Khám phá “trái tim” của De La Coupole Sapa với chuỗi nhà hàng sang chảnh và dịch vụ ẩm thực ngon xuất sắc

2072

Khách sạn Sapa nằm ở trung tâm thị trấn nhưng sở hữu view nhìn tuyệt đẹp, bao trọn khung cảnh hoang sơ với những cánh ruộng bậc thang Tây Bắc này đã trở thành điểm check in nổi tiếng của du khách khi đi Sapa. Không chỉ dừng lại ở tầm nhìn ngoạn mục, khách sạn Sapa này còn cung cấp hệ thống phòng nghỉ hiện đại và đặc biệt là chuỗi nhà hàng cực sang trọng đưa bạn đi từ hấp dẫn này đến hấp dẫn khác bằng những “chuyến phiêu lưu” vị giác đầy sự sáng tạo, kích thích. Nơi đó không đâu khác ngoài cái tên gây sốt cuối năm 2018 – De La Coupole Sapa, Mgallery by Sofitel.

khách sạn Sapa

De La Coupole Sapa, Mgallery by Sofitel gồm 249 phòng nghỉ, các phòng đều là tuyệt tác, mang dấu ấn với những câu chuyện đặc biệt dưới ngòi bút thiết kế tài năng của kiến trúc sư Bill Bensley. Du khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ hoàn toàn hài lòng tận hưởng ngày tháng nghỉ dưỡng thực thụ trong không gian nội thất được thiết kế cổ kính cùng gam màu xanh cổ điển đậm chất Pháp. Dạo quanh một vòng khách sạn, từng hành lang, khu lễ tân đến các khu tiện ích du khách sẽ như lạc bước vào thế giới Âu Châu những năm 1920-1930, lãng mạn và thượng lưu. Nhưng, trái tim của De La Coupole Sapa không dừng lại ở đó, tâm hồn và trái tim của khách sạn nằm ở hệ thống nhà hàng mà Bill Bensley và các kiến trúc sư đã viết vào đó câu chuyện mà mình muốn nhắn nhủ.

De La Coupole Sapa gồm 02 nhà hàng và 01 quán bar.

1/ Nhà hàng Chic

Tham khảo menu nhà hàng Chic

Toạ lạc tại tầng 10 của khách sạn Sapa Hotel de la Coupole, Mgallery by Sofitel, Chic là nhà hàng cao cấp duy nhất tại Sapa mang tới ẩm thực Pháp. Tổng thể thiết kế của Chic là sự pha trộn sáng tạo giữa sự sang trọng của Pháp châu Âu và nét độc đáo của màu sắc Tây Bắc Việt Nam.

Dãy đèn của Chic được truyền cảm hứng từ đường phố Pháp trong khi các hàng ghế được thiết kế với vải hoạ tiết dân tộc. Tâm điểm của nhà hàng là sàn catwalk nơi sẽ được sử dụng cho các sự kiện thời trang cao cấp và cây tre Việt Nam được đặt ngay dưới mái vòm đậm chất châu Âu.

Không chỉ dẫn dắt thực khách vào một không gian huyền ảo, ẩm thực tại Chic như một chuyến du hành tới thành phố Paris xinh đẹp ngay giữa trái tim của Sapa. Menu vô cùng phong phú của Chic được thiết kế để làm hài lòng mọi thực khách khó tính nhất, từ các món đậm chất Pháp như sườn cừu nướng hay lẩu phô mai cho tới cá hồi trộn kiểu tartare. Điều đặc biệt nhất là các món ăn dù Âu hay Á tại Chic đều được nấu từ các nguyên liệu địa phương từ Sapa để mang tới cho thực khách một trải nghiệm chỉ có được tại vùng đất này.

Ngoài ra, Chic còn là nơi khách sạn thường xuyên tổ chức các sự kiện trong những ngày lễ đặc biệt trong năm với những menu đặc biệt được thiết kế riêng.

2/ Nhà hàng Cacao

Tham khảo menu nhà hàng Cacao

Nằm ngay tại sảnh khách sạn Sapa này, Cacao Patisserie là điểm dừng chân ngọt ngào đầy quyến rũ với bất kỳ thực khách nào, kể cả với những ai không nghỉ dưỡng tại đây.

Những đường nét thiết kế phảng phất một Paris giữa lòng Sapa, Cacao như một nàng tiểu thư yêu kiều, lặng thầm nhưng không cô độc. Cô ấy nhẹ nép lại trong một góc nhỏ để âm thầm ngắm nhìn thế giới. Cacao là nơi thực khách có thể ngồi bên khung cửa sổ lặng ngắm dòng người lướt qua và nhâm nhi ly socola nóng ấm trong ngày mùa đông lạnh giá của Sapa. Điểm nhấn của Cacao chính là socola Marou – thương hiệu đến từ Việt Nam từng được tạp chí New York Times gọi bằng cái tên vô cùng trìu mến: socola ngon nhất thế giới.

Không quá để nói rằng Cacao là nơi được thực khách “chụp ảnh check-in” nhiều nhất tại khách sạn này với bảng màu nội thất đậm chất “vintage” của Pháp. Các món ăn tại Cacao nhẹ nhàng và thanh thoát, vừa đủ cho những vị khách dừng chân nghỉ lại sau một khoảng thời gian dài dạo quanh đường phố Sapa. Đặt biệt hơn, Cacao còn là địa chỉ cho những buổi trà chiều với các món bánh được thiết kế với cảm hứng từ thời trang Pháp cao cấp. Dù chỉ là dừng chân để mua vội một chiếc bánh ăn “chống đói” hay ngồi lại và thưởng thức những gì ngọt ngào nhất Hotel de la Coupole có thể mang tới cho Sapa.

3/ Absinthe Bar

Tham khảo menu Absinthe Bar

Nếu như có thể nhắc đến bar được thiết kế đặc biệt nhất tại Việt Nam, Absinthe chắc hẳn phải trở thành một địa chỉ không thể bỏ qua. Absinthe là nơi được đặt nhiều tâm huyết của kiến trúc sư tài năng Bill Bensley, nơi mọi góc nhỏ đều được tính toán kỹ càng và đậm chất nghệ thuật. Với ý đồ mang cả thế giới thời trang Haute Couture của Pháp về với núi rừng Sapa, Absinthe như một bảo tàng nghệ thuật với rất nhiều các chi tiết độc đáo như đèn, thảm, tranh vẽ và quần áo được sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới.

Thiết kế của Absinthe chuyển mình từ những đường nét cắt xẻ phóng khoáng với lớp kính trần được ghép từ 6000 mảnh gương tới vẻ thanh lịch của không gian được tô điểm bởi những bản vẽ mô phỏng thời trang Pháp của những năm 1900s.

Mang tới cho thực khách sự kết hợp của tapas, các loại rượu vang hảo hạng và những loại cocktails ấn tượng ngay giữa biển trời mây, Absinthe là sự gặp gỡ của sự sang trọng trong không gian đậm chất thời trang và thiên nhiên hùng vĩ của Sapa.


Mọi thông tin đặt phòng khách sạn Sapa, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.