Hot! Săn lùng top resort Phan Thiết vẫn còn phòng Tết Âm lịch

1062

Resort Phan Thiet ưu đãi mùa du lịch Tết Âm lịch 2019 với top sản phẩm nghỉ dưỡng sang trọng vẫn còn phòng giá tốt. Nhanh tay liên hệ dat phong khach san qua hotline 1900 5454 40 để được tư vấn và book ngay!

1/ Princess D’Annam Resort & Spa – 4.500.000 vnđ/ đêm

Princess D’Annam Resort & Spa tọa lạc tại Khu Hòn Lan, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam. Khu nghỉ dưỡng cách Hải đăng Kê Gà khoảng 2,2 km, cách Đồi cát bay Mũi Né khoảng 58,7 km và tầm 32,5 km để đến Ga Phan Thiết.

Resort Phan ThietTổng thể resort xây dựng theo phong cách hoàng cung triều Nguyễn, mang đậm bản sắc truyền thống Á Đông hòa quyện với nét tinh tế và sang trọng của văn hóa Pháp. Đây là một trong 3 sản phẩm 5 sao cao cấp ở Phan Thiết thường được đối tượng khách nghỉ dưỡng theo gia đình, cặp đôi ưa chuộng.

2/ Khách sạn Sea Links Beach – 3.740.000 vnđ/ đêm

Khách sạn Sea Links Beach nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng Sea Links City 5 sao, được xây dựng ở vị trí trung tâm và là nơi cao nhất của Sea Links City.

Sea Links Beach Hotel được lấy ý tưởng từ hình ảnh ruộng bậc thang Việt Nam. Khách sạn nằm ở khu vực bãi biển Phú Hài khá yên tĩnh nên thường được đối tượng khách gia đình, cặp đôi đi nghỉ dưỡng hoặc khách công tác lựa chọn.

3/ Sunny Beach Resort – 1.980.000 vnđ/ đêm

Tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất Mũi Né – Phan Thiết, Sunny Beach Resort được bao bọc bởi những thảm cỏ xanh rì, những hàng dương phủ đầy bóng mát trong một không gian thoáng đãng.

Với lối thiết kế và bài trí hài hòa cùng các tiện nghi cao cấp trong từng sản phẩm đạt tiêu chuẩn 4 sao, resort có 195 phòng được trang bị các tiện nghi hiện đại cùng nhiều tiện ích sang trọng đảm bảo làm hài lòng du khách trong suốt thời gian dừng chân tại đây.

4/ Lotus Mũi Né Resort – 2.000.000 vnđ/ đêm

Khu nghỉ dưỡng Lotus Mũi Né Resort tọa lạc tại trung tâm khu du lịch và giải trí của tỉnh Bình Thuận, rất gần với khu du lịch Mũi Né và Tháp Chàm Poshanu, cách Cảng Cá và trung tâm thương mại Phan Thiết khoảng 8km bằng đường bộ.

Sự tiếp đón nồng nhiệt của nhân viên resort giúp du khách có ngay cảm giác ấm cúng như khi ở nhà. Khung cảnh xanh tươi cùng gió mát, nắng ấm và biển xanh chào mời du khách ở lại để hòa mình cùng với thiên nhiên tại Lotus Mũi Né.

5/ Phan Thiết Ocean Dunes Resort – 2.010.000 vnđ/ đêm

Phan Thiet Ocean Dunes & Golf Resort dưới sự đầu tư và thi công của tập đoàn Rạng Đông. Nơi đây tôn vinh những giá trị sống đích thực, là thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp. Ocean Dunes có một vị trí vô cùng lí tưởng, sở hữu vị trí tuyệt đẹp nằm ngay trung tâm thành phố Phan Thiết, sở hữu bờ biển khoảng 1,2km và là quần thể kiến trúc độc đáo, hiếm có nằm sát bãi biển Đồi Dương.

Resort có 123 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với thiết kế thanh lịch, trang nhã đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn tại đây.

6/ Swiss Village Resort & Spa – 2.499.000 vnđ/ đêm

Swiss Village Resort & Spa toạ lạc ngay đối diện bãi biển Mũi Né xinh đẹp, cách Chợ Hàm Tiến địa phương và Tháp Chàm Poshanu 15 phút lái xe. Từ đây đến Cồn Cát Đỏ và trung tâm thành phố Phan Thiết mất 20 phút lái xe.

Tất cả các phòng tại đây mở ra ban công riêng với tầm nhìn ra khung cảnh nhiệt đới. Ngoài phòng nghỉ tiện nghi, resort còn phục vụ nhiều phương tiện giải trí gồm sân tennis, lướt ván, chơi bida, bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3km).