Gợi ý 9 resort Mũi Né có giá dưới 1 triệu/ khách cho bạn nghỉ dưỡng thả ga

1004

Resort Mui Ne với giá dưới 1 triệu đồng cung cấp không gian nghỉ dưỡng tiện nghi lại đảm bảo tiết kiệm giúp bạn có chuyến du lịch Phan Thiết khỏe re. Nhanh tay liên hệ dat phong khach san ưu đãi từ Chudu24 nhé.

1/ Dynasty Beach Resort – giá từ 475.000 vnđ/ đêm/ khách

Dynasty Beach Resort tọa lạc trên bãi biển tuyệt đẹp của Vịnh Mũi Né, cung cấp phòng nghỉ đậm phong cách kiến trúc truyền thống Việt Nam với bãi biển riêng và vườn nhiệt đới sang trọng.

Resort Mui Ne

Với kiến trúc được thiết kế chuyên biệt, tất cả các phòng đều có cảnh quan hồ bơi hoặc vườn nhiệt đới, bãi biển. Phòng  được trang bị tiện nghi sang trọng đáp ứng đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Sở hữu vị trí thuận tiện nên từ resort du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những địa danh du lịch tham quan như Đồi Cát Hồng, Suối Tiên, Tháp Chàm Poshanu.

2/ Canary Beach Resort – giá từ 509.000 vnđ/ đêm/ khách

Canary Beach Resort nằm ngay bên bãi biển thơ mộng, đem lại cho du khách không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Resort được bài trí đẹp mắt với đồ nội thất hoàn toàn bằng gỗ cao cấp. Hệ thống cửa sổ và ban công mở ra cho du khách một khung cảnh đẹp nên thơ với biển xanh mênh mông và bãi cát trắng uốn lượn cùng hàng dừa đu đưa trước gió.

Resort có hồ bơi lớn ngay gần biển, có đầy đủ ô che nắng, đồ bơi, ghế nằm và quầy bar. Du khách sẽ được tận hưởng những hoạt động vui chơi thú vị tại đây.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng với những món ăn hải sản tươi ngon được chế biến bởi bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp với phong cảnh ẩm thực Á, Âu và cổ truyền Việt Nam.

3/ Mũi Né De Century Beach Resort and Spa – giá từ 720.000 vnđ/ đêm/ khách

Mũi Né De Century Beach Resort and Spa tọa lạc tại ven biển Mũi Né, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 16 km và TP. Hồ Chí Minh 216 km, bờ biển dài hơn 200m với bãi cát vàng mịn cùng nước biển trong xanh.

Resort Muine de Century có diện tích 4 ha, được bao phủ bởi không gian thiên nhiên đa màu sắc của hơn trăm loài hoa, cây ăn trái nhiệt đới và những rặng dừa trên 50 tuổi. Resort Muine de Century đạt tiêu chuẩn 4 sao và gồm 45 phòng và 35 Villas thiết kế riêng biệt.

Resort đa dạng phương tiện giải trí phục vụ du khách nghỉ dưỡng như: hồ bơi, sân tennis, trang thiết bị tập thể dục ngoài trời, sân bóng chuyền, khu massage – spa cao cấp, sân chơi trẻ em…

Nhà hàng phục vụ các món ăn Âu, Á và hải sản tươi sống, thường xuyên tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời hay bãi biển.

4/ Khu du lịch Hòn Rơm 1 – giá từ 390.000 vnđ/ đêm/ khách

Ẩn mình trong một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, yên bình, khu du lịch Hòn Rơm 1 có diện tích gần 2 ha, với số lượng 52 phòng, bao gồm 10 phòng tập thể, 28 phòng giường đôi và 14 phòng dành cho 2 người, 3 người các phòng đều được thiết kế hướng ra biển trang thiết bị nội thất hài hoà, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Nhà hàng Hòn Rơm 1 được xây dựng gồm 3 tầng: Nhà hàng, Bar, cà phê, karaoke với sức chứa 700  chỗ, phục vụ các món ăn Âu, Á, đặc sản miền biển Bình Thuận.

Đến với Hòn Rơm 1 du khách còn được tham gia tổ chức các chương trình vui chơi giải trí, sinh hoạt văn hóa cộng đồng đầy bổ ích như: đốt lửa trại, cắm trại, thi văn nghệ và các môn thể thao bãi biển…

5/ Tiến Đạt Mũi Né Resort – giá từ 445.000 vnđ/ đêm/ khách

Cách thành phố Hồ Chí Minh 200 km về phía đông, Tiến Đạt Resort Mui Ne tọa lạc trong một không gian yên tĩnh, thanh lịch và đáng yêu.

Resort có 110 phòng ngủ (2 nhà riêng), có hướng nhìn ra khu vườn nhiệt đới và bãi biển cát vàng. Một số phòng còn có ban công riêng hoặc lối đi dẫn thẳng ra hồ bơi. Toàn bộ các phòng được trang bị các thiết bị hiện đại.

Đến với Tiến Đạt resort bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, kiến trúc hài hòa. Hồ bơi ngoài trời hòa quyện với cảnh thiên nhiên hữu tình. Bơi lội mang đến sự sảng khoái hoặc du khách có thể thưởng thức và dùng bữa tại hồ bơi. Biển xanh, bãi cát êm dịu và gió mát… đang chờ đón bạn.

Các món ăn Châu Á và Phương Tây được phục vụ tại nhà hàng Highland House Restaurant của resort cũng rất hấp dẫn và ngon miệng. Ngoài ra, resort còn có các liệu pháp spa, hồ bơi ngoài trời, bãi tắm riêng…chắc chắc sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái trọn vẹn của một chuyến nghỉ dưỡng đích thực.

6/ Romana Resort & Spa – giá từ 535.000 vnđ/ đêm/ khách

Tọa lạc trên một ngọn núi riêng, Romana Resort & Spa nhìn ra Bãi biển Mũi Né và cung cấp chỗ ở sang trọng với tầm nhìn ngoạn mục. Các phòng đặc trưng với ban công riêng đem lại tầm nhìn tuyệt đẹp và làn gió mát thổi từ biển.

Đến với Romana Resort du khách có thể thư giãn và tận hưởng ánh nắng mặt trời bên hồ bơi hoặc ở trên ban công riêng của mình, hồ bơi có ghế xếp để tắm nắng. Nơi đây có spa cung cấp dịch vụ massage và chăm sóc toàn thân, cùng thẩm mỹ viện. Bên cạnh đó, khu nghỉ mát này có 2 hồ bơi chung và phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ tiện nghi, du khách có thể sử dụng sân tennis và sân bóng chuyền.

7/ Palmira Beach Resort & Spa – giá từ 685.000 vnđ/ đêm/ khách

“Thiên Đường Nhỏ” là một cách gọi ưa thích của du khách khi đến Palmira Resort & Spa, nơi đây được tạo ra như cách để giúp bạn có những giờ phút thư giãn không thể nào quên.

Palmira Beach Resort & Spa có 118 phòng trang bị đầy đủ tiện nghi. Các phòng được nối bật với những gam màu trang nhã, thanh lịch. Hầu hết đều có bạn công hướng biển hoặc khu vườn xanh mát.

Những phương tiện giải trí bao gồm bãi biển riêng, bàn bida, băng bowling, bồn tắm nước nóng, bóng bàn, câu cá, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, lặn, lướt ván, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3km).

8/ Khách sạn Đồi Dương – giá từ 325.000 vnđ/ đêm/ khách

Khách sạn Đồi Dương tọa lạc tại trung tâm thành phố Phan Thiết, nằm sát bãi biển Đồi Dương – Phan Thiết xinh đẹp và công viên Đồi Dương thơ mộng.

Khách sạn cao 6 tầng với 87 phòng các loại gồm: phòng VIP, Superior, Deluxe, Standard, Family,… Tất cả các phòng được thiết kế sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, song mỗi loại phòng lại mang một tính năng và nét đặc sắc riêng.

Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ khác như: Phòng hội nghị rộng với sức chứa 300 khách, không gian cà phê sân vườn, hồ bơi rộng hơn 220m2, sân tennis, phòng karaoke, phòng massage, có bãi đậu xe rộng và thoáng mát. Đặc biệt, hệ thống nhà hàng chuyên phục vụ các món Âu, Á và các món ăn đặc sản của vùng biển Phan thiết với các loại hải sản tươi sống.

9/ Hòn Rơm 2 – giá từ 218.000 vnđ/ đêm/ khách

Khu du lịch Hòn Rơm 2 tọa lạc tại khu phố Long Sơn, phường Mũi Né, cách trung tâm thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận khoảng 26 km về hướng Đông Bắc.

Nằm trong khuôn viên rộng gần  6.000 m2, với quy mô 38 phòng ngủ tiện nghi đầy đủ, không gian rộng, được thiết kế liền kề đều có hướng nhìn ra biển, giá cả phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra Khu du lịch còn có loại hình lều dù dã ngoại sức chứa trên 300 khách/lượt, rất phù hợp với những đoàn khách có số lượng đông, tổ chức sinh hoạt tập thể, yêu thích không gian tự nhiên lãng mạn và yên bình của biển cả.

Nhà hàng phục vụ ăn uống với khả năng phục vụ 300 khách/lượt. Thực đơn tại nhà hàng rất đa dạng và phong phú với những món ăn được chế biến từ những loại hải sản đặc trưng của vùng biển Phan Thiết bởi những đầu bếp chuyên nghiệp.


Lưu ý: Giá có thể thay đồi tùy tình trạng công suất phòng vào thời điểm Quý khách đặt. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.