí không gian mang thế giới sinh vật biển vào góp phần tô điểm cho nơi ở của bạn thêm phần sinh động và đặc sắc. Dạng biệt thự gồm 5 villas nằm sát biển Mũi Né, mỗi villa có đầy đủ khu vực bếp, nơi sinh hoạt gia đình, phòng ngủ, hồ bơi riêng cực riêng tư và thoải mái.

3/ Aroma Beach Resort & Spa – 1.530.000 vnđ/ đêm

Aroma Beach Resort & Spa nằm tại bãi biển Phú Hải – Mũi Né, chỉ cách trung tâm thành phố và ga Phan Thiết 9 km nên rất thuận lợi để tiếp cận những địa điểm du lịch khác.

Aroma Beach Resort & Spa có tổng cộng 52 phòng nghỉ và villa trong không gian xanh mát và thoang thoảng hương thơm dễ chịu. Aroma Beach Resort mang lại nhiều sự lựa chọn về lưu trú cho khách hàng: từ loại phòng đẳng cấp Group Villa cho đến loại phòng hạng sang Villas Luxury Aroma, tất cả được xây dựng trong khu vườn với nhiều mảng xanh cùng nhiều loài kỳ hoa dị thảo, mang đến cho du khách cảm giác thân thiện và ấm cúng. Ngoài ra, phòng hạng sang bậc nhất – biệt thự VIP Aroma là sự lựa chọn hàng đầu của những du khách muốn hưởng thụ cuộc sống và nghỉ ngơi đích thực sau những ngày làm việc vất vả.

4/ Terracotta Resort – 1.460.000 vnđ/ đêm

Giữa khung cảnh nhiệt đới thơ mộng của miền biển duyên hải Nam Trung Bộ là một  Terracotta Resort mang đậm hơi thở miền quê với phong cách bài trí cùng khuôn viên khu vườn xanh mát. Nội thất chủ yếu làm từ gỗ với view hướng vườn hoặc hướng biển.

Những ngày nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể lựa chọn cho mình khoảnh khắc thư giãn tại hồ bơi trông ra biển hoặc bữa ăn mang hương vị địa phương giữa khung cảnh hoa cỏ, cảnh vật đan xen tuyệt vời này.

5/ Sunny Beach Resort – 1.210.000 vnđ/ đêm

Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất Mũi Né – Phan Thiết, Sunny Beach Resort được bao bọc bởi những thảm cỏ xanh rì, những hàng dương phủ đầy bóng mát trong một không gian thoáng đãng.

Với lối thiết kế và bài trí hài hòa cùng các tiện nghi cao cấp trong từng sản phẩm đạt tiêu chuẩn 4 sao, resort có 195 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại.

Ngoài ra, ở đây còn có những phương tiện giải trí như spa, hồ bơi, karaoke, bar, hoạt động vui chơi dưới nước, hồ bơi ngoài trời với bể sục…

6/ Swiss Village Resort & Spa – 950.000 vnđ/ đêm

Swiss Village Resort & Spa là “khu vườn Thụy Sĩ” thơ mộng được bao bọc bởi rừng dừa trên bờ biển riêng biệt cùng bãi cát trắng mịn màng. Khu nghỉ dưỡng nổi bật với những mái vòm cong cong được lát ngói truyền thống hay những cột trụ tròn tiêu biểu cho sự giao thoa kiến trúc tinh tế giữa Nhật, Trung và Việt.

Khu nghỉ mát cũng có các phương tiện giải trí gồm sân tennis, tiện nghi lướt ván, chơi bida, bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3km) đem đến cho Quý khách một kỳ nghỉ thú vị.

Khu vực Mũi Né:

1/ Muine Bay Resort – 1.175.000 vnđ/ đêm

Muine Bay Resort mang phong cách Champa với những bức tượng được chạm khắc độc đáo. Phòng nghỉ cũng mang hơi thở Chăm thiết kế bằng những vật liệu mang gam màu ấm, thân thiện môi trường.

Các phòng có view hướng vườn hoặc hướng biển, một số phòng nằm sát biển, mang đến du khách cảm giác thăng hoa khi được nghe sóng biển vỗ về, ngắm nhìn đại dương in màu áo xanh biếc tuyệt đẹp. Đến đây, du khách có thể thư giãn tại sân tennis, hồ bơi, spa, quầy bar hoặc thưởng thức món ăn châu Á tại nhà hàng Hall Restaurant.

2/ Pandanus Resort – 1.279.000 vnđ/ đêm

Pandanus Resort là một bức tranh hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc và xây dựng. Ngay cạnh bãi biển là hồ bơi rộng lớn, được bao bọc bởi hàng dừa xanh mượt. Xung quanh các ngôi nhà, biệt thự là khu vườn nhiệt đới với nhiều loài thảo mộc đặc trưng của khu vực. Văn hóa cổ Champa cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà cho đến khu vực tiền sảnh. Khách check in sẽ được thưởng thức âm nhạc Champa độc đáo do chính ban nhạc Champa địa phương trình diễn.

Pandanus Resort gồm có 134 phòng ngủ và bungalow trải dài trên khu vườn nhiệt đới xanh mát rộng 10 ha. Không gian phòng ngủ ấm cúng và sang trọng, mỗi phòng đều có ban công hoặc cửa sổ riêng biệt, kết nối hài hòa với cảnh quan và thiên nhiên xung quanh.


Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy tình trạng công suất phòng. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để cập nhật giá vào thời điểm Quý khách đặt.