Villa Aria Phan Thiết tung khuyến mãi cuối năm với giá chỉ từ 1.030.000 vnđ/khách

392

Nhắc đến resort Phan Thiet không thể bỏ qua cái tên Villa Aria. Khu nghỉ dưỡng hưởng trọn vẹn phong cảnh tuyệt vời của đại dương rộng lớn với dải cát trắng mịn màng, nơi bạn có thể lắng nghe và cảm nhận những đợt sóng vỗ nhịp nhàng theo từng cung bậc cảm xúc cho chuyến du lịch Phan Thiết thật nhiều xúc cảm.

Liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và dat phong khach san với giá ưu đãi từ 2.060.000vnđ/phòng/đêm (1.030.000vnđ/người).

resort Phan Thiet

Đến với khu du lịch nghỉ dưỡng Villa Aria, bạn có thể ngắm nhìn ánh bình minh buổi sớm khi những giọt sương còn đọng trên lá với một không khí mát lạnh, hay ngắm nhìn ánh hoàng hôn mỗi khi chiều về trong khoảnh khắc bình yên, lắng đọng.

Hòa trộn giữa phong cách kiến trúc nhiệt đới hiện đại và nội thất sang trọng, tiện nghi kiểu Pháp, Villa Aria sở hữu 22 phòng nghỉ rộng rãi và một phòng Suite. Đặt tiêu chí “sức khỏe và sự thoải mái của du khách” lên hàng đầu nên hầu hết các trang thiết bị đều sử dụng tối ưu các chất liệu tự nhiên, tạo nên một sự khác biệt và cảm giác thân thiện với môi trường.

Tất cả các phòng nghỉ của Villa Aria đều có ban công hướng ra khu vườn xanh mát rực rỡ sắc màu thiên nhiên, mang lại cho du khách một cảm giác mát lành, thoải mái sau những tháng ngày làm việc mệt mỏi.

Khu bếp & bar mở của Villa Aria sẽ mang lại một sự trải nghiệm thú vị về ẩm thực miền biển. Với những nguyên liệu tươi sống và sản vật đặc trưng của Phan Thiết, nhà hàng sẽ giới thiệu tới bạn các món ăn hấp dẫn và thú vị nhất của địa phương: lẩu thả, gỏi cá, mực một nắng, mực chiên xù, canh chua cá bóp, rau củ luộc và mắm kho quẹt… Bạn cũng sẽ tìm thấy tại quầy bar nhiều loại thức uống tự nhiên và tốt cho sức khỏe từ các loại thảo mộc thiên nhiên.

Với mục tiêu đem lại cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thú vị và thoải mái nhất, resort Phan Thiet villa Aria không ngừng hoàn thiện mình và tạo dựng sự uy tín trong lòng du khách với các dịch vụ nghỉ dưỡng hoàn hảo như các chòi massage bằng gỗ nằm ngay cạnh hồ bơi, bao quanh bởi những loại cây cỏ thiên nhiên, sử dụng liệu pháp thư giãn lô hội, sả, gừng… sẽ mang lại cho bạn sự thư giãn tuyệt vời, sân Golf Sealinks nổi tiếng với những lỗ golf đầy thách thức chỉ cách khu villa khoảng năm phút đi xe… và nhiều dịch vụ tiện ích khác để cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất như: hồ bơi, tổ chức tiệc cưới và sự kiện, cho thuê xe đạp, đổi ngoại tệ…

Ưu đãi bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại Villa Aria
  • Ăn sáng hàng ngày
  • Sử dụng wifi, hồ bơi và bãi biển riêng miễn phí
  • Thuế và phí phục vụ

Lưu ý:

  • Chương trình khuyến mãi áp dụng cho booking lưu trú giai đoạn 15/11 – 15/12/2018
  • Để đặt phòng và được tư vấn chi tiết chương trình, qúy khách vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Đặt phòng resort Phan Thiet, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và báo giá ưu đãi cực tốt.