Six Senses Côn Đảo Resort chào khách bằng loạt ưu đãi lớn

1709

Bạn có biết resort Côn Đảo 5 sao đình đám vừa tung ra loạt ưu đãi lớn chào khách du lịch không? Chudu24 hiện đang có giá tốt độc quyền và combo phòng + vé máy bay cho khách đặt phòng Six Senses Côn Đảo Resort. Hãy nhanh chóng liên hệ số hotline 1900 5454 40 để được hỗ trợ trực tiếp.

“Làng chài hiện đại” giữa rừng biển bao la

Six Senses Côn Đảo Resort tọa lạc tại khu vực biển Đất Dốc, cách sân bay Côn Sơn 10 km.

resort Côn Đảo
Six Senses Côn Đảo Resort

Đây là khu resort Côn Đảo sang trọng đạt 5 sao đầu tiên tại Côn Đảo. Resort thu hút và làm mê mẩn du khách bởi thiết kế “làng chài hiện đại” vô cùng độc đáo.

Six Senses Côn Đảo là resort Côn Đảo được khách du lịch ví như “thiên đường hạ giới” ở Việt Nam. Đặt tiêu chí yên tĩnh lên hàng đầu, Six Senses Côn Đảo nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp xanh trong và hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo như một nét chấm phá độc đáo giữa rừng biển bao la. Resort có 50 biệt thự được làm hoàn toàn bằng gỗ, nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km, được thiết kế theo phong cách làng chài đơn giản nhưng hiện đại, sang trọng. Các biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp.

Ngoài ra, mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng, có không gian tắm nắng mang đến cho du khách cảm giác bất tận và khác biệt.

Đến với “Resort của những ngôi sao”

Năm 2013, Six Senses Côn Đảo được National Geographic Travelers tôn vinh resort là một trong 25 khu nghỉ dưỡng sinh thái tốt nhất thế giới. Trước đó, CNN Travel đánh giá đây là một trong những đảo nghỉ dưỡng tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương. Chính vì thế mà cặp vợ chồng siêu sao Brad Pitt và Angelina Jolie từng chọn nơi đây là điểm nghỉ dưỡng khi tới Côn Đảo du ngoạn. Ngoài ra, đây còn là địa điểm mà hàng loạt các sao Việt check in và selfie

Năm 2015, Six Senses Côn Đảo được vinh danh trong hạng mục “Spa sinh thái tuyệt nhất thế giới” trong giải thưởng World Spa Awards. Six Senses Spa được xây dựng trong khung cảnh tuyệt đẹp của núi Lò Vôi và được bao bọc bởi vườn cây nhiệt đới phong phú. Spa bao gồm bốn phòng trị liệu trong nhà, ba gian trị liệu ngoài trời, một Khu Yoga và Thiền và dịch vụ tắm xông hơi đem đến cho du khách cảm giác thư thái và đắm mình vào thiên nhiên.

Six Senses Côn Đảo Resort tung ra ưu đãi lớn

Nếu bạn muốn kiếm tìm một resort Côn Đảo sang trọng, độc đáo, tiêu chuẩn quốc tế thì không thể bỏ qua Six Senses Côn Đảo được. Tin vui đến bạn rằng Chudu24 đang có ưu đãi độc quyền từ resort:

Ưu đãi du xuân độc quyền tại Chudu24: chỉ từ 10.600.000 vnđ/đêm

Combo phòng & vé máy bay: chì từ 8.800.000 vnđ/khách

* Lưu ý:

  • Thời gian đặt: Từ nay đến 15/03/2019
  • Thời gian ở: Từ nay đến 01/05/2019

—————————————

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.