Centara Azure Pattaya | Nghỉ sang giá tốt ngay trung tâm thành phố chỉ từ 1.630k/ đêm

139

Du lịch Thái Lan luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách khi xuất ngoại nghỉ dưỡng. Bên cạnh thành phố lớn Bangkok, Pattaya cũng thường nằm trong chuyến hành trình khám phá xứ sở chùa Vàng của khách du lịch. Để có thể thuận tiện tham quan thành phố Pattaya bạn có thể lựa chọn đặt phòng khách sạn Centara Azure Pattaya đang có giá tốt tại Chudu24.

*Giá ưu đãi chỉ từ 1.630.000 VNĐ/ đêm bao gồm ăn sáng.

*Combo phòng + vé máy bay chỉ từ 4.230.000 VNĐ/ 1 khách/ 2 đêm.

Vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được báo giá chính xác giai đoạn Quý khách đặt phòng.


Centara Azure Pattaya là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao ở ngay khu trung tâm thành phố Pattaya. Bạn chỉ mất tầm 1,3 km để đến khu phố đi bộ và Central Festival để tham quan, mua sắm, giải trí. Đây là một trong những khách sạn lý tưởng để nghỉ dưỡng khi du lịch Thái Lan.

du lịch thái lan

Khách sạn được thiết kế theo chủ đề đại dương, được quản lý bởi tập đoan Centara, thương hiệu rất nổi tiếng ở Thái Lan với hệ thống khách sạn trải dài rộng rãi ở nhiều khu vực trên thế giới. Ở Việt Nam, cũng có Centara Sandy Beach Resort DaNang rất được biết đến và yêu thích.

Khách sạn gồm 96 phòng rộng rãi với gam màu trầm và trung tính tạo nên không gian thanh lịch và sang trọng. Thiết kế nội thất đơn giản tạo nên một bố cục hài hòa cho cả căn phòng.

Centara Azure Pattaya đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ vì có hồ bơi ngoài trời với khu vực bơi riêng cho trẻ em có máng trượt nước. Khách có thể thư giãn tại quầy bar ngay sát hồ bơi nằm trong khuôn viên. Các khu vực chung được trang bị Internet không dây và có dây miễn phí.