Six Senses Côn Đảo khai xuân Nguyên Đán cùng ưu đãi “Trọn gói phòng + ăn sáng + đưa đón sân bay” với giá siêu tốt

11404

Tết là thời khắc đẹp nhất trong năm khi mọi người có dịp quây quần, vui vẻ bên nhau, vì vậy hãy thử cùng nhau đổi gió và tự thưởng cho mình cùng cả gia đình một chuyến nghỉ dưỡng cao cấp tràn ngập niềm vui tại Six Senses – resort Côn Đảo, với bãi biển riêng đẹp như mơ và khung cảnh thiên nhiên nên thơ chính là sự lựa chọn lý tưởng.

Đặc biệt Six Senses Côn Đảo với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng đặt phòng đón Tết ngay hôm nay.

Giá chỉ từ 9.590.000 vnđ/ đêm cho 02 người bao gồm ăn sáng và đưa đón sân bay

Lưu ý: Thời gian đặt từ nay đến hết 09.02.2019, khi đặt phòng trong giai đoạn 08.01.2019 đến 10.02.2019, mức giá trên áp dụng khi đặt từ 02 đêm trở lên. Giai đoạn Tết Âm Lịch (04-10/02) có áp dụng phụ thu.

Ngoài ra, Quý khách có thể tham khảo thêm các trọn gói bao gồm phòng và vé máy bay khứ hồi tại Six Senses Côn Đảo, chỉ từ 8.200.000 vnđ/ người.

resort Côn Đảo

Nếu bạn yêu biển xanh, cát trắng, Côn Đảo là một điểm đến không thể bỏ qua. Được bình chọn 2 năm liên tiếp bởi CNN Travel, nơi đây sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và châu Á. Tuyệt vời hơn nữa, tất cả các căn villa của Six Senses Côn Đảo nằm trên bờ biển riêng trải dài gần 2 km, chiêu đãi du khách một bức tranh thiên nhiên tạo bởi làn nước trong xanh cùng bãi cát trắng mịn.

resort Côn Đảo resort Côn Đảo

Kết hợp hài hoà giữa lối kiến trúc đương đại và phong cách làng chài truyền thống Việt Nam, Six Senses Côn Đảo khiến các vị khách mê đắm không những bởi khung cảnh yên bình mà còn bởi cảm giác hoàn toàn tách biệt. Tọa lạc tại bãi biển đẹp nhất Côn Đảo, hòa quyện giữa thảm thực vật nhiệt đới và bao quanh bởi khung cảnh hùng vĩ của dãy núi Lò Vôi, nơi đây giúp bạn xua tan đi những áp lực của cuộc sống để hoàn toàn chìm đắm trong cảm giác bình yên, thư thái.

resort Côn Đảo

resort Côn Đảo resort Côn Đảo resort Côn Đảo

resort Côn Đảo

resort Côn Đảo

Côn Đảo còn được biết đến là một trong những nơi ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Rất nhiều du khách khi đến đây đã không ngớt lời khen ngợi về khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp nơi này. Bầu trời ngập tràn sắc đỏ cam tạo nên một khung cảnh ngoạn mục không thể bỏ lỡ. Để mang đến những kỉ niệm khó quên tới các vị khách của mình, Six Senses – resort Côn Đảo cung cấp dịch vụ du thuyền ngắm hoàng hôn. Sẽ thật lãng mạn khi cùng những người thân yêu chiêm ngưỡng “kiệt tác của thiên nhiên” – thời khắc chuyển giao giữa ngày và đêm, khi bầu trời và mặt biển phản chiếu những màu sắc rực rỡ thật quyến rũ.

resort Côn Đảo resort Côn Đảo resort Côn Đảo

Một trong những lí do nữa khiến bạn nhất định phải đến resort Côn Đảo dịp Tết này đó chính là cơ hội trải nghiệm thả rùa con về biển. Với mong muốn góp phần vào việc bảo tồn rùa biển tại Côn Đảo, khu nghỉ dưỡng đã hợp tác cùng Vườn Quốc Gia Côn Đảo xây dựng khu sinh cảnh dành cho các chú rùa ngay trong khuôn viên của mình. Du khách khi đến đây không những có thể tham gia vào trải nghiệm ngắm nhìn những chú rùa con nở và trở về biển – một điềm may mắn không phải ai cũng gặp trong đời, mà còn góp phần vào việc bảo tồn thiên nhiên và hệ sinh thái tại Côn Đảo.

Năm 2013, Six Senses Côn Đảo được National Geographic Travelers tôn vinh resort là một trong 25 khu nghỉ dưỡng sinh thái tốt nhất thế giới. Chính vì thế mà cặp vợ chồng siêu sao Brad Pitt và Angelina Jolie từng chọn resort Côn Đảo này làm điểm nghỉ dưỡng khi tới Côn Đảo du ngoạn. Ngoài ra, đây còn là địa điểm mà hàng loạt các sao Việt check in và selfie.

resort Côn Đảo

resort Côn Đảo

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.