Emeralda Resort Ninh Bình – Trọn gói 3N2Đ + Vé xe Limousine khứ hồi giá chỉ từ 2.390k/người

262

Tạm gác lại những chuyến du lịch quen thuộc ở Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng đến với Ninh Bình mùa thu ngắm vẻ đẹp nên thơ trữ tình, và đừng quên nghỉ dưỡng tại resort Ninh Bình – Emeralda nổi tiếng với ưu đãi siêu hấp dẫn. Đặt phòng ngay hôm nay nhận ngay ưu đãi trọn gói 3 ngày 2 đêm + vé xe Limousine khứ hồi chỉ có tại Chudu24.

Trọn gói 3 ngày 2 đêm + Vé xe Limousine khứ hồi – Khởi hành từ Hà Nội với giá chỉ từ 2.390.000 vnđ/ khách

Trọn gói bao gồm:

– 02 đêm nghỉ tại Emeralda Resort Ninh Bình

– Vé xe Limousine khứ hồi từ Hà Nội – Emeralda Resort Ninh Bình

– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách

– Sử dụng wifi, hồ bơi và phòng tập thể dục miễn phí

Lưu ý:
– Chương trình khuyến mãi áp dụng cho thời gian đặt và ở đến 31/12/2018
– Giá khuyến mãi có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng phòng & vé. Áp dụng phụ thu Cuối tuần Thứ 6 + thứ 7.
– Mức giá áp dụng cho khách hàng khởi hành từ Hà Nội đến Emeralda Resort Ninh Bình. Khách hàng từ các địa điểm khác, vui lòng liên hệ với CSKH của Chudu24 để được tư vấn chính xác.
– Chương trình áp dụng cho trọn gói đặt cho 02 khách 02 đêm. Giá hiển thị dành cho 1 khách.
– Các trường hợp khách đặt thêm đêm, các mức phụ thu cho người thứ 3, trẻ em đi cùng hoặc thay đổi ngày đi, vui lòng liên hệ nhân viên Chudu24 qua tổng đài 1900 5454 40 hoặc email về datphong@chudu24.com để được tư vấn chính xác

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.

Emeralda Resort Ninh Bình toạ lạc tại tỉnh Ninh Bình, cách Hà Nội 90 km, cách chùa Bái Đính 16 km, cách Tam Cóc – Bích Động 26 km, cách Khu Bảo tồn Vân Long 0.1 km.

Resort Ninh Bình

Resort Ninh Bình

Resort Ninh Bình

Emeralda Resort Ninh Bình gồm 172 phòng, được trang trí bằng các vật liệu tự nhiên bao gồm đồ nội thất bằng gỗ, các phòng có ban công nhìn ra khu vườn hoặc hồ bơi của resort. TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar và tiện nghi pha trà/cà phê được trang bị trong mỗi phòng.

Resort Ninh Bình Resort Ninh Bình Resort Ninh Bình Resort Ninh Bình Resort Ninh Bình

Tại Nhà hàng Hotspot, nơi có 2 phòng riêng tư nhìn ra khu vườn. Nhà hàng Organic cung cấp các món ăn Việt Nam, châu Á và phương Tây bổ dưỡng. Tiệc BBQ riêng tư với đầu bếp riêng và các bữa tối lãng mạn cũng có thể được bố trí cho khách.

Resort Ninh Bình

Spa La Cochinchine cung cấp gói dịch vụ thanh lọc cơ thể và hàng loạt các phương pháp trị liệu và thư giãn đặc trưng của châu Á và Việt Nam như massage mặt và cơ thể, tẩy da chết, liệu pháp thảo dược, xông hơi ướt và khô. Toàn bộ danh sách các phương pháp trị liệu và thư giãn được thực hiện bởi các trị liệu viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản.

Resort Ninh Bình Resort Ninh Bình