Gợi ý 3 resort “xa hoa” được sao Việt check in nhiều nhất 2018

1442

Không cần một chuyến du lịch nước ngoài xa xôi, vì ở Việt Nam cũng có nhiều “resort sang chảnh” để bạn có thể tha hồ đặt phòng nghỉ dưỡng. Đặc biệt, những resort này là một trong những điểm nghỉ dưỡng của sao Việt cũng như hội “Rich kid” ưa thích. Cùng tham khảo để chuẩn bị cho chuyến du lịch Tết sắp tới thôi nào.

Amanoi Ninh Thuận

Nếu bạn có dịp đi tham quan vịnh Vĩnh Hy, từ trên tàu, bạn sẽ thấy một khu resort sang chảnh, yên tĩnh nằm ở địa thế tuyệt đẹp trên đỉnh vách núi, nhìn ra khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

đặt phòng

Amanoi Resort là khu nghỉ dưỡng biển mang phong cách đương đại độc đáo, với 29 phòng Pavilion và Villa, 2 Spa House và 5 khu biệt thự, ẩn mình trong khuôn viên vườn quốc gia Nam Núi Chúa và vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận.

đặt phòng đặt phòng

Aman Spa đã được vinh danh tại một trong những giải thưởng uy tín nhất thế giới World Spa & Wellness 2018. Vượt qua các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng khác trong khu vực để giành chiến thắng xuất sắc để trở thành “Resort Spa của năm” khu vực châu Á và châu Đại Dương.

đặt phòng

Amanoi từng tiếp đón một số ngôi sao Hollywood nổi tiếng và các sao Việt như Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, gia đình Tăng Thanh Hà, Lý Hải Minh Hà… Và mới đây, Quỳnh Thư là người nối gót check in ở resort sang trọng bậc nhất này. Amanoi đắt giá bởi không gian riêng tư một bên là núi, một bên là biển, tầm nhìn bao quát xuống vịnh Vĩnh Hy tuyệt đẹp.

đặt phòng

Six Senses Côn Đảo

Một điểm nghỉ dưỡng kế tiếp không thể bỏ qua chính là Six Senses Côn Đảo. Tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất Côn Đảo, nằm ngay trong khuôn viên Vườn Quốc Gia, với bãi biển biệt lập dài gần 2 km, resort Côn Đảo này mang đến một cảm giác bình yên, giao hoà với thiên nhiên và hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài.

đặt phòng

đặt phòng

Với lối thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của làng chài truyền thống Việt Nam, nhìn từ xa, khu nghỉ dưỡng như một nét chấm phá giữa rừng biển bao la, với một bên là màu xanh mướt của rừng nhiệt đới, còn một bên là sắc thiên thanh của biển khơi. 50 căn biệt thự hướng biển bằng gỗ nằm dọc bãi biển biệt lập, được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Toàn bộ các căn biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với tiêu chuẩn 5 sao sang trọng và sở hữu hồ bơi riêng mang đến cảm giác bất tận và những trải nghiệm khác biệt tới du khách.

đặt phòng

đặt phòng

Năm 2013, Six Senses Côn Đảo được National Geographic Travelers tôn vinh resort là một trong 25 khu nghỉ dưỡng sinh thái tốt nhất thế giới. Trước đó, CNN Travel đánh giá đây là một trong những đảo nghỉ dưỡng tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương. Nơi đây từng tiếp đón các ngôi sao Hollywood, trong đó có gia đình Angelina Jolie. Nghệ sĩ Việt từng check in ở đây cũng nhiều vô kể, trong đó có Lan Ngọc, Huyền My, Ngọc Trinh, Quang Vinh, Tóc Tiên, Midu…

đặt phòng

đặt phòng

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được đưa vào hoạt động tháng 6/2012, đây là khu nghỉ dưỡng InterContinental đầu tiên tại Việt Nam. Resort do kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley thiết kế với 4 tầng trải dài – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) và Sea (Biển cả). Kiến trúc khu nghỉ dưỡng mang đặc trưng vẻ đẹp truyền thống mộc mạc của làng quê Việt Nam, sử dụng trắng và đen như hai màu chủ đạo xuyên suốt, đồng thời bảo tồn hầu như nguyên vẹn thiên nhiên xung quanh khu resort.

đặt phòng đặt phòng

Nơi đây là một địa chỉ khác từng tiếp đón nhiều người nổi tiếng như các sao Hàn hay nhiều nghệ sĩ Việt như Quang Vinh, Mỹ Linh, Huyền My, Adrian Anh Tuấn, Nhã Phương… mới đây nhất là Thủy Top. Resort cũng được chọn là bối cảnh thực hiện nhiều cảnh quay trong phim Tuổi thanh xuân.

đặt phòng đặt phòng

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.