Du lịch Bắc đảo – Nghỉ dưỡng 5 sao tại 3 resort Phú Quốc chất nhất “hệ mặt trời”

1778

Resort Phu Quoc ở khu vực Bắc Đảo là điểm lưu trú lý tưởng đế du khách kết hợp nghỉ dưỡng và khám phá cảnh đẹp với bờ biển trải dài được vinh danh thuộc top đẹp nhất du lịch Phú Quốc. Trong những tháng cuối năm, hãy lên kế hoạch đi Phú Quốc và trải nghiệm tại top 3 resort 5 sao chất nhất “hệ mặt trời” với giá dat phong khach san tiết kiệm bất ngờ.

1. Fusion Resort Phú Quốc

Resort Phu Quoc

Ra đời nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng của Việt Nam và tiên phong trong chuỗi nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, Fusion Resort Phú Quốc mang đến du khách cơ hội hoàn hảo để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thật khỏe khoắn, tiếp cận những phong cách sống lành mạnh để sau đó áp dụng vào trong cuộc sống hàng ngày. Resort gồm 97 biệt thự, mỗi biệt thự đều có hồ bơi và vườn riêng.

@fusionresortphuquoc
@fusionresortphuquoc
@fusionresortphuquoc

Đến đây, du khách sẽ có những trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực trong không gian mang hơi thở kiến trúc làng chài độc đáo. Là cảm giác đong đưa trên chiếc võng mái vòm, ngả mình thư giãn trên ghế nệm êm ái hay thưởng thức ẩm thực Á – Âu cùng ly cocktail trên bãi biển vô cực xanh mát. Nghỉ dưỡng ở resort này, du khách sẽ luôn được Fusion chú trọng tính riêng tư cùng những dịch vụ cao cấp mà khó nơi đâu sánh bì.

@fusionresortphuquoc

Đặc biệt khu Maia Spa rộng hơn 11.000 m2 cung cấp đến du khách liệu trình spa miễn phí, ít nhất 02 liệu trình mỗi ngày/ mỗi người lớn. Menu spa phong phú bao gồm Natural Living Pepper các tinh chất chiết xuất từ đặc sản hồ tiêu của đảo Phú Quốc, tinh dầu thiên nhiên, massage chân với cát, chăm sóc – trẻ hóa da và làm đẹp. Các hoạt động chăm sóc sức khỏe như yoga, tai-chi, thiền miễn phí.

Chương trình khuyến mãi Flash sales: Giá tốt bao gồm Spa và đưa đón sân bay giá chỉ từ 4.790.000 vnđ/đêm, bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại Biệt thự 01 phòng ngủ có hồ bơi riêng
– Ăn sáng hàng ngày mọi lúc mọi nơi theo yêu cầu của khách
– Miễn phí 01 liệu trình Spa dành cho mỗi khách với mỗi đêm lưu trú
– Miễn phí đưa đón sân bay
– Các hoạt động ngoài trời chèo thuyền Kayak, đạp xe địa hình khám phá rừng nhiệt đới
– Hoạt động giải trí dành cho trẻ em tại Kid Club rất phong phú bao gồm hướng dẫn xếp giấy nghệ thuật, tạo hình từ lá dừa, bóng bàn, xếp hình lego, puzzle, vẽ tranh… theo lịch trình của khách sạn.
– Sử dụng wifi, phòng tập gym
-Thuế và phí dịch vụ

**Điều kiện áp dụng:
– Thời gian đặt: đến 30/10/2018
– Thời gian ở từ 1/11/2018 – 22/12/2018
– Khuyến mãi áp dụng cho booking mới, không áp dụng cho booking cũ đã thanh toán.
– Khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách có quốc tịch Việt Nam

2. Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

Tọa lạc trên Bãi Dài phía Bắc đảo Phú Quốc, Vinpearl Phú Quốc có lẽ là điểm đến sang chảnh mà bất cứ ai khi du lịch Phú Quốc cũng phải lựa chọn. Dịch vụ tiện nghi, không gian sang trọng đáp ứng ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Đặc biệt, Vinpearl thường xuyên mở nhiều chương trình ưu đãi với giá hấp dẫn cùng các gói dịch vụ miễn phí đi kèm thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ nghỉ dưỡng.

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc gồm 750 phòng, kiến trúc là sự pha trộn hài hòa của nội thất hiện đại châu Âu và văn hóa Á Đông gần gũi, thân thuộc.

Đây là khu nghỉ dưỡng kết nối thuận tiện với 4 resort khác của Vinpearl trên đảo Phú Quốc cùng các tiện ích sân golf 27 hố đạt tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land và công viên bảo tồn động vật bán hoang dã đầu tiên và lớn nhất Việt Nam – Vinpearl Safari.

Ưu đãi đến hết 30/11 – Ăn sáng + Đưa đón sân bay giá chỉ từ 2,700,000 vnđ/ đêm bao gồm:

– Miễn phí đưa đón sân bay
– Tặng nước trái cây khi nhận phòng
– Miễn phí 1 lượt minibar trong phòng
– Sử dụng phòng tập thể dục và hồ bơi miễn phí
– Đưa đón miễn phí từ Resort đến Vinpearl Land và Vinpearl Safari
– Miễn phí hoạt động hoạt náo trò chơi cho khách tại Villa (Đăng ký trước với lễ tân)
– Thuế và phí dịch vụ

**Điều kiện áp dụng:
– Thời gian áp dụng đến 30/11/2018
– Chương trình áp dụng cho khách Việt Nam, các thị trường khách khác vui lòng liên hệ Chudu24 để được báo giá tốt nhất

3. Radisson Blu Resort Phú Quốc

Là resort đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu Radisson Blu, Radisson Blu Resort Phú Quốc sẽ đưa du khách bước vào không gian 5 sao xa hoa bậc nhất. Kiến trúc là sự kết hợp của phong cách Đông – Tây với điểm nhấn là đường nét văn hóa bản địa được xây dựng tinh tế đan xen trong toàn bộ khuôn viên khu nghỉ dưỡng.

Resort mong muốn mang đến những tháng ngày nghỉ dưỡng biển tuyệt vời cho du khách qua hệ thống 522 phòng và suite. Các phòng có tầm nhìn hướng biển hoặc trông ra quang cảnh vườn dừa xanh mát hay hồ bơi. Nội thất đặc biệt chú trọng đến 2 tông trung tính của đá cẩm thạch, trần nhà cao thoáng đãng, vách kính trải dọc từ sàn đến trần hấp thụ tối đa ánh sáng vào ban ngày, vào ban đêm có thể cảm nhận được không gian tĩnh mịch và yên bình.

Khu vực ẩm thực là một trong những điểm ấn tượng với những dãy bàn buffet bắt mắt. Du khách có thể yêu cầu chọn món Việt hay quốc tế. Bàn tiệc sushi hấp dẫn, thịt nướng nghi ngút khói, món khoái khẩu của trẻ em hay món tráng miệng ngọt ngào với đa dạng lựa chọn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn. Đặc biệt hơn, nhà hàng còn sở hữu bộ sưu tập rượu vang đến từ các vùng trồng nho nổi tiếng thế giới, điều này chắc chắn sẽ làm thỏa lòng những thực khách sành rượu.

@radissonbluresort_phuquoc
@radissonbluresort_phuquoc

Chương trình ưu đãi: Đặt từ 02 đêm giá cực tốt bao gồm:

– Ăn sáng hằng ngày dành cho 02 khách
– Miễn phí đón và tiễn sân bay theo lịch trình của khách sạn
– Miễn vé vào cổng công viên nước trong khu resort
– Miễn phí sử dụng hồ bơi ngoài trời, câu lạc bộ sức khỏe
– Miễn phí thức uống chào đón khi nhận phòng
– Miễn phí sử dụng các hoạt động dành cho khách (xe đạp, thuyền kayak, các hoạt động cho trẻ tại The Giggle,..)

*Điều kiện áp dụng:
– Thời gian áp dụng: đến 30/11/2018
– Khuyến mãi áp dụng cho các đơn phòng đặt từ 2 đêm trở lên.
– Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các booking mới không áp dụng cho booking cũ đã thanh toán.
– Vui lòng liên hệ Chudu24 để nhận được báo giá tốt nhất


Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng ưu đãi có giới hạn. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để cập nhật tính khả dụng của chương trình vào thời điểm Quý khách đặt.