Đón Tết đoàn viên kiểu mới tại Vinpearl Luxury

135

Thay vì tất bật lo cho Tết, nhiều gia đình đã chọn đến Vinpearl Luxury để du lịch Tết cũng như đón Tết đoàn viên thư thái và vẹn ý từng thành viên.

du lịch Tết
Món quà độc – lạ của Vinpearl Luxury cho mùa Tết này lấy ý tưởng xuyên suốt từ sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống và hiện đại. Vẫn là hình ảnh thân quen của Tết cổ truyền với bánh chưng, dưa hành hay pháo hoa rực rỡ và những lời chúc tốt đẹp… nhưng du khách thảnh thơi đoàn viên, cùng nhau thưởng trọn những trải nghiệm mới trong không gian du lịch nghỉ dưỡng 5 sao.
Hai lựa chọn cho du khách là Vinpearl Luxury Nha Trang và Đà Nẵng. Tại đây, không gian nghỉ ngơi sang trọng, riêng tư nhưng vẫn mang đến khách nghỉ không khí lễ hội truyền thống dịp Tết Nguyên đán.
du lịch Tết
Mâm cỗ đậm đà không khí Tết mang giá trị cung đình Huế cổ xưa với những món ăn tinh túy: hải sâm với tôm và rau củ, bánh khoai lang, salad gà Huế… được những đầu bếp đẳng cấp quốc tế chuẩn bị riêng để cả gia đình quây quần cạnh nhau. Sự đoàn viên sẽ thăng hoa khi cả gia đình cùng nghỉ ngơi thư giãn trong không gian tiện nghi, hiện đại và quây quần bên mâm cơm ngày Tết đậm đà giá trị Việt. Mọi người thảnh thơi nhâm nhi những ly trà thư giãn đặc trưng như trà nhài, trà sen hay một chút ấm nồng của rượu Minh Mạng, hay sữa đậu phụng, nước gạo rang…
du lịch Tết
Ngoài mâm cơm truyền thống, các thành viên trong gia đình còn thỏa sức trải nghiệm những món ăn đường phố đa dạng, được nâng cấp lên thực đơn à-la-carte với 10 món ăn đặc trưng.Các món dùng cùng rượu vang tuyển lựa, mà không cần kỳ công tất bật tự chuẩn bị. Tất cả đều được nấu nướng công phu, tỉ mỉ cùng trình bày nghệ thuật, mang đến mùa Tết ấn tượng với mỗi du khách.
du lịch Tết
Dư vị Tết tại Vinpearl Luxury còn đến từ các hoạt động rộn ràng, mang ẩm hưởng ngày xuân. Đó là viết thư pháp, múa rối nước, chơi các trò dân gian như đẩy gậy, đi cầu Kiều, đập niêu đất… Những giây phút thảnh thơi quý giá này sẽ giúp gắn kết tình thân, là cầu nối giữa các thế hệ, gìn giữ những giá trị văn hóa lâu đời của dân tộc.
du lịch Tết
Sau những trò chơi, phút giây hoạt động mệt nhoài, thư giãn tại Akoya Spa mở ra thế giới nghỉ ngơi đích thực. Các liệu pháp trị liệu độc đáo từ tự nhiên nổi tiếng thế giới với gói spa cặp dành cho các cặp đôi, hay riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình, mang đến không gian thư giãn bên bờ biển cát trắng, sóng vỗ rì rào.