Gợi ý những resort/khách sạn Phan Thiết cho kỳ nghỉ trước hè sảng khoái

2581

Nghỉ dưỡng trước hè sảng khoái với top 7 resort Phan Thiet lý tưởng này thì còn gì tuyệt vời hơn. Chudu24 đảm bảo không chỉ mang đến bạn không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng mà còn tiết kiệm vì giá dat phong khach san ưu đãi cực tốt. Nhanh tay liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn nhận thông tin chi tiết.

1/ The Cliff Resort & Residences – Giá từ 1.870.000 vnđ/ đêm

resort Phan Thiet

The Cliff Resort & Residences tọa lạc ngay lối vào trung tâm Mũi Né, nằm trên dốc đá thoai thoải nhẹ nhàng với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp ra biển xanh.

Hệ thống 125 phòng nghỉ được trang bị nội thất hiện đại. Dạng Villa gồm 5 villas nằm sát biển Mũi Né, mỗi villa gồm 3 phòng nghỉ, phòng khách, phòng ăn, nhà bếp và hồ bơi riêng. The Cliff Resort & Residences phù hợp cho đa dạng đối tượng nghỉ dưỡng từ gia đình, nhóm bạn, công tác, hội nghị đến những cặp đôi hưởng tuần trăng mật.

Những phương tiện giải trí khác bao gồm rạp chiếu phim mini, phòng hát karaoke, bồn tắm nước nóng, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng xông hơi, sân chơi golf (trong vòng 3km), nhà hàng Vista.

2/ Sea Links Beach Villas – 3.095.000 vnđ/ đêm

Sea Links Beach Villas nằm trong quần thể của resort nghỉ dưỡng SeaLinks City, tọa lạc tại vịnh Mũi Né. Nơi đây gồm các căn villa được xây dựng theo phong cách hiện đại, năng động. Điểm đặc biệt của khu biệt thự này chính là không gian riêng tư và yên tĩnh, cực kì phù hợp cho các gia đình và nhóm bạn đến đây thư giãn, vui chơi cùng nhau.

Vì các căn villa nằm ngay tại SeaLinks City nên du khách sẽ dễ dàng tận hưởng các tiện ích như spa, phòng xông hơi khô, sân golf (tại chỗ), câu lạc bộ trẻ em, cùng nhà hàng phục vụ các món Á – Âu… Ngoài ra, bạn còn có thể đến tham quan Lâu đài rượu vang nổi tiếng và thưởng thức thử những chai rượu danh giá bậc nhất thế giới.

3/ Aroma Beach Resort & Spa – 2.050.000 vnđ/ đêm

Aroma Beach Resort nằm tại bãi biển Phú Hải, cách trung tâm Phan Thiết khoảng 10km thuận tiện để kết hợp nghỉ dưỡng và tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phan Thiết.

Aroma Beach chú trọng đến không gian mở, tất cả các phòng đều được bao quanh bởi khu vườn xanh mát, vật liệu xây dựng cũng gần gũi, thân thiện với môi trường như tre, nứa, mái lá… để du khách cảm nhận sự yên tĩnh, trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng đích thực ở mọi lúc, mọi nơi.

Resort Phan Thiet này gồm 01 hồ bơi ngoài trời và 01 hồ bơi trẻ em nên vô cùng lý tưởng cho các đối tượng du lịch gia đình có bé nhỏ.

 

4/ Khách sạn Sea Links Beach – 2.150.000 vnđ/ đêm

Khách sạn Sea Links Beach nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng Sea Links City 5 sao, được xây dựng ở vị trí trung tâm và là nơi cao nhất của Sea Links City.

Sea Links Beach Hotel được lấy ý tưởng từ hình ảnh ruộng bậc thang Việt Nam. Khách sạn nằm ở khu vực bãi biển Phú Hài khá yên tĩnh nên thường được đối tượng khách gia đình, cặp đôi đi nghỉ dưỡng hoặc khách công tác lựa chọn.

Đặc biệt, nghỉ dưỡng tại đây, du khách còn được trải nghiệm Sea Links Golf & Country Club với 18 lỗ gokf độc đáo, được trao tặng danh hiệu “Sân golf trên đồi cát thử thách nhất châu Á”.

5/ Sunny Beach Resort – 1.450.000 vnđ/ đêm

Vị trí thuận tiện ngay bãi biển, Sunny Beach Resort được bao quanh bởi thảm cỏ xanh tươi, hàng cây phủ đầy bóng mát, không gian rộng rãi thoáng đãng.

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế và bài trí rất hài hoà, ấn tượng với các tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn 4 sao. Các dịch vụ bao gồm phòng nghỉ, nhà hàng, Spa, hồ bơi, khu vui chơi giải trí, các trò chơi thể thao dưới biển… sẽ thật sự đem lại cho du khách sự hài lòng tuyệt đối.

6/ Terracotta Resort – 1.729.000 vnđ/ đêm

Terracotta Resort & Spa là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Phan Thiết. Chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 11 km. Những lựa chọn về điểm thú vị và điểm tham quan trong khu vực không quá xa vì khách sạn khá gần sân Gôn Sea Link, Trung tâm Lặn Jibe’s Bar, Thap Cham Ponashu.

Terracotta Resort & Spa có 66 phòng trong tổng số 3 lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà và những thiết bị hiện đại như máy sấy tóc, tivi, máy lạnh, vòi hoa sen, tủ đồ ăn uống nhẹ. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm phòng tắm hơi, tắm hơi, bãi biển riêng, phòng thể dục, bể sục, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố.

7/ Lotus Mũi Né Resort – 1.249.000 vnđ/ đêm

Lotus Mũi Né Beach Resort & Spa tọa lạc trong khu vực bãi biển Phú Hải chỉ cách trung tâm thành phố 8 km, du khách lưu trú tại Resort có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng.

Lotus Mũi Né Beach Resort & Spa bao gồm 78 phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó, Resort mang lại phương tiện giải trí đa dạng, bao gồm vườn, bể bơi, spa, bãi biển riêng, tất cả chắc chắn sẽ làm cho du khách cảm thấy hài lòng khi dừng chân tại đây.