Đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao với giá chỉ từ 1.1xx.000đ/khách tại Princess D’Annam

1018

Resort Phan Thiet được xem là thiên đường nghỉ dưỡng biển và là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang lên kế hoạch du lịch cuối năm 2018 này. Cùng Chudu24 oanh tạc đến Princess D’Annam vừa để trải nghiệm không gian 5 sao cực chất, vừa tiết kiệm chi phí với ưu đãi cực sốc chỉ từ 1.1xx.000vnđ/khách. Nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 dat phong khach san ngay hôm nay!

Resort Phan Thiet

Ưu đãi giá chỉ từ 1.1xx.000đ/khách tại Princess D’Annam bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại Princess D’Annam
– Ăn sáng hàng ngày
– Nước uống chào mừng
– Xe Shuttle Bus đưa đón vào trung tâm Phan Thiết theo lịch trình resort
– Sử dụng wifi, hồ bơi, phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em và bãi biển riêng miễn phí
– Thuế và phí phục vụ

*** Đặt biệt giảm ngay 100k cho các booking đặt và ở trước ngày 24.01.2019

Lưu ý: 
– Thời gian đặt đến 30/04/2019
– Thời gian ở đến 31/05/2019

– Chương trình thuộc chuỗi sản phẩm siêu tiết kiệm, không áp dụng hoàn tiền hoặc thay đổi thông tin
– Chương trình áp dụng cho khách lẻ đặt dưới 5 phòng
– Để đặt phòng và được tư vấn chi tiết chương trình, qúy khách vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com


Princess d’Annam nằm sát biển, chỉ cách Hải Đăng Kê Gà khoảng 2km nên vô cùng thuận tiện để bạn thả tầm nhìn ra đại dương ngút ngàn đặc biệt là những buổi chiều muộn, khi hoàng hôn buông xuống, biển trở lên lung linh đến lạ kỳ.

Tổng thể khu nghỉ dưỡng chú trọng tính trang nhã, nội thất bài trí là sự pha trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển.

Phong cách khu nghỉ dưỡng tôn lên nét trang nhã, tạo sự thân mật, gần gũi. Đến với resort Phan Thiet này, bạn có thể lựa chọn từ 36 phòng Mandarin Suite, 10 biệt thự Princess Villa và 1 biệt thự hai tầng Empress Villa với hồ bơi lớn và tầm nhìn hướng vườn hoặc biển.

Khu spa của resort Phan Thiet này trải rộng trên 1,800 m2 nhìn ra biển với ngọn hải đăng hàng trăm tuổi, được xây dựng bao quanh một sân chung độc đáo với những dãy hành lang ấm cúng và những góc tường huyền bí có lối đi bao quanh gợi lên hình ảnh một khu phố đậm chất Đông phương, khu spa là nơi dừng chân lý tưởng cho những cơ thể mệt mỏi cần được hồi sinh năng lượng.

Các món ăn ở Princess d’Annam Resort & Spa luôn được thay đổi liên tục trong bốn khu vực phục vụ chính (Dining Room, Terrace, Lounge và Villa) với hai dòng ẩm thực chủ đạo Việt và Âu. Thực đơn tại đây thay đổi mỗi ngày mang lại cho các bạn những trải nghiệm thú vị.