Những quán ăn ngon nên ghé ở sân bay Changi

326

Nhắc tới đồ ăn ở sân bay bạn thường liên tưởng tới những điều không hay như đồ ăn không phong phú, giá thành lại quá đắt, dịch vụ kém. Nhưng điều này lại không hề đúng với sân bay Changi ở du lịch Singapore nhé. Từ Việt Nam qua Singapore mất khoảng 3h40p cộng với thời gian làm thủ tục nên bạn sẽ thường tới sân bay Changi vào tầm giữa trưa hoặc chiều muộn. Tới một đất nước xa lại với cái bụng đói meo sẽ làm giảm đi nhiều hứng thú của bạn cho chuyến tham quan sắp tới. Vậy hãy nạp đầy năng lượng với những quán ăn ngon, sạch sẽ nên ghé ở sân bay Changi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Mở đầu cho công cuộc xoa dịu cơn đói và thưởng thức ẩm thực Singapore chúng ta cùng tới thăm những quán ăn ngon ở sân bay Changi phục vụ món ăn truyền thống để chào đón du khách nhé.

Toast Box

Địa chỉ: Terminal 3, Departure Check-In Hall, tầng 2

du lịch Singapore

Nổi tiếng là một quán ăn chuyên phục vụ những đồ ăn nhẹ, điểm tâm của Singapore. Tại quán, những món ăn ngon nhất mà du khách ưa chuộng là bánh mỳ nướng Kaya, bánh mỳ bơ tỏi hay sốt cà ri… Nếu bạn lần đầu tiên tới Singapore cũng như lần đầu đặt chân tới quán tôi khuyên bạn nên gọi bánh mỳ Kaya vì thực sự ở đây họ nấu quá tuyệt vời.

Gurney Drive

Địa chỉ: Terminal 3, Viewing Mall, tầng 3

Bên cạnh những món ăn nhẹ hay điểm tâm sáng bạn cũng nên thử những món ăn là quốc hồn, quốc túy của đảo quốc. Nếu sự lựa chọn của bạn là những món mỳ Laska, mỳ xào Char koay teow… thì bạn tới Gurney Drive là đúng đắn. Tại một trong những quán ăn nên thử ở sân bay Changi này nổi tiếng nấu những món mỳ truyền thống vô cùng hấp dẫn mang hương vị đậm đà mà vẫn giữ nguyên nét truyền thống của món ăn Singapore. Một điểm cộng cho quán ăn này là mức giá rất bình dân.

Bên cạnh những quán ăn phục vụ đồ truyền thống tại Singapore thì ở sân bay Changi ta có thể dễ dàng tìm được những đặc sản nổi tiếng của các nước khác trong khu vực như Nhật. Malaysia, Trung Quốc… Cùng tiếp tục với hành trình tìm những quán ăn ngon ở sân bay Changi tiếp theo nào.

Dian Xiao Er

Địa chỉ: Terminal 3, tầng 3.

Chỉ nghe tên thôi cũng đủ để bạn hình dung ra xem nhà hàng nổi tiếng ở gần sân bay Changi này bán đặc sản của nước nào phải không. Đúng như vậy tại đây chuyên phục vụ những món ăn Trung Quốc mà nổi tiếng nhất có lẽ là món vịt quay thảo dược. Vịt được tẩm ướp với những loại thảo dược quý rồi đem quay vàng giòn trên bếp than hồng thật khó có thể cưỡng nổi sự hấp dẫn của chúng.

Tai Hing

Địa chỉ: Terminal 2 Departure Transit Lounge.

Tai Hing là tên của một chuỗi những cửa hàng quán ăn chuyên phục vụ đồ nướng nổi tiếng tại Hong Kong. Với hơn 30 chi nhánh ở nhiều quốc gia khác khác nhau đã thể hiện được thương hiệu của mình. Tại Tai Hing ở sân bay Changi du khách thường gọi món ngỗng quay một đặc sản ở Hong Kong. Nếu bạn đã có dịp tới Hong Kong thì chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được món ngỗng quay ở sân bay Changi không thua kém những nhà hàng sang trọng trong nước.

Central Thai

Địa chỉ: Terminal 2, Viewing Mall, tầng 3.

Central Thai cái tên đã gợi nhắc tới Thái Lan, một quốc gia có nền ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng. Tại quán ăn này du khách sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống của Thái do những đầu bếp của Thái đích thân chế biển điều này đảm bảo giữ được hương vị truyền thống của món ăn. Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn như Tom yum, Som tam hay Pad thai…

Itacho Sushi

Địa chỉ: Terminal 3, tầng 3.

Là quán ăn chuyên phục vụ món sushi nổi tiếng ở Nhật. Nhưng điều hấp dẫn du khách ở quán ăn ngon tại sân bay Changi là có phục vụ món sushi da cá hồi tuyệt hảo với mức giá vô cùng bình dân 0.4 đô la Singapore. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Nhật Bản cùng các món sushi thì khi tới đây hãy gọi thêm món sushi wagyu nigiri độc đáo nữa nhé. Nó được làm từ thịt bò chất lượng cao và là một trong những món ăn được yêu thích nhất tại Itacho Sushi.

Với một chuỗi những gợi ý trên về những quán ăn nên ghé ở sân bay Changi sẽ giúp bạn có một bữa ăn ngon miệng và tất nhiên là không phải băn khoăn ăn gì ở sân bay Changi rồi nhé.