5 resort Phan Thiết chuẩn lý tưởng cho hội bạn gái “quẩy” dịp 8/3

1289

Resort Phan Thiet nào là lựa chọn hàng đầu của hội bạn gái. Cùng Chudu24 bắt kịp trend nghỉ dưỡng 2019 với top 6 resort Phan Thiet sang trọng có giá tốt dat phong khach san dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 dưới đây nhé:

1. The Cliff Resort & Residences – Giá chỉ từ 2.100.000 vnđ/ đêm

The Cliff resort tọa lạc bên bờ biển Phú Hải ngay trên đường Nguyễn Đình Chiểu, nổi bật với thiết kế trẻ trung, sang trọng và gần gũi thiên nhiên.

Resort Phan Thiet

Khu nghỉ dưỡng gồm phòng khách sạn, bungalow và căn hộ nghỉ dưỡng. Tất cả đều trang bị đầy đủ tiện nghi bên cạnh không gian thoáng mát, được bài trí tinh tế mang phong cách biển đặc trưng.

Resort gồm hồ bơi ngoài trời, nhà hàng cung cấp ẩm thực quốc tế và đặc sản địa phương cùng các dịch vụ và phương tiện giải trí trên biển vô cùng hấp dẫn.

2. Aroma Beach Resort & Spa – 2.050.000

Aroma Beach Resort & Spa nằm tại bãi biển Phú Hải – Mũi Né, chỉ cách trung tâm thành phố và ga Phan Thiết 9 km nên rất thuận lợi để tiếp cận những địa điểm du lịch khác.

Hệ thống phòng nghỉ ở Aroma Beach Resort & Spa đa dạng với nhiều hạng phòng: Villages garden view, villages sea view, bungalow, villages triple, suite, luxury villages. Tất cả các phòng được trang bị tiện nghi với những thiết bị và dịch vụ sang trọng, cao cấp, đảm bảo mang lại cho du khách sự an tâm, hài lòng.

3. Pandanus Resort – Giá chỉ từ 2.030.000 vnđ/ đêm

Pandanus Resort gồm 134 phòng căn hộ và bungalow được bao bọc bởi hàng dừa xanh mượt. Xung quanh các ngôi nhà, biệt thự là khu vườn nhiệt đới với nhiều loài thảo mộc đặc trưng của khu vực. Văn hóa cổ Champa cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà cho đến khu vực tiền sảnh. Khách check in sẽ được thưởng thức âm nhạc Champa độc đáo do chính ban nhạc Champa địa phương trình diễn.

Resort có spa trong nhà và ngoài trời, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt nằm ngay cạnh spa, quầy bar cạnh hồ bơi rộng lớn, phòng tập thể hình, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em…

4. Terracotta Resort – Giá chỉ từ 1.645.000 vnđ/ đêm

Với những ai yêu thích không khí yên bình của biển cả và muốn tìm kiếm điểm nghỉ dưỡng sang trọng, hài hòa thiên nhiên thì không thể bỏ qua Terracotta Resort Mũi Né. Khu nghỉ dưỡng nằm dưới những rặng dựa cao vun vút và được tỏa bóng bởi khu vườn xanh tươi đầy hoa thơm, cỏ lạ.

Resort chỉ cách những hoạt động thú vị ở trung tâm thành phố khoảng 11 km. Những lựa chọn về điểm thú vị và điểm tham quan trong khu vực không quá xa vì khách sạn khá gần sân Gôn Sea Link, Trung tâm Lặn Jibe’s Bar, Thap Cham Ponashu.

Terracotta Resort & Spa có 66 phòng mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà và những thiết bị hiện đại như máy sấy tóc, tivi, máy lạnh, vòi hoa sen, tủ đồ ăn uống nhẹ. Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm phòng tắm hơi, tắm hơi, bãi biển riêng, phòng thể dục, bể sục, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố.

5. Sunny Beach Resort – Giá chỉ từ 1.420.000 vnđ/ đêm

Ngay từ tên gọi, Sunny Beach đã cho du khách hương vị và màu sắc của xứ sở kinh đô resort, nơi du khách có thể thỏa sức nghỉ dưỡng và hưởng trọn không khí của đại dương khi chỉ cách biển vài bước chân.

Sunny Beach gồm 195 phòng, thiết kế hiện đại trong khung cảnh khu vườn nhiệt đới xinh đẹp. Nghỉ dưỡng tại đây, bất cứ lúc nào du khách cũng đều cảm nhận tiếng sóng biển vỗ rì rào cùng nhịp sống tĩnh lặng, tránh xa khói bụi ồn áo của thành phố.

Đến đây, du khách cũng đừng bỏ lỡ những phương tiện giải trí bao gồm spa, hồ bơi, karaoke, bar, hoạt động vui chơi dưới nước, hồ bơi ngoài trời với bể sục, trung tâm thể dục, khu vui chơi giải trí.