Thức dậy trong một ngôi làng cổ tích, bạn đã từng?

760

Nếu như Nhật Bản có ngôi làng tuyết Shirakawa-go, NewZeLand có ngôi làng hobbit độc đáo, thì ngay tại vùng đất du lịch Sapa  Việt Nam có một ngôi làng cổ tích mang tên Sapa Jade Hill.

du lịch Sapa

Như một ngôi làng nhỏ ẩn mình trong sương, 58 bungalow cọ của Sapa Jade Hill Resort & Spa vừa xuất hiện đã gây cơn sốt, mang đến những trải nghiệm độc đáo chưa từng có.

Du khách có thể thỏa thức checkin chụp ảnh với hàng trăm góc cực đẹp và siêu deep.

Mỗi sáng thức dậy trong căn phòng mái cọ ốp gỗ thông ấm áp, mở cửa ra là ban công thung lũng tràn mây.

Ngoài ra, tắm lá người Dao đỏ trong bồn gỗ pơ mu và ngắm thung lũng Mường Hoa qua khung cửa kính cũng là trải nghiệm vô cùng thú vị khi nghỉ dưỡng tại Sapa Jade Hill.

Đến Sapa Jade Hill, du khách có thể đạp xe trên con đường núi một bên là vách dương xỉ nguyên sơ, một bên là mênh mông biển mây gần chạm bàn tay để cảm nhận hương vị Sapa rất riêng và hiếm nơi đâu có được. Hay đơn giản là ngắm nhìn những căn bungalow cọ trong sương khi chiều tối lên đèn, lung linh như một ngôi làng cổ tích.

Một bản làng cọ nhỏ xinh. Nơi không có khói bụi của xe cộ, không có tiếng ồn ào của thị trấn. Nhỉ có tiếng cây lá rì rào, tiếng xe đạp leng keng và tiếng cười đùa của chính các bạn.

Bạn có muốn thức dậy trong ngôi làng cổ tích và có những trải nghiệm độc đáo như vậy?


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.