Thách bạn cầm lòng trước 10 thánh địa sống ảo hot nhất Hội An

1189

Đi Hội An mà muốn tha về hàng tá ảnh xinh thì nhất định phải có bí kíp. Dắt túi ngay 10 địa điểm sống ảo thần kì nằm ngay trong lòng phố cổ để ảnh không bao giờ có góc chết, đặc biệt là trong mùa xuân này nhé.

1. Chùa Cầu

Chùa Cầu là biểu tượng nổi tiếng của Hội An, được người Nhật xây dựng từ thế kỉ XVII với phong cách kiến trúc độc đáo. Đến Hội An thì tất nhiên không thể bỏ qua địa điểm check-in không bao giờ ngừng hot này rồi. Các bạn có thể đặt góc máy ở phía chiếc cầu nhỏ đối diện để lấy được toàn bộ kiến trúc chùa Cầu.

Đi Hội An
@phunganhhhh
Đi Hội An
@alis_icz

2. Hội quán Phúc Kiến

Hội quán Phúc Kiến còn được gọi là chùa Kim An là hội quán hoành tráng và độc đáo nhất trong 5 hội quán của người Hoa tại Hội An. Hội quán ngày được Hoa kiều có nguồn gốc từ Phúc Kiến xây dựng để làm nơi hội họp, giao thương, về sau, hội quán được dùng làm nơi thờ Thiên Hậu Thánh Mẫu, vị thần biển trong tín ngưỡng của họ. Hội quán được thiết kế tinh tế và mang đậm văn hóa của người Hoa khiến rất nhiều bạn trẻ thích thú khi đến tham quan.

Địa chỉ: 46 Trần Phú, Hội An

Đi Hội An
@cremita_
Đi Hội An
@isaalinero

3. Chùa Ông

Đi Hội An
@jess.koi

Chùa Ông là địa điểm nằm ngay đầu đường Trần Phú được các bạn trẻ thường xuyên lui tới khi đến Hội An. Kiến trúc nơi đây mang tone đỏ cổ điển kết hợp những hoa văn trang trí trên các bức tường rất bắt mắt, lên hình nhìn vừa ngầu vừa chất nên thu hút rất đông khách du lịch.

Địa chỉ: 24 Trần Phú, Hội An

4. Các quán cafe view trên cao

The Chef Hoi An

Đi Hội An
@thaophuong__

The Chef thực chất là một nhà hàng nhưng ở đây vẫn có danh sách đồ uống khá phong phú để bạn dễ dàng lựa chọn được món đồ uống đúng ý mà nhâm nhi. Quán nằm trên tầng 2 với hàng tá góc xinh đẹp để thư thả ngồi ngắm cảnh, chụp ảnh. Đặc biệt nhất ở quán chính là sân thượng được nhà hàng bố trí khá bắt mắt, nơi bạn có thể nhìn toàn cảnh phố cổ Hội An và với nhìn thẳng xuống đường Trần Phú, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

Địa chỉ: 166 Trần Phú, Hội An

Đi Hội An
@ericacaballeros

FaiFo Coffee

Đi Hội An
@liuuuliuu

FaiFo Coffee là quán cafe rất đáng để bạn dừng chân nghỉ ngơi, thư giãn sau khi đã đảo hết các khu phố đi bộ tại Hội An. Tầng thượng với ban công nhìn thẳng xuống đường. Khu tầng thượng của Faifo khá thoáng đãng, tầm nhìn không bị hạn chế bởi những ngôi nhà liền kề và có thể nhìn xuống dòng người qua lại hay những mái ngói đỏ cũ.

Địa chỉ: 130 Trần Phú, Hội An

Đi Hội An
@phuongkhanh_me2018

5. Mót Hội An

Đi Hội An

Không chỉ là tiệm nước thảo mộc sả chanh, Mót trở thành một trong những địa điểm check-in siêu hot khi đi Hội an. Tiệm nước được trang trí bằng những chậu hoa tươi và mấy tấm biển đen viết tay cực xinh.

Địa chỉ: 150 Trần Phú, Hội An

Đi Hội An
@mot_hoi_an

6. Sunday in Hoi An

Đi Hội An
@linhhhgiang

Đây là tiệm bán đồ nội thất thủ công ở Hội An, nổi tiếng trên mạng xã hội với hình ảnh bức tường màu hồng với dòng chữ Hoi An vibes only thu hút rất đông các bạn trẻ đến check-in. Dự là trong thời gian tới sẽ hot hòn họt cho mà xem nên các bạn lẹ lẹ ghé qua chụp vài “pô” sống ảo cho bằng bạn bằng bè nhé.

Địa chỉ: 76 Trần Phú, Hội An

Đi Hội An
@pull.pham
Đi Hội An
@lien.ho

7. Bờ sông Hoài

Đi dạo thuyền trên sông Hoài là cảm giác thú vị nhất khi đi Hội An. Thuyền lướt nhẹ trên mặt sông êm đềm, các bạn có thể vừa tận hưởng gió trời vừa ngắm Hội An lung linh sắc màu khi lên đèn. Nếu muốn, các bạn có thể mua hoa đăng được bán bên đường để cầu nguyện rồi thả trôi theo dòng nước.

Đi Hội An
@jasonwajzerphotography
Đi Hội An
@hoiantown

8. Phố đèn lồng

Đi Hội An
@thepretirement

Người ta thường gọi yêu những con đường trong khu phố cổ là “Phố đèn lồng”. Ban đêm, những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc được thắp sáng, rực rỡ khắp nẻo đường. Dạo phố ban đêm ngắm đèn lồng thật không còn gì tuyệt vời bằng nhỉ. Các bạn có thể mua đèn lồng ở các quán nhỏ ven đường với giá từ 30.000 – 60.000vnd tùy kích cỡ.

Địa chỉ: Trung tâm phố cổ Hội An

Đi Hội An

9. Bãi biển An Bàng

Đi Hội An
@so_ojin90
Đi Hội An
@an.bang.beeach.vilage

An Bàng là một trong 25 bãi biển đẹp nhất thế giới được các tạp chí lớn về du lịch bình chọn. Nước biển xanh trong, nắng nhẹ, cát vàng mịn đã tạo nên một An Bàng say đắm lòng người. An Bàng chỉ cách trung tâm phố cổ 3 km thôi nên khi đi Hội An thì đừng bỏ qua bãi biển siêu đẹp này nhé.

Địa chỉ: phường Cẩm An, Hội An

Đi Hội An
@ggxxmg

10. Cù Lao Chàm

Đi Hội An
@iamv.ig

Cù Lao Chàm phải nói là một nơi cực kì xinh đẹp. Khoe với chúng bạn đi du lịch Hội An mà không có ảnh ở Cù Lao Chàm thì là một thiếu sót cực lớn luôn ấy. Các bạn được đi cano ngắm cảnh, được lặn san hô và tận hưởng làn nước mát rượi khi đến đây. Đừng dại mà bỏ qua địa điểm này khi đi Hội An nhé.

Địa Chỉ: Cù Lao Chàm thuộc Tân Hiệp, Hội An, Quảng Nam, cách biển Cửa Đại 15 km.

Đi Hội An

Đi Hội An
@dangquynhchi.chiq