Selfie “ăn đứt” 50 sắc thái với background mùa đông đẹp như trời Tây tại Sapa

787

Đi Sapa nghỉ dưỡng để cảm nhận hương vị mùa đông đặc biệt nhất trong năm, mùa mà hễ nhắc đến người ta lại nghĩ ngay đến bếp lửa, củi hồng ấm áp ôm trọn trong không gian nhà sàn ấm cúng. Từ tháng 11 trở đi là thời điểm lý tưởng cảm nhận mùa đông ở du lịch Sapa, đến đây du khách sẽ được thưởng trọn cảnh đẹp vào đông, một số nơi nhiệt độ xuống thấp và nếu may mắn bạn còn được “mục sở thị” tuyết rơi tại Việt Nam.

Đi Sapa

Đặc biệt, Chudu24 kết hợp dat phong khach san giai đoạn cuối năm với giá ưu đãi tốt cho du khách đi Sapa. Vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết.

MÙA ĐÔNG NHƯ CỔ TÍCH CHÂU ÂU TẠI SAPA

Nếu Sapa mùa hè khoác lên vẻ ngoài sáng óng mượt mà từ cánh ruộng bậc thang vào vụ gặt thì Sapa mùa đông lại ấn tượng bởi sắc lạnh từ cây cối, đường sá. Tất cả như đang chìm vào giấc ngủ đông, ủ ấm trái tim Sapa bên ngoài lớp vỏ đọng chút sương mù và ẩm ướt của sương giá.

@lephamhongoanh
@sapajadehill_resort

Du khách thường lựa chọn du lịch Sapa mùa cuối năm vì đây không chỉ là khoảng thời gian lý tưởng để trải nghiệm mùa đông Sapa đích thực, lười nhác bên bếp lửa rồi cùng người thương hòa nhịp với nét đẹp hoang sơ mà còn là cơ hội tuyệt vời để “trình diễn” thời trang với những đôi bốt, trang phục dày cộm, nón len hay bao tay mùa đông tưởng như chỉ có trong phim Hàn Quốc.

Tùy vào từng giai đoạn, thời tiết Sapa có thể xuống rất thấp, một số nơi có thể có tuyết rơi, vô cùng tuyệt vời để tín đồ yêu thích không khí châu Âu tận hưởng nét đẹp hiếm có để cho ra đời 50 sắc thái selfie đẹp như cổ tích này.

HƯỚNG DẪN DI CHUYỂN KHI DU LỊCH SAPA VÀO MÙA ĐÔNG

Có nhiều phương tiện di chuyển đến Sapa để bạn lựa chọn như: tàu hỏa, ô tô du lịch, xe khách giường nằm và xe máy. Tuy nhiên, vào mùa đông khi nhiệt độ xuống rất thấp và sương mù dày đặc, trời có thể mưa nên đường đi tương đối khó. Do đó, để hạn chế rủi ro có thể xảy ra, bạn nên đi tàu hỏa và ô tô thay vì đi phượt bằng xe máy.

@hongnguyen407

Giá vé tàu hỏa và ô tô tùy vào từng thời điểm. Bạn có thể đi tàu ở ga Trần Quý Cáp và bắt xe ô tô tại bến Mỹ Đình. Thời gian đi khoảng 5-6h đồng hồ.

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN ƯU ĐÃI GIAI ĐOẠN CUỐI NĂM KHI ĐI SAPA

* Silk Path Grand Resort & Spa Sapa – giá từ 2.820.000 vnđ/ đêm

* Sapa Jade Hill Resort – giá từ 2.320.000 vnđ/ đêm

* Khách Sạn BB Sapa (Tên cũ U Sapa) – giá từ 1.950.000 vnđ/ đêm

* Khách sạn Amazing Sapa – giá từ 1.270.000 vnđ/ đêm

* Sapa Legend Hotel & Spa – giá từ 1.099.000 vnđ/ đêm

* Khách Sạn Sapa Charm – giá từ 835.000 vnđ/ đêm