Sea Links Beach Phan Thiết ưu đãi mùa cuối năm giá chỉ từ 903k/khách

855

Khach san Phan Thiet tạo làn sóng mới cuối năm với nhiều ưu đãi bất ngờ. Một trong số đó có thể nhắc đến Sea Links Beach cùng chương trình khuyến mãi giá dat phong khach san chỉ từ 903.000 vnđ/ khách. Nghỉ dưỡng 5 sao mà giá mịn thế này thì phải mau chóng lên kế hoạch đi Phan Thiết liền tay.

Khach san Phan Thiet

Khách sạn Sea Links Beach nằm trong quần thể Sea Links City, tọa lạc bên vịnh Mũi Né với khung cảnh nên thơ của rừng dừa và hàng dương tuyệt đẹp.

Khách sạn cung cấp 188 phòng với thiết kế trang nhã và tiện nghi. Không gian phòng được đặc biệt chú trọng đảm bảo rộng rãi, thoáng mát nhưng cũng không kém phần riêng tư, gần gũi. Các phòng có ban công để du khách dễ dàng ngả mình thư giãn, tận hưởng hương biển Phan Thiết mọi lúc.

Các phòng ở khach san Phan Thiet này đều có diện tích 38 m2 trở lên, với tầm nhìn hướng ra hồ bơi, sân golf và biển. Khách sạn sẽ mang đến cho du khách hơi thở của thiên nhiên trong không gian hòa quyện giữa trời, biển, cây cỏ và hoa lá.

Đến phố biển Phan Thiết và dừng chân ở khách sạn Sea Links Beach thì đừng bỏ qua tiệc hải sản thịnh soạn hay đặc sản địa phương thơm ngon. Ngoài ra, du khách có thể gọi món theo yêu cầu, thực đơn đa dạng với menu Á – Âu hấp dẫn.

Bên cạnh một không gian cực tiện nghi, khach san Phan Thiet này còn cung cấp một loạt các dịch vụ chuyên nghiệp. Du khách có thể ghé đến lâu đài rượu vang xây dựng theo kiến trúc châu Âu cổ điển, luôn thu thút sự quan tâm của đông đảo du khách.

Đến đây, du khách cũng đừng bỏ lỡ các hoạt động vui chơi dưới nước hấp dẫn được resort thường xuyên tổ chức.

Ưu đãi mùa cuối năm với giá chỉ từ 903.000 vnđ/ khách

  • 01 đêm nghỉ tại Khách sạn Sea Links Beach
  • Ăn sáng hàng ngày
  • Miễn phí đưa đón ga Phan Thiết
  • Sử dụng wifi, hồ bơi, phòng tập thể dục, bãi biển riêng miễn phí
  • Thuế và phí phục vụ

**Lưu ý:

  • Chương trình thuộc chuỗi sản phẩm siêu tiết kiệm, không áp dụng hoàn tiền hoặc thay đổi thông tin
  • Chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến, Quý khách vui lòng liên hệ Chudu24 để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Không áp dụng chương trình khuyến mãi cho đêm 19/10 – 20/10/2018 và 23/10 – 24/10/2018
  • Để đặt phòng và được tư vấn chi tiết chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com