Top 5 địa điểm nghỉ dưỡng tại Malaysia hot trend

145

Perhentian – thiên đường biển cả khi du lịch Malaysia

Bờ biển dài, làn nước biển xanh trong cùng không khí trong lành sẽ đưa bạn ra khỏi những xô bồ của cuộc sống thường nhật. Perhentian là một nhóm đảo nhỏ tuyệt đẹp nằm ở vùng biển phía đông bắc của Malaysia (gần biên giới Thái Lan) thuộc tỉnh Terengganu. Trong tiếng Malaysia cái tên Perhentian có nghĩa là “stopping point” (nghĩa là điểm dừng lại).

du lịch Malaysia

Perhentian xứng đáng là địa điểm nghỉ dưỡng tại Malaysia, nước biển ở Perhentian rất trong, xanh và sạch. Thêm vào đó, vùng biển này được bảo tồn bởi lệnh cấm đánh bắt cá cũng như các loài sinh vật biển nên hệ sinh thái ở đây hết sức phong phú và sinh động, rất thích hợp cho các trò chơi lặn biển (ping) hay snokerling (lặn với ống thở trên mặt nước).

Pulau Tioman, Pahang – Một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới

Tạp chí Time đã chọn Pulau Tioman là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới trong những năm 1970. Với rạn san hô phong phú, bãi biển hoang sơ cùng rừng trái cây nhiệt đới đầy mê hoặc, chừng đó cũng đủ khiến mọi người chọn nơi đây là địa điểm nghỉ dưỡng tại Malaysia. Được ví như thiên đường dưới hạ giới Hòn đảo có 8 làng chính và ngôi làng Kampung Tekek hiện nay ở phía bắc của Malaysia có mật độ dân cư nhiều nhất. Đảo quanh năm được bao phù trong một màu xanh của rừng, nước trong vắt, những rạn san hô rực rỡ cùng với đó là những resort cao cấp khiến nơi đây trở thành một điểm dừng chân lý tường.

du lịch Malaysia

Đảo Langkawi sự lựa chọn sang trọng

Langkawi, còn được gọi là Đảo Đại bàng, địa điểm nghỉ dưỡng tại Malaysia nổi tiếng. Langkawi là điểm du lịch lý tưởng cho những du khách yêu thích thiên nhiên. Khách du lịch Malaysia đến đây sẽ được ở các khu lưu trú với dịch vụ tuyệt vời, lý tưởng cho nghỉ dưỡng và thư giãn.

du lịch Malaysia

Bể tắm ở khu resort Langkawi, Malaysia Các khu resort tại đây có giá từ khoảng 1 triệu đồng/phòng, nhiều dịch vụ kèm theo như bể bơi, massage cao cấp và phòng dành riêng cho các đôi đi hưởng tuần trăng mật. Nhưng với đa phần khách du lịch Malaysia 5 ngày đến với Langkawi để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng thì họ sẽ chọn dừng nghỉ tại bãi biển Cenang. Với chiều dài hơn 10km đường biển, Cenang sẵn lòng phục vụ cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài rất còn có rất nhiều hoạt động thể thao trên biển như lướt ván, đua thuyền, lặn biển… Đến với các tour du lịch Malaysia du khách sẽ được thưởng thức những món ăn hải sản thơmg ngon và dạo quanh các cửa hàng bán đồ thể thao, thời gian với giá rất rẻ.

du lịch Malaysia du lịch Malaysia

Kota Kinabalu – Điểm Đến Nghỉ Dưỡng Mới Nổi Ở Malaysia

Kota Kinabalu là thành phố thuộc thủ phủ của bang Sabah (Malaysia), tọa lạc trên đảo Borneo. Đây là điểm thăm quan du lịch Malaysia nổi tiếng, trung tâm kinh tế và công nghiệp của bờ đông Malaysia.

Tới địa điểm nghỉ dưỡng tại Malaysia này, bạn sẽ được tắm nắng trên bãi cát trắng ở đảo Manukan, đi bộ dưới đáy biển ở đảo Sapi chắc chắn bạn sẽ có chuyến nghỉ dưỡng vô cùng đáng nhớ cho chuyến du lịch Malaysia của mình.

du lịch Malaysia

Vị trí địa lý của Kota Kinabalu biến nơi này thành một điểm dừng chân đặc biệt. Phần lớn du khách tới đây là để chuẩn bị cho những hành trình thám hiểm rừng và núi. Kinabalu là ngọn núi cao nhất Đông Nam Á, hàng năm thu hút hàng nghìn tình nguyện viên và những người thám hiểm đến đây. Tuy nhiên, lần ghé thăm này chúng tôi quyết định dành thời gian tham quan các hòn đảo lân cận thành phố Kota Kinabalu.

du lịch Malaysia

Cao nguyên Cameron, Pahang

Nằm về hướng Đông Bắc và cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng chừng 300km, cao nguyên Cameron được ví như một nàng sơn nữ còn đang ngủ vùi giữa những khu rừng xanh um và những đồi chè bạt ngàn của Malaysia.

du lịch Malaysia

Khu vực này được phát hiện vào năm 1885 và không lâu sau đó trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng tại Malaysia. Cao nguyên Cameron nằm ở độ cao từ 1000 mét đến 1800 mét, khí hậu quanh năm mát mẻ. Tại đây, người ta trồng rất nhiều đồn điền trà xanh ngọc lục rất ngon, và giới trẻ cũng rất thích đến để chụp ảnh. Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi yên tĩnh để có thể hòa mình vào thiên nhiên thì cao nguyên Cameron là địa chỉ dành cho bạn. Đến với những đồi chè ở cao nguyên Cameron, du khách sẽ có cảm giác lạc vào một vùng đồng quê ở nước Anh. Những ngôi nhà với kiến trúc kiểu Anh xinh đẹp là nơi nghỉ chân cho du khách khi đến đây tham quan và nghỉ dưỡng.

du lịch Malaysia