Pandanus Resort “lột xác” ngoạn mục với diện mạo nghỉ dưỡng mới cùng siêu ưu đãi cuối năm chỉ từ 1.080k/khách

883

Resort Mui Ne bắt đầu kế hoạch “thả thính” bằng nhiều ưu đãi trong chương trình du lịch cuối năm. Nhanh tay liên hệ dat phong khach san tại Pandanus Resort để chớp liền khuyến mãi nghỉ dưỡng cực đã duy nhất tại Chudu24.

Resort Mui Ne

“Ưu đãi giá tốt” với giá chỉ từ 1.080.000 vnđ/khách/đêm

Bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại Pandanus Resort
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Tour tham quan Làng Chài và chợ Mũi Né.
– Miễn phí xe trung chuyển 3 lần/ 1 ngày đến trung tâm Mũi Né
– Ban nhạc Chăm biểu diễn tại sảnh vào buổi sáng và trong nhà hàng vào buổi tối.
– Ban nhạc Philippines biểu diễn hằng đêm tại resort (trừ thứ 4).
– Miễn phí các buổi tập Thái Cực Quyền và Yoga hàng ngày.
– Miễn phí sử dụng xe đạp, sân bóng đá, tennis, cầu lông, bóng chuyền, gym ban ngày.

Lưu ý:

– Thời gian lưu trú: 01/11 – 26/04/2019
– Khuyến mãi không áp dụng cho Lễ: 28/12 – 06/01/2019 và 06/02 – 09/02/2019
– Không kết hợp đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
– Cuối tuần Thứ 6 – Thứ 7 tùy theo tình hình resort có thể yêu cầu đặt từ 02 đêm trở lên
– Các hoạt động tại resort có thể thay đổi tùy thuộc vào số lượng khách, thời tiết…Quý khách vui lòng liên hệ Lễ tân để có lịch trình cụ thể khi nhận phòng
– Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn. Để được tư vấn và đặt gói khuyến mãi, quý khách vui lòng liên hệ Chudu24 qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com.


Pandanus Resort là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam cung cấp chương trình “Tất cả trong một”, các bài hát vui tươi, sôi động do hai ban nhạc của khu nghỉ dưỡng trình bày và chương trình Dạo bộ Làng Chài và Chợ Mũi Né hàng ngày. Khác với các khu nghỉ dưỡng khác dọc theo bờ biển Phan Thiết, Pandanus Resort đủ điều kiện để giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái, lấy lại năng lượng sau khoảng thời gian làm việc vất vả.

Pandanus Resort là một bức tranh hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc và xây dựng. Resort Mui Ne này gồm 134 phòng căn hộ và bungalow được bao bọc bởi hàng dừa xanh mượt. Xung quanh các ngôi nhà, biệt thự là khu vườn nhiệt đới với nhiều loài thảo mộc đặc trưng của khu vực. Văn hóa cổ Champa cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà cho đến khu vực tiền sảnh. Khách check in sẽ được thưởng thức âm nhạc Champa độc đáo do chính ban nhạc Champa địa phương trình diễn.

Pandanus Resort vừa trải qua quá trình nâng cấp toàn bộ phòng ngủ và bungalow sau 14 năm hoạt động. Thiết kế, nội thất và trang thiết bị trong các loại phòng như Superior, Junior Suites, Family Suites và Executive Apartment đều mang diện mạo mới và thay mới hoàn toàn.

Ngoài ra, nhà hàng hoạt động 24 giờ, rộng rãi và có thể phục vụ đến 200 khách cùng lúc. Thực đơn phong phú với các món đặc sản địa phương cùng các món Âu, Á phổ biến. Bạn cũng có thể thư giãn sau một ngày vui chơi với hồ bơi và spa của resort.

Resort cách Đồi Cát bay khoảng 500m rất thuận tiện để du khách tham quan, vui chơi, chụp ảnh tại đây.