Vinpearl Ha Long: Nghỉ dưỡng sang chảnh giữa lòng vịnh biển với mức giá cực mềm đã gồm ăn sáng

546

Vinpearl Ha Long là một trong những cái tên “sáng giá” nằm trong top resort Hạ Long hàng đầu khu vực Bắc Bộ, được nhiều khách hàng lựa chọn đặt phòng khách sạn cho kỳ nghỉ dưỡng. Nếu có cơ hội đi Hạ Long bạn nên một lần đến trải nghiệm resort Hạ Long này để cảm nhận được hết vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và độc đáo của khu nghỉ dưỡng duy nhất trên Đảo Rều.

Vinpearl Ha Long
Vinpearl Ha Long

Khu nghỉ dưỡng nằm trọn trên biển đầu tiên tại miền Bắc

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là khu nghỉ 5 sao đẳng cấp quốc tế trên biển đầu tiên và lớn nhất tại Miền Bắc. Đây cũng là quần thể nghỉ dưỡng đầu tiên của hệ thống Vinpearl trong lần đầu Bắc tiến, sau các Vinpearl Resort đã nổi tiếng tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng.

Vinpearl Ha Long
Vinpearl Ha Long

Vị trí đắc địa: Bốn mặt giáp biển

View biển được xem là view đắt giá hơn bất kỳ vị trí nào. Thế nhưng ở Vinpearl Ha Long không chỉ là view biển mà còn là bốn bề mặt đều giáp biển, cho bạn một tầm nhìn độc nhất vô nhị bao quát 360 độ vịnh Hạ Long.

Vinpearl Ha Long
@ayaaspan

Kiến trúc sang trọng mang phong cách hoàng gia

Trước khi Vinpearl Ha Long ra đời, chưa có sản phẩm nào thuộc hệ thống khách sạn của Vingroup được xây dựng theo lối kiến trúc như vậy. Thiết kế resort được mô phỏng lối kiến trúc bán cổ điển Neoclassical với nội thất chủ đạo là màu trắng mang nét thanh lịch, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy, nguy nga như tòa lâu đài hoàng gia.

Vinpearl Ha Long
Vinpearl Ha Long
Vinpearl Ha Long
Vinpearl Ha Long

Quần thể nghỉ dưỡng có tổng diện tích xây dựng 47.000 m2, gồm 384 phòng khách sạn, du khách có thể lựa chọn phòng nghỉ với nhiều mức chi phí khác nhau. 6 hạng phòng có diện tích từ 40 – 350 m2 cung cấp các trang thiết bị hiện đại.

Vinpearl Ha Long
Vinpearl Ha Long
Vinpearl Ha Long
Vinpearl Ha Long

Những dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao tầm cỡ quốc tế

Sở hữu hệ thống bể bơi ngoài trời và đặc biệt là bể bơi 4 mùa trong nhà, Vinpearl Hạ Long Bay Resort mang tới cho du khách trải nghiệm kỳ nghỉ 5 sao trọn vẹn vào bất cứ mùa nào trong năm.

@joliethunguyen
@mellifluous.11
Vinpearl Ha Long

Khu nhà hàng sang trọng và duyên dáng nổi bật giữa mặt nước phẳng lặng xanh thẫm như ngọc. Đặc biệt, du khách sẽ được trải nghiệm những bữa ăn sang trọng tại nhà hàng 5 sao ngay trên mặt đại dương.

Vinpearl Ha Long
Vinpearl Ha Long
Vinpearl Ha Long

Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp đầy đủ dịch vụ massage, khu tập thể hình, các môn thể thao dưới nước là không gian để du khách rèn luyện sức khỏe.

Vinpearl Ha Long
Vinpearl Ha Long

*ƯU ĐÃI BAO GỒM ĂN SÁNG KHI ĐẶT PHÒNG VINPEARL RESORT & SPA HẠ LONG

Giá chỉ từ 2.700.000 VNĐ/ đêm. Bao gồm:

  • Ăn Sáng
  • Tàu cao tốc đưa đón khách từ đất liền ra đảo & ngược lại
  • Miễn phí nước suối, trà, cà phê đặt phòng
  • Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng
  • Miễn phí sử dụng khu vui chơi trẻ em
  • Miễn phí sử dụng wifi
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ

*Lưu ý:

  • Thời gian đặt đến 29/11/2018.
  • Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.