Du khách mê mẫn núi rừng Tây Bắc – Khách sạn Sapa tung giá tốt đón lộc đầu xuân

743

Cuối đông, đầu xuân có lẽ là khoảng thời gian Sapa hút khách nhất. Các khách sạn Sapa cũng chuẩn bị 100% công suất phòng để phục vụ tối đa cho du khách từ mọi nơi. Đặt biệt, khi đặt phòng qua Chudu24, bạn sẽ nhận được giá ưu đãi độc quyền năm 2019. Hãy liên hệ với số hotline 1900 5454 40 để được tư vấn cụ thể.

Đi Sapa thời gian nào?

Đến với núi rừng Tây Bắc, các bạn trẻ thường chọn khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 2 để săn tuyết và ngắm hoa xuân. Vẻ đẹp dịu dàng của hoa đào và hoa đỗ quyên đã níu chân không ít du khách và làm họ cứ muốn quay lại mãi.

khách sạn Sapa
Vẻ đẹp Sapa/ Ảnh: Sưu tầm

Tháng 3, tháng 5 và tháng 11 là khoảng thời gian Sapa có thời tiết ổn định nhất trong năm, ngày nắng khô, đêm lạnh. Thời điểm này có lẽ sẽ thích hợp cho các bạn muốn săn ảnh và khám phá mọi nẻo rừng Tây Bắc.

Tháng 4 đến tháng 5 là mùa nước đổ, những ruộng bậc thang ngút mắt cảm tưởng như chạy đến tận chân trời. Chắc hẳn đây là một nơi thi vị dành cho những tâm hồn thơ ca.

Tháng 9 đến tháng 10 là thời gian Sapa vào vụ lúa vàng rực rỡ. Riêng đối với các cặp đôi muốn thực hiện ảnh cưới tại đây thì nơi tranh thủ hoàn thành vào khoảng cuối tháng 9, vì sang tháng 10, nhiều ruộng bậc thang đã gặt xong.

Du lịch ở Sapa

Các bạn có thể book tour đi tham quan theo đoàn và có hướng dẫn viên giúp bạn tìm hiểu chính xác về văn hóa nơi đây. Bạn sẽ chinh phục núi Hàm Rồng, đỉnh Fansipan hoặc đến nhà thờ đá,…

Mặc khác, bạn có thể du lịch tự túc cùng nhóm bạn tại Sapa để thoải mái khám phá những gì mới mẻ nơi núi rừng hoang sơ bí ẩn. Hãy thử cảm giác hòa vào các bản làng người H’mông, chắc chắn bạn mê mẩn bởi vẻ đẹp thiên nhiên vừa hùng vĩ, bao la lại thanh bình yên ả đến kỳ lạ.

Điểm nghỉ ngơi lí tưởng tại Sapa

Vào mùa này, các khách sạn Sapa sẽ tung ưu đãi hấp dẫn, kết hợp với giá tốt độc quyền tại Chudu24 chắc chắn sẽ không làm cho du khách “cháy túi”.

Gợi ý bạn top 5 khách sạn tiện nghi giá tốt dưới đây:

* Sapa Jade Hill Resort – 1.695.000vnđ

Sapa Jade Hill Resort tọa lạc ngay tại phố Mường Hoa, bên cạnh sườn núi Hàm Rồng. Đây là Resort/ Khách sạn Sapa được mệnh danh là “ Đồi Ngọc Tây Bắc” với sắc xanh trải dài trên những ngọn đồi uốn lượn, bao quanh là các cánh rừng nguyên sinh.

Sapa Jade Hill Resort là tổ hợp nghỉ dưỡng có các dạng phòng nghỉ đẳng cấp quốc tế như: Biệt thự nghỉ dưỡng, Bungalow, cùng với các dịch vụ như: xe đưa đón tận nơi, chuỗi nhà hàng Âu Á, chợ phiên thuần khiết Sapa, phòng cho hội nghị và event với sức chứa hơn 1000 người, các tour du lịch Sapa, leo núi Fanxipan, hướng dẫn viên du lịch, cho thuê xe máy miễn phí, thăm quan bản làng và tìm hiểu văn hóa người dân bản địa (hiking package) hoặc đạp xe (biking package), leo núi (Hiking & Biking mountain)…

Vị trí của Sapa Jade Hill Resort:

+ Cách bến xe khách Sapa khoảng 2.6km, cách ga Lào Cai khoảng 37.2km

+ Cách khu du lịch Hàm Rồng khoảng 2.6km, cách Nhà thờ Đá khoảng 2.3km, cách trạm cáp treo Fanxipan khoảng 5.1km, cách Bản du lịch Cát Cát khoảng 3.4km.

+ Cách chợ Sapa khoảng 3.6km, cách Hồ Sapa khoảng 2.9km.

* Khách Sạn BB Sapa (Tên cũ U Sapa) – 1.880.000vnđ

Khách Sạn BB Sapa (Tên cũ U Sapa) tọa lạc tại thị trấn Sapa, cách bến xe khách Sapa khoảng 2km, cách ga Lào Cai khoảng 38km. Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố, giá khá mềm thích hợp cho khách nghỉ dưỡng và tham quan thành phố Sapa.

Khách sạn BB Sapa được quản lý bởi Tập đoàn BB (công ty con thuộc Tập đoàn Bitexco), được đưa vào hoạt động năm 2014.

Khách sạn gồm 57 phòng với không gian hoàn toàn yên bình và thư giãn. Với các dạng phòng như: Superior, Deluxe, Junior Suite, Family, Suite, sở hữu view độc đáo.

* Khách sạn Sapa Highland – 1.285.000vnđ

Sapa Highland Resort tọa lạc tại số 09 phố Thác Bạc thị trấn Sa Pa, cách thành phố Lào Cai 38 km.

Lấy cảm hứng từ những nét kiến trúc độc đáo của cảnh quan và con người nơi đây, 185 phòng của Sapa Highland Resort được bài trí hài hòa, lịch sự, đầy đủ tiện nghi. Từ ban công phòng nghỉ quý khách có thể ngắm được toàn bộ thị trấn Sa Pa xinh đẹp, thung lũng Mường Hoa ẩn mờ trong sương sớm và đỉnh Fansipan – Nóc nhà Đông Dương – của dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, còn gì tuyệt vời hơn khi chính du khách có thể tận hưởng không khí trong lành và hương vị của núi rừng ngay từ phòng ngủ của mình.

Vị trí của Sapa Highland Resort:

+ Cách bến xe khách Sapa khoảng 650m, cách ga Lào Cai khoảng 40.3km

+ Cách khu du lịch Hàm Rồng khoảng 800m, cách Nhà thờ Đá khoảng 500m, cách trạm cáp treo Fanxipan khoảng 2.3km, cách Bản du lịch Cát Cát khoảng 2.0km.

+ Cách chợ Sapa khoảng 1.7m, cách Hồ Sapa khoảng 1.0km.

* Khách sạn Sapa Village – 575.000vnđ

Khách sạn Sapa Village nằm trên một sườn đồi Vườn Hồng với tầm nhìn vô cùng thoáng và đẹp của Sapa, khách sạn được thiết kế theo phong cách truyền thống, gần gũi với thiên nhiên. Từ khách sạn, quý khách có thể thoải mái ngắm cảnh núi non hùng vĩ của dãy Hoàng Liên Sơn nơi có đỉnh Fansipan cao nhất Đông Dương.

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo luôn mong muốn đem đến cho bạn cảm giác thực sự thoải mái khi nghỉ dưỡng tại một khách sạn nằm trên một sườn đồi mang tên Sapa Village.

Vị trí Khách sạn Sapa Village:

+ Cách bến xe khách Sapa khoảng 1 km, cách ga Lào Cai khoảng 40km.

+ Cách khu du lịch Hàm Rồng khoảng 0,5km, cách Nhà thờ Đá khoảng 0,5km, cách trạm cáp treo Fanxipan khoảng 2 km, cách Bản du lịch Cát Cát khoảng 2km.

+ Cách chợ Sapa khoảng 1km, cách Hồ Sapa khoảng 200m.

* Khách sạn Pistachio Sapa – 1.299.000vnđ

Khách sạn Pistachio Sapa tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sapa với 95 phòng, được thiết kế theo tông màu trung tính hiện đại, tiện nghi, dịch vụ tiêu chuẩn 3 sao.

Bên cạnh đó, các dịch vụ như quán bar, nhà hàng, phòng hội nghị, trị liệu spa, hồ bơi, karaoke cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo luôn mong muốn mang đến cho du khách kì nghỉ thoải mái, thư giãn và thú vị nhất.

Vị trí Khách sạn Pistachio:

+ Cách khu du lịch Hàm Rồng khoảng 750m, cách Nhà thờ Đá khoảng 800m, Hồ Sapa khoảng 1.5km.

+ Cách bến xe khách Sapa khoảng 1,7km.

+ Cách chợ Sapa khoảng 1,8km, cách trạm cáp treo Fansipan khoảng 2.5km.

Văn hóa ẩm thực Sapa

Đến với Sapa, bạn khó có thể bỏ qua nét ẩm thực đặc trưng nơi đây. Đừng bỏ lỡ hương vị tươi ngon của núi rừng ban tặng, hãy món nướng trứ danh ở nơi đây như: Thịt lợn cắp nách nướng, bắp nướng, xiên nướng, khoai nướng, thịt nướng thú rừng, thịt sấy Khăng Gai, cá muối Sa Pa…ăn một lần tấm tắc khen mãi thôi.