“Phi thân” đến Sapa sống ảo nghìn tấm bao chất với khu nghỉ dưỡng đẹp lịm tim này

615

Du lịch Sapa mùa nào cũng đẹp, mùa nào cũng vấn vương nỗi niềm và cảnh sắc, hương vị mộc mạc nơi đây. Giữa khu rừng đầy thi vị mà Mẹ thiên nhiên đã đặc ân ban tặng cho vùng đất Tây Bắc còn là một bức tranh cổ tích khiến con người ta phải chìm đắm giữa mộng – thực, khiến lữ hành ngỡ như lạc bước vào cõi thiên đường đầy si mê. Nơi ấy mang tên Sapa Jade Hill resort.

du lịch Sapa

Sapa Jade Hill resort nằm ở độ cao 1600m, sở hữu vị thế lý tưởng khi chỉ cách trung tâm thị trấn Sapa tầm 2km. Resort bao trọn cảnh đẹp thung lũng Mường Hoa, nằm trên một trong những cung đường săn mây đắt giá nhất mà các phượt thủ hay những người yêu du lịch Sapa nhất định phải đến check in một lần trong đời.

@nhatlam.2810

Khu nghỉ dưỡng gồm hệ thống phòng, bungalow và villa với kiến trúc đậm hơi thở miền núi và phong cách kiểu nhà vườn châu Âu. Nội thất bài trí giản dị nhưng vô cùng độc đáo, các vật bài trí đâu đâu cũng đều tồn tại nền văn hóa bản địa rất riêng, làm con người trở nên an yên, lòng tĩnh lặng, sống chậm lại để cảm nhận vùng đất Sapa đang trôi theo nhịp thở của đất trời, vào lòng người.

@chang.chang.94

Đối với các dạng bungalow, đây là dạng bungalow làm từ cọ vô cùng độc đáo được rất nhiều tín đồ du lịch check in nghỉ dưỡng. Bước vào căn phòng, điều đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được là một mùi thơm thoang thoảng của gỗ thông đang chạm nhẹ ở nơi đầu mũi. Càng ở lại lâu thì mùi thơm tự nhiên như đang phảng phất vào quần áo, vào tóc khiến bạn sẽ lưu luyến nơi đây.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhậm nhi tách cà phê đậm đà, lắng nghe tiếng chim rừng véo von gọi mời chào đón cảnh sắc sương mai tinh khôi còn rõ giọt trước hiên. Cuộc sống ở Sapa bình dị thế đấy.

@k.linhteng

Về ẩm thực, đến Sapa Jade Hill bạn nhất định phải thưởng thức đặc sản địa phương tại nhà hàng Noj Restaurant, nơi đánh thức vị giác của bạn về với nét nguyên sơ của đồng bào miền núi, những tập tục văn hóa đều thể hiện trên từng món ăn như xôi ngũ sắc, thịt heo cắp nách, thắng cố, mầm đá… Ngoài ra, nhà hàng có phục vụ thực đơn phương Tây, được chế biến tài tình qua bàn tay khéo léo của đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Bể bơi Sapa Jade Hill Resort & Spa có tầm view vô cực nhìn thẳng xuống thung lũng Mường Hoa. Với hệ mái kính tự động, khi cần có thể mở ra, trở thành bể vô cực ngoài trời. Nước được giữ ấm nóng bởi hệ thống năng lượng lò hơi quanh năm.

Resort cũng sở hữu bar 2 tầng. Du khách có thể đến đây vừa thưởng thức tài nghệ pha chế điêu luyện của các bartender vừa được chiêm ngưỡng những mảng thổ cẩm và vật dụng thủ công của người bản địa mix duyên dáng cùng nhau đầy nghệ thuật.

Đừng bỏ lỡ các chuyến tham quan thưởng ngoạn vùng đất Tây Bắc bằng việc “phiêu lưu” trên chiếc xe đạp, cưỡi ngựa được resort cung cấp miễn phí.

Đến ngay Sapa Jade Hill để trải nghiệm một Sapa thuần túy, một vùng đất làm ấm áp lòng người, trải dài yêu thương để ta bước thật gần đến câu chuyện cổ tích có thật!


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận báo giá với ưu đãi cực tốt từ Chudu24.