Đặt phòng resort cho kỳ nghỉ mát đẳng cấp giữa non cao

625

Đặt phòng resort nằm ẩn mình giữa dãy núi để trải nghiệm đẳng cấp nghỉ dưỡng mới. Bạn nghĩ thế nào nếu chuyến du lịch cuối năm của bạn là đến Melia Bavi Mountain Retreat? Hãy lưu lại khu nghỉ dưỡng này nếu bạn dự định đến Ba Vì nhé!

Ẩn mình giữa dãy núi Ba Vì, cùng với tầm nhìn toàn cảnh của đồng bằng Bắc Bộ, Melia Bavi Mountain Retreat trở thành nơi nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng của bạn.

đặt phòng
Melia Bavi Mountain Retreat

Vị trí độc đáo giữa thiên nhiên, vẻ đẹp của khu nghỉ dưỡng nổi bật giữa rừng nhiệt đới nguyên thủy ở độ cao, nhanh chóng làm rung động trái tim bạn từ những ánh nhìn đầu tiên.

Không những vậy, nếu bạn đặt phòng cho chuyến nghỉ dưỡng của mình tại đây bạn sẽ cảm nhận được khí hậu nơi này rất dễ ​​chịu và thư thái.

Sự kết hợp hoàn hảo của kiến ​​trúc Pháp và làng quê Việt Nam trên nền móng cổ xưa sẽ mang lại cho bạn cảm giác mới lạ, hấp dẫn.

Có thể nói đây là khu nghỉ dưỡng tốt cho sức khỏe của bạn, bởi mọi thứ đều trong lành và tự nhiên nhất.

Với lợi thế là môi trường tự nhiên, khu nghỉ dưỡng sở hữu vườn rau hữu cơ an toàn và tươi tốt. Đây sẽ là những nguyên liệu tươi mới cho các món ăn mà bạn được thưởng thức tại đây.

Khi đặt phòng nghỉ dưỡng tại đây, các món ăn bạn thưởng thức sẽ được chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon trong vườn.

Đặt phòng ở khu nghỉ dưỡng này để bắt đầu hành trình lý thú giữa non cao, đánh thức các giác quan của bạn và cảm nhận sự khác biệt.

Melia Bavi Mountain Retreat đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm giới thiệu đến du khách một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Hãy đến và trở nên mê đắm nơi này bạn nhé!

Ưu đãi chỉ từ 2.400.000vnđ/đêm/2 khách

Để biết thêm chi tiết và đặt gói khuyến mãi, vui lòng liên hệ với tổng đài 1900 5454 40 hoặc email datphong@chudu24.com

—————————

Giá của chương trình khuyến mãi có thể thay đổi phụ thuộc vào tình trạng công suất phòng trống ở mỗi thời điểm đặt phòng. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng tại thời điểm quý khách đặt.